- Status
- Không mở trả lời sau này.
Undertaker. nói:hy vọng chiếc này sẽ là 1 thành công nữa cho Mit
Tại thời điểm này có những thuận lợi khách quan để đưa PS ra thị trường, cái này là cảm nhận cá nhân em thôi nhé:
- Chất lượng Toy LD giờ đang là câu hỏi cực lớn.
- Người sử dụng Fortuner G (đối thủ chính của PS diesel) chê nhiều hơn khen.
- Tín hiệu tốt từ người anh em Triton đã có một thời gian nhất định trải nghiệm với thị trường.
- Xe PS được áp vào phân khúc khá hot hiện nay.
Bác nói sao ấy e thấy chắc chẳng có con xe nào đuôi xấu hơn Zinger >.< .. PS e lại thấy cái đuôi nó đẹp đấy chứ. Chiếc PS này nội thất chưa biết chứ ngoại thất thì rất khá, e đã được tận mắt thấy ngoài đường, và thấy có phần còn đẹp hơn Fortuner nữa.Phong Car nói:Cái đuôi xe em thấy xấu hơn cả Zinger!
Sorento đứng kế PS thì cũng khó mà nói chiếc nào đẹp hơn chiếc nào, PS nhìn mạnh mẽ và cứng hơn chút, Sò thì nhìn đứng đắn và lịch sự, chuẩn mực hơn, cả 2 đều đẹp cả.. Ngồi thử Sò xăng thì thấy wa' êm, nội thất đẹp, để xem PS thực tế thế nào ..
Đọc thấy giống những gì bác Truong195 nói trước đó ghê.. E dự là bác làm trong Mittruong195 nói:Bác Lexx
PS: đã giới thiệu lên web rồi mà cái giá vẫn chưa chịu công bố nữa >.<
Last edited by a moderator:
Hay Bác tự apply vô MIT Sóng THần xem sao, em nghĩ với KM của bác chắc nó tuyển đó, trước đây có 1 anh gần nhà em làm CN trong MIT Sóng THần lương cũng OK lắm đó.
Bác Truong195 có làm hay không làm ở Mit thì những ai đi off-line với bác ấy đều biết rõ. Tuy nhiên, điều mình quan tâm không phải bác ấy là ai, mà đó là những bài viết của bác ấy rất có chất lượng, có dẫn chứng cụ thể và có nhiều thông tin hữu ích cho mọi người.vsiu nói:Hay Bác tự apply vô MIT Sóng THần xem sao, em nghĩ với KM của bác chắc nó tuyển đó, trước đây có 1 anh gần nhà em làm CN trong MIT Sóng THần lương cũng OK lắm đó.
Mà thôi, em nghĩ mọi người đừng bàn việc quá riêng tư trong topic về xe, nếu có nghi ngờ gì thì cứ lập topic mới, mọi người cùng thảo luận. Cảm ơn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.