VIETANH1511 nói:
quangtin nói:
Giá em đưa ra là dành cho em 2WD-AT, nếu là 4WD-MT thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh tầm 43500 USD.
Đợt này ra sẽ có 6 màu: nâu, xám lông chuột, đen, vàng, bạc và trắng. Màu trắng coi bộ hút hàng đây, đang là mốt mà hihi
Các bác xem hình 4 sẽ thấy xe được trang bị LCD cảm ứng ở phía trên, còn phía dưới là đầu DVD/Mp3 1 din, giải trí nghe nhạc, xem phim coi như được đáp ứng đầy đủ.
Xe thì em đã chạy thử cả 2 phiên bản. Riêng cá nhân em ko có máu offroad lắm nên em rất thích em 2WD-AT với hộp số có chế độ thể thao, điều làm em bất ngờ là khả năng tăng tốc của em nó, yên tâm khi vượt, độ ồn run máy dầu thì em cho là ổn, phụ nữ ngồi nếu ko nói chắc cũng ko biết, nếu bật nhạc nữa là hầu như ko còn cảm nhận được...êm re. <span style=""color: #ff0000;"">Em còn nghe nói P.S ko chỉ bốc hơn mà còn tiết kiệm dầu hơn cả Triton. </span>
Câu này xạo nè. nó cùng 1 máy với TRITON. Sài 2 giàn lạnh, trọng lượng nặng hơn. số tay giống nhau. số tự động cùng là 4 cấp nếu chuyển sang chế độ sport còn hao ác hơn.
Nhưng em đang chạy TRITON thấy động cơ dầu như vậy là rất OK, không có gì phải lăn tăn gì.
Mình có ý kiến ,
ý kiến cá nhân thôi nhé; các bác có để ý là công suất xe Grandis ở Việt nam cao hơn ở nước ngoài không? điều kiện việt nam qui định về mội trường thấp việt nam; điều kiện Công suất sử dụng tại việt nam thấp hơn ( chạy thường xuyên chậm hơn) nên có thể cho phép điều chỉnh công suất tăng mà không ảnh hưởng đến độ bền của động cơ.
Về động cơ Diesel, ít ai để ý là Mitsubishi đứng đầu về động cơ Diesel trên thế giới, về nghiên cứu lẫn ứng dụng, vì sau lưng Mitsubishicar là Mitsubishi Heavy Industry. Xe Mit chỉ sử dụng một phần nhỏ kiến thức của MHI thôi.
Đối với một động cơ, mọi người thường chỉ chú ý đến công suất cực đại, Momen cực đại mà ít ai để ý đến các giá trị công suất giữa chúng thường thấy bằng biểu đồ
Đường màu vàng là công suất , đường màu đỏ là lực, momen.
Cái điểm cao nhất của hai đường là công suất và lực danh nghĩa mà người ta thường quảng cáo.
Nhưng ít ai để ý các điểm công suất khác , mà toàn thời gian (99%) mọi ngưới lại sử dụng ở những chế độ này ( chế độ nhỏ hơn).
Đường Động Cơ của Misubishi rất tốt, nên thường khoe , còn các Hãng khác không bằng, nên ít khoe cái biểu đồ này
Các bác xem giải thích của Mit ở đưới về công suất vượt trội của Pajero Sport