Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
10/9/10
266
1.015
93
quangtin nói:
Giá em đưa ra là dành cho em 2WD-AT, nếu là 4WD-MT thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh tầm 43500 USD.
Đợt này ra sẽ có 6 màu: nâu, xám lông chuột, đen, vàng, bạc và trắng. Màu trắng coi bộ hút hàng đây, đang là mốt mà hihi
Các bác xem hình 4 sẽ thấy xe được trang bị LCD cảm ứng ở phía trên, còn phía dưới là đầu DVD/Mp3 1 din, giải trí nghe nhạc, xem phim coi như được đáp ứng đầy đủ.
Xe thì em đã chạy thử cả 2 phiên bản. Riêng cá nhân em ko có máu offroad lắm nên em rất thích em 2WD-AT với hộp số có chế độ thể thao, điều làm em bất ngờ là khả năng tăng tốc của em nó, yên tâm khi vượt, độ ồn run máy dầu thì em cho là ổn, phụ nữ ngồi nếu ko nói chắc cũng ko biết, nếu bật nhạc nữa là hầu như ko còn cảm nhận được...êm re. <span style=""color: #ff0000;"">Em còn nghe nói P.S ko chỉ bốc hơn mà còn tiết kiệm dầu hơn cả Triton. </span>
Câu này xạo nè. nó cùng 1 máy với TRITON. Sài 2 giàn lạnh, trọng lượng nặng hơn. số tay giống nhau. số tự động cùng là 4 cấp nếu chuyển sang chế độ sport còn hao ác hơn.
Nhưng em đang chạy TRITON thấy động cơ dầu như vậy là rất OK, không có gì phải lăn tăn gì.
 
Tập Lái
25/7/09
49
127
33
Không biết hàng ghế giữa của PS ngồi có giống Everest không nữa.. :-( ai biết commend giúp mình.

Cảm ơn.
 
Hạng B2
10/9/10
266
1.015
93
luattc nói:
thangtnl nói:
Em chỉ không thích máy móc của em nó: 136 Hp :cool::cool:
Rõ khổ các bác !
<span style=""color: #ff0000;"">Thằng TOY nó có 100 HP mà thiên hạ có ai nói gì đâu ! </span>
Chuẩn kg cần chỉnh.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
VIETANH1511 nói:
quangtin nói:
Giá em đưa ra là dành cho em 2WD-AT, nếu là 4WD-MT thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh tầm 43500 USD.
Đợt này ra sẽ có 6 màu: nâu, xám lông chuột, đen, vàng, bạc và trắng. Màu trắng coi bộ hút hàng đây, đang là mốt mà hihi
Các bác xem hình 4 sẽ thấy xe được trang bị LCD cảm ứng ở phía trên, còn phía dưới là đầu DVD/Mp3 1 din, giải trí nghe nhạc, xem phim coi như được đáp ứng đầy đủ.
Xe thì em đã chạy thử cả 2 phiên bản. Riêng cá nhân em ko có máu offroad lắm nên em rất thích em 2WD-AT với hộp số có chế độ thể thao, điều làm em bất ngờ là khả năng tăng tốc của em nó, yên tâm khi vượt, độ ồn run máy dầu thì em cho là ổn, phụ nữ ngồi nếu ko nói chắc cũng ko biết, nếu bật nhạc nữa là hầu như ko còn cảm nhận được...êm re. <span style=""color: #ff0000;"">Em còn nghe nói P.S ko chỉ bốc hơn mà còn tiết kiệm dầu hơn cả Triton. </span>
Câu này xạo nè. nó cùng 1 máy với TRITON. Sài 2 giàn lạnh, trọng lượng nặng hơn. số tay giống nhau. số tự động cùng là 4 cấp nếu chuyển sang chế độ sport còn hao ác hơn.
Nhưng em đang chạy TRITON thấy động cơ dầu như vậy là rất OK, không có gì phải lăn tăn gì.

Mình có ý kiến ,
ý kiến cá nhân thôi nhé; các bác có để ý là công suất xe Grandis ở Việt nam cao hơn ở nước ngoài không? điều kiện việt nam qui định về mội trường thấp việt nam; điều kiện Công suất sử dụng tại việt nam thấp hơn ( chạy thường xuyên chậm hơn) nên có thể cho phép điều chỉnh công suất tăng mà không ảnh hưởng đến độ bền của động cơ.

Về động cơ Diesel, ít ai để ý là Mitsubishi đứng đầu về động cơ Diesel trên thế giới, về nghiên cứu lẫn ứng dụng, vì sau lưng Mitsubishicar là Mitsubishi Heavy Industry. Xe Mit chỉ sử dụng một phần nhỏ kiến thức của MHI thôi.
Đối với một động cơ, mọi người thường chỉ chú ý đến công suất cực đại, Momen cực đại mà ít ai để ý đến các giá trị công suất giữa chúng thường thấy bằng biểu đồ

Đường màu vàng là công suất , đường màu đỏ là lực, momen.
Cái điểm cao nhất của hai đường là công suất và lực danh nghĩa mà người ta thường quảng cáo.

imgperform010201l.jpg


Nhưng ít ai để ý các điểm công suất khác , mà toàn thời gian (99%) mọi ngưới lại sử dụng ở những chế độ này ( chế độ nhỏ hơn).
Đường Động Cơ của Misubishi rất tốt, nên thường khoe , còn các Hãng khác không bằng, nên ít khoe cái biểu đồ này

imgperform010201l.jpg


Các bác xem giải thích của Mit ở đưới về công suất vượt trội của Pajero Sport
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
VIETANH1511 nói:
quangtin nói:
Giá em đưa ra là dành cho em 2WD-AT, nếu là 4WD-MT thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh tầm 43500 USD.
Đợt này ra sẽ có 6 màu: nâu, xám lông chuột, đen, vàng, bạc và trắng. Màu trắng coi bộ hút hàng đây, đang là mốt mà hihi
Các bác xem hình 4 sẽ thấy xe được trang bị LCD cảm ứng ở phía trên, còn phía dưới là đầu DVD/Mp3 1 din, giải trí nghe nhạc, xem phim coi như được đáp ứng đầy đủ.
Xe thì em đã chạy thử cả 2 phiên bản. Riêng cá nhân em ko có máu offroad lắm nên em rất thích em 2WD-AT với hộp số có chế độ thể thao, điều làm em bất ngờ là khả năng tăng tốc của em nó, yên tâm khi vượt, độ ồn run máy dầu thì em cho là ổn, phụ nữ ngồi nếu ko nói chắc cũng ko biết, nếu bật nhạc nữa là hầu như ko còn cảm nhận được...êm re. <span style=""color: #ff0000;"">Em còn nghe nói P.S ko chỉ bốc hơn mà còn tiết kiệm dầu hơn cả Triton. </span>
Câu này xạo nè. nó cùng 1 máy với TRITON. Sài 2 giàn lạnh, trọng lượng nặng hơn. số tay giống nhau. số tự động cùng là 4 cấp nếu chuyển sang chế độ sport còn hao ác hơn.
Nhưng em đang chạy TRITON thấy động cơ dầu như vậy là rất OK, không có gì phải lăn tăn gì.
Dạ thưa bác, em đã nói là "nghe nói" rồi, em đâu có khẳng định mà cần chi phải xạo. Động cơ giống nhau cũng đâu có nghĩa là mọi thứ khác phải như nhau.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.579
2.414
113
49
TP.HCM
quangtin nói:
VIETANH1511 nói:
quangtin nói:
Giá em đưa ra là dành cho em 2WD-AT, nếu là 4WD-MT thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh tầm 43500 USD.
Đợt này ra sẽ có 6 màu: nâu, xám lông chuột, đen, vàng, bạc và trắng. Màu trắng coi bộ hút hàng đây, đang là mốt mà hihi
Các bác xem hình 4 sẽ thấy xe được trang bị LCD cảm ứng ở phía trên, còn phía dưới là đầu DVD/Mp3 1 din, giải trí nghe nhạc, xem phim coi như được đáp ứng đầy đủ.
Xe thì em đã chạy thử cả 2 phiên bản. Riêng cá nhân em ko có máu offroad lắm nên em rất thích em 2WD-AT với hộp số có chế độ thể thao, điều làm em bất ngờ là khả năng tăng tốc của em nó, yên tâm khi vượt, độ ồn run máy dầu thì em cho là ổn, phụ nữ ngồi nếu ko nói chắc cũng ko biết, nếu bật nhạc nữa là hầu như ko còn cảm nhận được...êm re. <span style=""color: #ff0000;"">Em còn nghe nói P.S ko chỉ bốc hơn mà còn tiết kiệm dầu hơn cả Triton. </span>
Câu này xạo nè. nó cùng 1 máy với TRITON. Sài 2 giàn lạnh, trọng lượng nặng hơn. số tay giống nhau. số tự động cùng là 4 cấp nếu chuyển sang chế độ sport còn hao ác hơn.
Nhưng em đang chạy TRITON thấy động cơ dầu như vậy là rất OK, không có gì phải lăn tăn gì.
Dạ thưa bác, em đã nói là "nghe nói" rồi, em đâu có khẳng định mà cần chi phải xạo. Động cơ giống nhau cũng đâu có nghĩa là mọi thứ khác phải như nhau.
Nếu có thì chắc do PS nhẹ xác và nhẹ tải hơn Triton thui à, nhưng Triton đi cũng tiết kiệm rồi, PS mà giảm được 1lit nữa thì mất công Hybrid nó kiện, hehe...
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mình vừa tìm được tài liệu liên quan đến bác Quang Tín nói. Các bác tìm hiểu nhé.
Đúng là động cơ Pajero Sport tuy cùng 2.5 nhưng mạnh hơn Triton.
engine1.jpg


engine2.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
bác truong ơi, cảm ơn bác đã đưa ra nhiều dẫn chứng nhưng mà...
40.gif
bọn em không rànhlắm về kỹ thuật, có biết nó hơn là hơn chỗ nào đâu? Cảm phiền bác diễn nôm ra cho anh em hiểu biết thêm với :D
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bác Vovinam ơi, ngắn gọn là như thế này

Lần lượt Công suất danh nghĩa của
Triton là 136 Ngựa/3500v/p
PS MT bổ sung 178 Ngựa/3500v/p
PS AT bổ sung 178 Ngựa/3500v/p

Lần lượt Momnet danh nghĩa của
Triton là 314Nm/2000v/p
PS MT bổ sung 400Nm/2000-2750v/p
PS AT bổ sung 350Nm/1800-3500v/p

Sự việc quá rõ Động cơ Pajero Sport mạnh hơn .

Còn nói chi tiết thêm một chút là sau khi đạt công suất cực đại thông thường, nhờ hệ thống cân chỉnh điện tử, động cơ tiếp tục cháy ( phun thêm dầu) trong nhưng điều kiện hổn hợp nghèo, nên động cơ thêm được công suất vượt trội mạnh hơn và công suất cao hơn.

Còn chi tiết nữa và các biểu đồ thì giải thích ra dài lắm, chỉ trực tiếp gặp mới nói được.

Bác Quan tin nói đúng nhưng không rõ thôi.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.