Status
Không mở trả lời sau này.
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.331
113
truong195 nói:
Bác Vovinam ơi, ngắn gọn là như thế này

Lần lượt Công suất danh nghĩa của
Triton là 136 Ngựa/3500v/p
PS MT bổ sung 178 Ngựa/3500v/p
PS AT bổ sung 178 Ngựa/3500v/p

Lần lượt Momnet danh nghĩa của
Triton là 314Nm/2000v/p
PS MT bổ sung 400Nm/2000-2750v/p
PS AT bổ sung 350Nm/1800-3500v/p

Sự việc quá rõ Động cơ Pajero Sport mạnh hơn .

Còn nói chi tiết thêm một chút là sau khi đạt công suất cực đại thông thường, nhờ hệ thống cân chỉnh điện tử, động cơ tiếp tục cháy ( phun thêm dầu) trong nhưng điều kiện hổn hợp nghèo, nên động cơ thêm được công suất vượt trội mạnh hơn và công suất cao hơn.

Còn chi tiết nữa và các biểu đồ thì giải thích ra dài lắm, chỉ trực tiếp gặp mới nói được.

Bác Quan tin nói đúng nhưng không rõ thôi.

Mời bác, từ wikipedia:D
<h2>4D56</h2> Displacement - 2.5 L (2,476 cc)
Bore - 91.1 mm
Stroke - 95.0 mm
Fuel type - Diesel
<h3>Non-Turbo</h3>
  • Power - 51 kW (68 hp) at 4,200 rpm
  • Torque - 142 N·m (105 ft·lb) at 2,500 rpm
  • Engine type - Inline 4 cylinder SOHC
  • Fuel system - Distribution type jet pump
  • Compression ratio - 21:1
<h3>Non-intercooled Turbo (TD04 Turbo)</h3>
  • Power - 90 hp (67 kW) at 4,200 rpm
  • Torque - 197 N·m (145 ft·lb) at 2,000 rpm
  • Engine type - Inline 4 cylinder SOHC
  • Fuel system - Distribution type jet pump
  • Compression ratio - 21:1
<h3>Intercooled Turbo (TD04 watercooled Turbo)</h3>
  • Power - 78 kW (104 hp) at 4,200 rpm
  • Torque - 240 N·m (177 ft·lb) at 2,000 rpm
  • Engine type - Inline 4 cylinder SOHC
  • Fuel system - Distribution type jet pump
  • Compression ratio - 21:1
<h3>Intercooled Turbo (1st Generation DI-D)</h3>
  • Power - 85 kW (114 hp) at 4,000 rpm
  • Torque - 247 N·m (182 ft·lb) at 2,000 rpm
  • Engine type - Inline 4 cylinder
  • Fuel system - 1st Generation Common Rail Direct Injection (CRDi)
  • Compression ratio - 17:1
<h3>Intercooled Turbo (2nd Generation DI-D)</h3>
  • Power - 103 kW (138 hp) at 4,000 rpm
  • Torque - 320 N·m (236 ft·lb) at 2,000 rpm
  • Engine type - Inline 4 cylinder
  • Fuel system - 2nd Generation Common Rail Direct Injection (CRDi)
  • Compression ratio - 17:1
<h3>Intercooled Turbo (3rd Generation DI-D with variable geometry turbo)</h3>
  • Power - 130 kW (175 hp) at 4,000 rpm
  • Torque - 400 N·m (295 ft·lb) at 2,000 rpm
  • Engine type - Inline 4 cylinder
  • Fuel system - 2nd Generation Common Rail Direct Injection (CRDi)
  • Compression ratio - 16.5:1

Con Triton của em là Intercooler turbo thế hệ 2. Em dự là con Pajero Sport cung xài động cơ này (136HP thôi). Nếu Mít đã update lên động cơ 4D56 thế hệ 3; chắc em......... làm thêm con Triton nữa. Khỏi đợi con Ford Ranger mới.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Tài liệu wikipedia thường trể. tài liệu này là từ trang web của Mit, chụp và có giải thích bằng hình bên kia. Cải tiến về hệ thống kiểm soát .

@sport4477 tài liệu chính thức của Mit nói thế, còn Vinastar thì gắn loại động cơ nào thì ..chờ ra mới biết.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/12/10
3.131
16.037
113
TP.HCM
vậy thực tế PS mới là 136hp hay 178hp vậy bác trường , hãng quãng cáo là 136hp mà , nếu 178hp thì tội gì không đưa ra , lấy chi 136hp cho người ta dị nghị . nhưng phải đợi xe ra rồi chạy thử mới biết nó có vượt trội hơn mấy xe khác hay không , đối thủ là fotuner , everest ...... nếu đề pa và khả năng tăng tốc khi vượt xe khác mạnh và nhạy hơn thì sẽ tốt
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Mình đề nghị thế nầy các bác xem nhé : Khi nào bác Duonglao lấy xe , xong rồi bọn mình góp lúa mời bác Duonglao rửa xe và cho anh em test tý . Bác Duonglao chỉ tốn tiền mua xe thôi, còn anh em phải bỏ tiền mua xăng, mồi, bia... Ok không các bác ? mong bác Duonglao cho ý kiến nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/9/10
266
1.015
93
Nếu có bản động cơ 178HP, em khẳng định giá sẽ mắc hơn nhiều.
 
Hạng B2
10/9/10
266
1.015
93
quangtin nói:
VIETANH1511 nói:
quangtin nói:
Giá em đưa ra là dành cho em 2WD-AT, nếu là 4WD-MT thì giá sẽ cao hơn chút đỉnh tầm 43500 USD.
Đợt này ra sẽ có 6 màu: nâu, xám lông chuột, đen, vàng, bạc và trắng. Màu trắng coi bộ hút hàng đây, đang là mốt mà hihi
Các bác xem hình 4 sẽ thấy xe được trang bị LCD cảm ứng ở phía trên, còn phía dưới là đầu DVD/Mp3 1 din, giải trí nghe nhạc, xem phim coi như được đáp ứng đầy đủ.
Xe thì em đã chạy thử cả 2 phiên bản. Riêng cá nhân em ko có máu offroad lắm nên em rất thích em 2WD-AT với hộp số có chế độ thể thao, điều làm em bất ngờ là khả năng tăng tốc của em nó, yên tâm khi vượt, độ ồn run máy dầu thì em cho là ổn, phụ nữ ngồi nếu ko nói chắc cũng ko biết, nếu bật nhạc nữa là hầu như ko còn cảm nhận được...êm re. <span style=""color: #ff0000;"">Em còn nghe nói P.S ko chỉ bốc hơn mà còn tiết kiệm dầu hơn cả Triton. </span>
Câu này xạo nè. nó cùng 1 máy với TRITON. Sài 2 giàn lạnh, trọng lượng nặng hơn. số tay giống nhau. số tự động cùng là 4 cấp nếu chuyển sang chế độ sport còn hao ác hơn.
Nhưng em đang chạy TRITON thấy động cơ dầu như vậy là rất OK, không có gì phải lăn tăn gì.
Dạ thưa bác, em đã nói là "nghe nói" rồi, em đâu có khẳng định mà cần chi phải xạo. Động cơ giống nhau cũng đâu có nghĩa là mọi thứ khác phải như nhau.
Mình nói động cơ giống nhau có nghĩa là nó giống y hệt về: dung tích xi lanh, cơ cấu phun nhiên liệu, tỷ số nén, hệ thống tăng áp, hệ thống điều khiển van nạp, van xả......Mình đủ kiến thức để hiểu chuyện đó. Chắc là bạn nghĩ mình nói động cơ giống nhau là có cùng dung tích 2.5l đúng kg?
Sorry vì đúng là bạn chưa khẳng định chuyện đó.
 
Tập Lái
6/5/11
23
1
0
Bản PS lắp ở Vn chắc dùng máy Intercooler turbo thế hệ 2 như Triton thôi, 136hp.. PS 2011 ở Thái bản VG turbo 2.5 là 178hp, chắc là intercooler turbo thế hệ 3 như bác lucsi đề cập ở trên.. Lắp máy mới ở Vn thì giá sẽ cao khó bán. Bản 2011 ở Thái:
All models share the same 2.5L VGS (Variable Geometry System) turbo intercooled engine making 178HP (most powerful Thai made diesel ever)
2WD models have a 4-speed Invecs III Sportronic AT (GLS and GT)
4WD models have a 5-speed Invecs III Sportronic AT (GLS and GT)
4WD GT model includes steering wheel mounted AT paddle shifters.
(Nguồn: www.thaivisa.com/forum/topic/428661-2011-pajero-sport-minor-change/ )
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
6/5/11
23
1
0
suv-zone.com/2011-mitsubishi-pajero-sport/
Cái tấm cuối nội thất nhìn phê wa', tưởng như trong Bimmer hay Merc ấy chứ :D
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
truong195 nói:
Bác Vovinam ơi, ngắn gọn là như thế này

Lần lượt Công suất danh nghĩa của
Triton là 136 Ngựa/3500v/p
PS MT bổ sung 178 Ngựa/3500v/p
PS AT bổ sung 178 Ngựa/3500v/p

Lần lượt Momnet danh nghĩa của
Triton là 314Nm/2000v/p
PS MT bổ sung 400Nm/2000-2750v/p
PS AT bổ sung 350Nm/1800-3500v/p

Sự việc quá rõ Động cơ Pajero Sport mạnh hơn .

Còn nói chi tiết thêm một chút là sau khi đạt công suất cực đại thông thường, nhờ hệ thống cân chỉnh điện tử, động cơ tiếp tục cháy ( phun thêm dầu) trong nhưng điều kiện hổn hợp nghèo, nên động cơ thêm được công suất vượt trội mạnh hơn và công suất cao hơn.

Còn chi tiết nữa và các biểu đồ thì giải thích ra dài lắm, chỉ trực tiếp gặp mới nói được.

Bác Quan tin nói đúng nhưng không rõ thôi.
Em giúp Bác nè:
PS MT hay AT đều cùng công suất:
Pajero Sport - Mẫu xe mới của Mit VN


Pajero Sport - Mẫu xe mới của Mit VN



Link từ nhà máy rồi nè Bác: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/sport_specification.php
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.037
113
TP.HCM
Dongzinger nói:
Mình đề nghị thế nầy các bác xem nhé : Khi nào bác Duonglao lấy xe , xong rồi bọn mình góp lúa mời bác Duonglao rửa xe và cho anh em test tý . Bác Duonglao chỉ tốn tiền mua xe thôi, còn anh em phải bỏ tiền mua xăng, mồi, bia... Ok không các bác ? mong bác Duonglao cho ý kiến nhé.

mua dầu bác ơi , ý kiến bác đôngzinger hay quá . chỉ chờ bác duonglao hy sinh mua xe đầu tiên .
 
Status
Không mở trả lời sau này.