Status
Không mở trả lời sau này.
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
160.196
113
www.phindeli.com
truong195 nói:
.... <span style=""color: #ff0000;"">Thắng Dĩa thật ra không ăn bằng thắng tang trống </span>...
Em shock với nhận định của bác truong195, có lẽ mấy hãng độ xe đua Rally nên gỡ bỏ hết thắng đĩa thay bằng tang trống bác nhể [:O][:O][:O]
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
manhcuong nói:
truong195 nói:
Xứng đang chứ, nếu bác ngại; bác mua chậm một chút. Ở Hà nội người sử dụng xe rất khó tính; nên họ khen Triton và Pajero Sport là biết. Bác xem họ sử dụng rồi quyết định.
Bác phải xác định là bác muốn gì nơi chiếc xe?
An toàn? Mẩu Mả đẹp, nội thất tiện dụng?
Em kết em này từ hồi xem trên triển lãm năm ngoái cơ bác ạ, chỉ ngại khoản ồn do máy dầu vì từ trước tới giờ toàn chạy xăng (vì xe dùng gia đình nên không ngại khoản nhiên liệu lắm). Nếu đặt cọc từ bây giờ đại lý hứa sẽ chiết khấu kha khá, lại được lấy chiếc đầu tiên nữa, nhưng ngược lại nhỡ đặt cọc rồi sau thấy xe máy dầu mà cách âm không được như ý muốn thì sẽ rất khó chịu! Bác nào chạy thử rồi cho em chút so sánh về cách âm với Ford Everest với nhé! Em chạy FE nhiều rồi thấy FE cách âm được lắm đấy ạ.
Để nghị MIT hỗ trỡ đặc biệt cho bác manhcuong, ông này mà thanh Fan MIT kết hợp với bác truong195 thì thành cặp vô địch về kỹ thuật rồi. Đi chém thì đảm bảo các xe khác thua xa

@manhcuong: Em có ngồi thử Triton rồi, cách âm khá là tốt mặc dù còn thua mấy xe hàn (So, SF) chút đỉnh, theo như bác quangtin nói thì cách âm PS còn hơn Triton chút nữa, vậy là ổn. Chỉ chán cái là Option của PS hơi tệ ......và cái giá làm em phải lăn tăn.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
tuando nói:
truong195 nói:
.... <span style=""color: #ff0000;"">Thắng Dĩa thật ra không ăn bằng thắng tang trống </span>...
Em shock với nhận định của bác truong195, có lẽ mấy hãng độ xe đua Rally nên gỡ bỏ hết thắng đĩa thay bằng tang trống bác nhể [:O][:O][:O]

Chắc bác ấy chưa thử chạy xe ở tốc độ cao nên khẳng định thế.
:D:D
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
tuando nói:
truong195 nói:
.... <span style=""color: #ff0000;"">Thắng Dĩa thật ra không ăn bằng thắng tang trống </span>...
Em shock với nhận định của bác truong195, có lẽ mấy hãng độ xe đua Rally nên gỡ bỏ hết thắng đĩa thay bằng tang trống bác nhể [:O][:O][:O]

Thắng dĩa giải nhiệt nhanh hơn tang trống, nên phù hợp với những trường hợp thắng liên tục . Khi sử dụng thực tế nhất là sử dụng đa chức năng; một cặp dĩa trước là đủ. Thắng tang trống đặt bánh sau bao bọc tốt hơn, nên đa dụng.

Cơ cấu Dĩa trước, trống sau là phù hợp nhất trong sử dụng cho dòng xe như PS, TF và EV.
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
achco nói:
Bây giờ các hãng xe LD toàn định giá để cạnh tranh với TOY, mà giá của TOY thì các bác biết rồi đấy.

Vd: Hãng Ford thì có Fiesta xe nhỏ mà cũng ráng cạnh tranh với yaris, giá thì gần bằng focus. Còn PS xe offroad 7 chổ thay đổi có đáng để hơn Triton cả 250tr.

Không biết khi nào thì các hãng mới ra sản phẩm với giá cạnh tranh thật sự nhỉ

Fiesta Pajero Sport ráp ở việt nam để hưỡng chính sách giảm thuế.
Trong dài hạn, nếu Yaris không ráp ở Việt nam thì sẻ yếu thế hơn Fiesta.
Pajero Sport Everest Fortuner cũng ráp ở Việt nam để hưởng ưu đãi, giảm giá.
Khi thị trường đầy những xe 7 chổ này thì những 7 chổ nhập hiệu khác, không cạnh tranh trực tiếp nổi.
Everest Fortuner Nhún và lái không được tốt lắm, nên những xe như Santafe mới bán được, dù so sánh giá giá cao hơn ở nước ngoài nhiều.
Nếu Pajero Sport mà nhún và lái êm như Zinger ( khả năng hơn Zinger chứ không kém), thì sẻ ảnh hưởng mạnh đến Santafe, ép Santafe phải lắp trong nước theo- nhưng khi đó nhập là một chuyện, khả năng tổ chức lắp ráp là chuyện khác.
 
Hạng C
26/11/10
716
4
18
35
truong195 nói:
tuando nói:
truong195 nói:
.... <span style=""color: #ff0000;"">Thắng Dĩa thật ra không ăn bằng thắng tang trống </span>...
Em shock với nhận định của bác truong195, có lẽ mấy hãng độ xe đua Rally nên gỡ bỏ hết thắng đĩa thay bằng tang trống bác nhể [:O][:O][:O]

Thắng dĩa giải nhiệt nhanh hơn tang trống, nên phù hợp với những trường hợp thắng liên tục . Khi sử dụng thực tế nhất là sử dụng đa chức năng; một cặp dĩa trước là đủ. Thắng tang trống đặt bánh sau bao bọc tốt hơn, nên đa dụng.

Cơ cấu Dĩa trước, trống sau là phù hợp nhất trong sử dụng cho dòng xe như PS, TF và EV.

Em đồng ý với bác truong195 và xin bổ sung chút ít ạh.
Khi thắng, lực quá tính dồn về phía trước từ 70-80% nên 1 cặp thắng đĩa ở phía trc cũng là đủ rồi. Thứ hai, PS là xe dành cho việc đi địa hình, offroad. . . nên lắp tang trống phía sau cũng là hợp lý. Vì khi đi địa hình, thắng đĩa rất dễ bị vô cát, mà các bác biết rồi đó, thắng đĩa mà vô cát thì coi như vô dụng. Do đó, các bác đòi thắng đĩa ở phía sau thì cũng ko xài dc bao nhiêu đâu ạh. Nếu các bác thích thì có thể độ lại cặp thắng sau để đi trong tp. :D
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Các bác đang chạy X5, X6, Gl450, GL550 hay thậm chí GLK cũng nên tới ngay Vinaxìta để được thay miễn phí thắng đĩa sau bằng thắng tang trống của PS, kẻo ko đảm bảo độ an toàn khi thắng gấp. Em mạo muội góp ý như vậy, các bác thấy sao ??
 
Hạng B1
18/9/08
74
0
0
Tp.HCM
Lyudmila nói:
Các bác đang chạy X5, X6, Gl450, GL550 hay thậm chí GLK cũng nên tới ngay Vinaxìta để được thay miễn phí thắng đĩa sau bằng thắng tang trống của PS, kẻo ko đảm bảo độ an toàn khi thắng gấp. Em mạo muội góp ý như vậy, các bác thấy sao ??

hehe ! xe mình bánh sau cũng xài thắng đĩa, chắc hôm nào cũng phải xuống cấp thành thắng tang trống luôn.
 
Tập Lái
6/7/11
19
0
0
quangtin nói:
Giá em nó tầm 42.500 USD đó bác, xe máy dầu tiết kiệm nhiên liệu mà tăng tốc lại khá tốt
080402cool_prv.gif
không biết khi nào có giá chính thức để đặt hàng nủa chứ. em thích chiếc này lắm đó
 
Status
Không mở trả lời sau này.