Vừa ra mắt bác ạ. Dự là cuối quý 3 có xe là ngon, CRV bản cũ đang KM để đẩy hàng. Nếu em Out mà thay đổi vài điểm cộng PR dịch vụ, thực sự cải tiến dịch vụ này thì không ít người sẽ chọn Mit. Vui vì có các đối trọng và thêm lựa chọn cho dân mình.Hôm nay xem thấy crv 7 chổ ra mắt o TL, xe có hẳn 2 dàn lạnh và cửa gió. Đấy các bác Mít nhà ta xem Honda họ kinh doanh như thế
Tuy nhiên bản về VN chắc sẽ điều chỉnh, thay đổi...chờ xem vậy.
Lời cuối bác Trường nhé,
Mình ko nói xe Mits ko bền hay ko tốt. Mình nói xe Mits cũng có lỗi (như siêu xe phải triệu hồi, thế đã vinh dự cho mít chưa) nhưng mits ko tiếp nhận góp ý của người tiêu dùng một cách nghiêm túc và cầu thị. Cái đó là vấn đề. Bác cứ cố tình đánh lạc hướng khi bị truy vấn kiểu như Trump ấy. Đừng nên thế bác.
Bác Trường đâu có làm cho Mit đâu mà tiếp thu ý kiến của khách hàng Mit được. Bác ấy cũng có xài xe Mit đâu mà biết tận tường ưu nhược của Mit là gì nên Bác truy vấn tội Bác ấy.
Bác cải chi với bác T cho mệt , bác ấy nói gì một hồi em hết hiểu luôn
Người ta nói cái máy chứ kg nói nguyên con xe bác ui.Có những khiếm khuyết lúc đầu mọi người đều khẳng định, nhưng sau một thời gian mọi người thay đổi ý kiến vì điều đó không đúng.
Khuyết điểm loại này rất thường xuyên được gán cho Mit là xe không bền, chất lượng thấp, thế là mọi người không mua. Nhưng sau thời gian, điều này được thấy là sai, lúc đó dòng xe thường đã hết đời.
Ví dụ khác, bác định mua xe mà có người, như bác chủ thớt này, khẳng định PSAN là hàng rác của Thái, chắc chắn bác sẽ bác cân nhắc lại.
Xe mới ra 1 năm mà gọi là hàng thải thì hơi ác.
"Bình mới rượu cũ" câu này dân gian hay nói, và Mit thì áp dụng câu này. Mit cũng hay áp dụng câu "Cũ người mới ta".
Có nghĩa là máy Mivec này gắn trên PJAN vẫn là máy cũ Hà bác?Người ta nói cái máy chứ kg nói nguyên con xe bác ui.
"Bình mới rượu cũ" câu này dân gian hay nói, và Mit thì áp dụng câu này. Mit cũng hay áp dụng câu "Cũ người mới ta".
sao hôm trước em nghe nói đây là loại máy mới mà ta?
Nhờ bác và bác T khai sáng ạ
Nó áp dụng công nghệ gần như cao nhất của mitsu rùi.Có nghĩa là máy Mivec này gắn trên PJAN vẫn là máy cũ Hà bác?
sao hôm trước em nghe nói đây là loại máy mới mà ta?
Nhờ bác và bác T khai sáng ạ
Vâng, vậy nó cũ nhưng là loại ngon nhất của hãng bác nhỉ? Và không thay đổi gì gần đây?Nó áp dụng công nghệ gần như cao nhất của mitsu rùi.
anh Toy cũng rứa hen, tinh chỉnh chút ít thôi.
- Máy xăng vẫn máy cũ đang dùng trên PSG.Có nghĩa là máy Mivec này gắn trên PJAN vẫn là máy cũ Hà bác?
sao hôm trước em nghe nói đây là loại máy mới mà ta?
Nhờ bác và bác T khai sáng ạ
- Máy dầu bên Thái là công nghệ mới, nghe nói T7 mới về VN.
Khác hộp số 8 cấp nên có thể cải thiện 1 tí, chứ lúc test xe PSAN ở PN thì em thấy báo mức 16.5-17l/100km tương đương PSG.
Theo em biết công nghệ máy và công nghệ phun xăng của tất cả các hãng đã đạt đến mức đỉnh điểm. Hầu như kô thể có công nghệ nào tốt hơn hiện tại. Giờ chỉ phát triển vào hộp số và máy có dung tích xilanh to hơn thôi.Vâng, vậy nó cũ nhưng là loại ngon nhất của hãng bác nhỉ? Và không thay đổi gì gần đây?
anh Toy cũng rứa hen, tinh chỉnh chút ít thôi.