Hạng D
4/7/09
4.255
7.265
113
Sài Gòn
Hóng phân tích từ các chuyên gia.

PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.
Bán rẻ thì có người mua liền.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
20/2/17
50
65
18
46
Điện Biên Phủ
Vâng các Bác như bác Trường nói chiến lược ném đá sức ảnh hưởng của nó rất lớn, năm 2013 em tìm hiểu hiếc PS cũ hoang mang vụ ù, độ bền..........vợ em lại nghe xúi vậy là mỗi lần bàn là xung đột, may cho em là năm đó có việc gđ bên vợ hay phải đi ra Lào Cai, em thuê chiếc PS tự lái đi thế là thích quá vì những lần trước đi fò của bà Chị say quá sợ khiếp đảm nằm nguyên 1 ngày, đi PS chả say gì sướng ,nhất trí luôn. Đường xá trong các bác bằng ít cua chứ miền núi mà hệ treo bồng bềnh tao ra say xe mỗi lần đi đâu vợ con khổ lắm các bác ạ . Còn về độ bền chủ cũ đăng ký 12/2011 đi 2,3 vạn em đi từ 5/2013 đến giờ 11,3 vạn chưa bảo dưỡng hãng bao giờ, chưa leminh bao giờ, toàn ra ga ra thay dâu, lọc ,lốp mua lại xe công, chỉ có gần đây em cảm giác đi vào chỗ sóc thì cửa hậu sau có tiếng kêu lạch cạch, máy cảm giác thoát hơn êm hơn, cái chỗ bậc bước va quệt bị han, vành bị sỉn, vỗ lăng 2 miếng nhựa sơn bạc phai nhìn chán, mong rằng mọi người có nhu cầu mua xe tìm hiểu nghiên cứu một cách thấu đáo xứng đáng đồng tiền, với số tiền hơn tỏi như gđ em chắc 7-8 năm mới tích cóp được, hãy lái thử cảm nhận trước khi quyết định
 
Hạng D
5/5/15
1.249
4.477
113
Thật sự đôi lúc em cũng đek hiểu cái đầu của người quản lý mảng xe hơi Mit nữa. PSAN là một chiếc xe theo em nghĩ đạt tới điểm 7/10 nhưng có vài điểm cực cực ngu :

+ Mặt trước : Quá rối rắm. Thực ra nếu sơn đen hết phần mạ crom ở khu tản nhiệt thì đầu xe thành hình chữ > < . đẹp hơn nhiều, nhưng chắc Mit sợ bị mang tiếng copy lexus nên kô dám. Nhưng điều này làm chiếc xe xấu đi kha khá ạ.
+ Sơn : Sơn cực mỏng manh, cạ tí là lộ tôn .
+ Đầu DVD : Mang tiếng trang bị 1 đống công nghệ tứ lung tung cam360, tự động phanh khi gặp vạt cản .v.v.v nhưng trang bị một cái DVD cực cùi bắp. Cùi còn hơn cả đầu Pioneer đểu gắn kèm Fortuner All New bản đểu nhất.
+ Mâm xe : Đeck thể hiểu nổi sao đồng chí thiết kế xe có thể nghĩ ra cái mâm sọc đen sọc trắng cho 1 chiếc xe 1.7tỉ
+ Nội thất 2 ghế trước : Đek hiểu sao 1 chiếc xe về chiều ngang đã kô quá rộng lại làm 2 cái khuỳnh ra cả 2 bên cánh cửa trái phải lẫn 2 bên con ngựa . Làm ngồi phía trước thật sự là cảm giác hơi bị cấn cấn. Bác tài xế của em vì lái PSG quen, đeo đồng hồ tay trái, sau 1 tuần lái PSAN bác ấy làm xước be bét cái khuỳnh ra của cánh cửa xe tài. Quá cấn !!!! Mà bác tài là người Việt cao 1m69 nặng 65kg. Còn Tây thì nó ngồi kiểu gì ?
Úi, sao 'cực' nhiều thế bác? Thế chẳng có gì 'sướng' à? :p Mấy cái này em nghe bác nói rồi, còn gì nữa hôn? Chửi hăng vô nữa nhé, mới đạt được cái mục đích 'hổng đụng hàng' nhé.:D Ghẹo dzui bác tí, chúc bác cuối tuần dzui dzẻ!
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Nhiều khi anh Mit chưa dám đưa về, lỡ bị hớ cái giá như lần trước thì "tàn đời" em nó. :D
Haha đúng giống ý em , đố choa Mit đọt dám ra giá trước nữa . Một kết quả có hậu cho kiểu làm ăn ba trợn.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Xe nhập thì không cần vốn cố định nhiều nên doanh số là một phần, uy tín mới quan trọng.
Xe ko bán được mà uy tín cái gì bác ơi , nếu muốn xe ko cần doanh số mà vẫn uy tín em nghĩ PSAN cần nên có cái giá 1 triệu USD trở lên để nó cùng hàng với Phantom , khi đó ko cần bán cũng dư sức uy tín
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.279
113
Hóng phân tích từ các chuyên gia.

PS, em có biết 1 anh, mua con PS máy xăng 3.0, một năm đi tầm 1000 km (chủ yếu là đưa gia đình đi chơi xa). Giờ ảnh ngán tới tận cổ vụ uống xăng, mà chưa kiếm được con gà nào để lùa.

Đi ít thì máy xăng quá đúng rồi. Thử tính 1000km mất nhiu tiền xăng cho 1 năm.


Mà 1 năm 1000km thì đi 2B vẫn ... uổng, mua cái xe đạp điện mà đi.

:cool:
 
  • Like
Reactions: badmonkey
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác Trường,
Mình định thôi ko nói thêm về vấn đề này nữa nhưng vẫn còn đi xe Mits nên góp ý thêm mấy câu.
Mình cho rằng Mits với tư cách là một nhà sản xuất hàng tiêu dùng cần phải có cách tiếp cận khác với phản hồi của người tiêu dùng. Mít cần phải hiểu là khi người tiêu dùng phê bình tức là họ đang giúp Mits tiến bộ chứ ko phải cứ khăng khăng theo "thuyết âm mưu" với suy nghĩ là người tiêu dùng phê binh tức là họ nói xấu mình. Cần phải cảm ơn khi người tiêu dùng nói cho Mits biết khiếm khuyết của Mits.
Trở lại lập luận của bác: xe Mits hàng lướt chứng tỏ được giá trị. Có phải cái xe lướt đó chất lượng còn tốt và đã được người dùng trước khắc phục, độ đẽo mấy cái khiếm khuyết không đáng có rồi ko bác? Thế có nghĩa là xe Mits mới luôn có một số khiếm khuyết không bác?
Khó làm ra một sản phẩm hoàn thiện vừa ý mọi người, nhưng có thể làm những sản phẩm "base" để khách hàng tùy biến. Bác thử xem nhu cầu của Bác là tùy biến hay bất biến?