1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe ko bán được mà uy tín cái gì bác ơi , nếu muốn xe ko cần doanh số mà vẫn uy tín em nghĩ PSAN cần nên có cái giá 1 triệu USD trở lên để nó cùng hàng với Phantom , khi đó ko cần bán cũng dư sức uy tín
Bán nhiều như Cap các năm trước có uy tín không Bác.
Có nhiều khách mua xe nếu biết xe đó bán nhiều. Có khách mua xe nếu biết nó đáp ứng các yêu cầu mà họ mong muốn. Nổ lực của Mit dường như chỉ thế thôi, tạo điều kiện để mọi người tìm hiểu.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Khó làm ra một sản phẩm hoàn thiện vừa ý mọi người, nhưng có thể làm những sản phẩm "base" để khách hàng tùy biến. Bác thử xem nhu cầu của Bác là tùy biến hay bất biến?
Bác Trường:
Cái mình và anh em quan tâm là tính cầu thị của Mits. Siêu xe còn phải triệu hồi thì Mits có lỗi là đương nhiên.
Tuy nhiên bênh vực (hay kém cầu thị) đến mức ko nhận lỗi hoặc nói xe Mits đi lướt mới đúng giá trị thì ko ổn đâu bác
Thật sự quý Mits mình mới nói đến vậy. Hy vọng bác hiểu.
Trân trọng
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác Trường,
Trở lại lập luận của bác: xe Mits hàng lướt chứng tỏ được giá trị. Có phải cái xe lướt đó chất lượng còn tốt và đã được người dùng trước khắc phục, độ đẽo mấy cái khiếm khuyết không đáng có rồi ko bác? Thế có nghĩa là xe Mits mới luôn có một số khiếm khuyết không bác?
Không có xe nào hoàn thiện cả, từ Mer , Bim Toy, Mit..khiếm khuyết của xe này là ưu điểm của xe khác, ví dụ Mer Bim tiện nghi, nhưng sẽ sửa nhiều, xe Nhật ít tiện nghi, ít sửa, chi phí thấp.
Chiếc xe phù hợp nhất khi các khuyết điểm của nó khách hàng chấp nhận được, và khi đó được các ưu điểm.

Ví dụ khách hàng thường than phiền dịch vụ Mit thưa. Bác thử đặt trường hợp của Bác xem có khó khăn khi bảo dưỡng không, nếu có-không mua và ngược lại.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Không có xe nào hoàn thiện cả, từ Mer , Bim Toy, Mit..khiếm khuyết của xe này là ưu điểm của xe khác, ví dụ Mer Bim tiện nghi, nhưng sẽ sửa nhiều, xe Nhật ít tiện nghi, ít sửa, chi phí thấp.
Chiếc xe phù hợp nhất khi các khuyết điểm của nó khách hàng chấp nhận được, và khi đó được các ưu điểm.

Ví dụ khách hàng thường than phiền dịch vụ Mit thưa. Bác thử đặt trường hợp của Bác xem có khó khăn khi bảo dưỡng không, nếu có-không mua và ngược lại.
Bác ạ, có nhiều khi mua rồi mới biết :)
Bác cứ xem số người còn sót lại biết họ thoả mãn hay ko. Cái đó là trách nhiệm của Mít nếu còn muốn bán đc nhiều xe, ko phải trách nhiệm của khách hàng.
Mình xin dừng lời ở đây.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Có những khiếm khuyết lúc đầu mọi người đều khẳng định, nhưng sau một thời gian mọi người thay đổi ý kiến vì điều đó không đúng.

Khuyết điểm loại này rất thường xuyên được gán cho Mit là xe không bền, chất lượng thấp, thế là mọi người không mua. Nhưng sau thời gian, điều này được thấy là sai, lúc đó dòng xe thường đã hết đời.
Ví dụ khác, bác định mua xe mà có người, như bác chủ thớt này, khẳng định PSAN là hàng rác của Thái, chắc chắn bác sẽ bác cân nhắc lại.
Xe mới ra 1 năm mà gọi là hàng thải thì hơi ác.
 
Tập Lái
13/2/17
45
26
18
54
Có những khiếm khuyết lúc đầu mọi người đều khẳng định, nhưng sau một thời gian mọi người thay đổi ý kiến vì điều đó không đúng.

Khuyết điểm loại này rất thường xuyên được gán cho Mit là xe không bền, chất lượng thấp, thế là mọi người không mua. Nhưng sau thời gian, điều này được thấy là sai, lúc đó dòng xe thường đã hết đời.
Ví dụ khác, bác định mua xe mà có người, như bác chủ thớt này, khẳng định PSAN là hàng rác của Thái, chắc chắn bác sẽ bác cân nhắc lại.
Xe mới ra 1 năm mà gọi là hàng thải thì hơi ác.
Đi gandis gần 12 năm giờ mới gom lúa làm con PSAN Mới một tháng thành rác hic hic:3dgian:
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Có những khiếm khuyết lúc đầu mọi người đều khẳng định, nhưng sau một thời gian mọi người thay đổi ý kiến vì điều đó không đúng.

Khuyết điểm loại này rất thường xuyên được gán cho Mit là xe không bền, chất lượng thấp, thế là mọi người không mua. Nhưng sau thời gian, điều này được thấy là sai, lúc đó dòng xe thường đã hết đời.
Ví dụ khác, bác định mua xe mà có người, như bác chủ thớt này, khẳng định PSAN là hàng rác của Thái, chắc chắn bác sẽ bác cân nhắc lại.
Xe mới ra 1 năm mà gọi là hàng thải thì hơi ác.
Lời cuối bác Trường nhé,
Mình ko nói xe Mits ko bền hay ko tốt. Mình nói xe Mits cũng có lỗi (như siêu xe phải triệu hồi, thế đã vinh dự cho mít chưa) nhưng mits ko tiếp nhận góp ý của người tiêu dùng một cách nghiêm túc và cầu thị. Cái đó là vấn đề. Bác cứ cố tình đánh lạc hướng khi bị truy vấn kiểu như Trump ấy. Đừng nên thế bác.
 
v 2
Hạng B2
28/2/12
105
18
18
Lời cuối bác Trường nhé,
Mình ko nói xe Mits ko bền hay ko tốt. Mình nói xe Mits cũng có lỗi (như siêu xe phải triệu hồi, thế đã vinh dự cho mít chưa) nhưng mits ko tiếp nhận góp ý của người tiêu dùng một cách nghiêm túc và cầu thị. Cái đó là vấn đề. Bác cứ cố tình đánh lạc hướng khi bị truy vấn kiểu như Trump ấy. Đừng nên thế bác.
Bác cải chi với bác T cho mệt , bác ấy nói gì một hồi em hết hiểu luôn
 
v 2
Hạng B2
28/2/12
105
18
18
- Cách dây 2 tháng, chính em đem tiền sẵn trong túi để đặt xe Out ( em đã đi PN, AMC, Isamco) tuy nhiên ngưng lại vì những lý do đã nêu, em cần tìm hiểu thêm cho đến khi đầy đủ mọi thông tin. Nếu không đam mê, có nhu cầu thực sự thì chắc kg có nhiều thời gian để ngày nào cũng vào Os, Of tìm hiểu. Em có bàn phím, máy tính tốt nhưng chưa bao giờ là anh hùng bàn phím :). Lớn rồi, già rồi, làm vậy....Kỳ.
- Khách hàng tiềm năng như em chưa bao giờ có ý
định từ bỏ hoàn toàn vì những điểm chưa hoàn thiện từ Mit. Nhà em có Zinger nên hiểu phần nào về Mit. Nếu vậy nói Mit thành công thì không hẳn, bởi họ tìm hiểu chưa chắc họ đã mua nếu những điểm chưa được Ảnh hưởng lớn đến việc mua xe và không được khắc phục triệt để.
Chính bản thân em và chắc rất nhiều bác khác yêu thích Mit đều mong muốn mọi điểm chưa hoàn thiện đó được coi trọng và điều chỉnh sớm.
Em cung giống bác, em đang đi gala, rất yêu mitsu, hôm rồi em và vợ đi xem outlander (dù trước đó đả biết nó chỉ có 1 dàn lạnh) xem xong em và vợ buồn và giận cho mít. Em qua hyundai đặc cọc luôn santafe. Mít kg thay đổi cầu thị thì sẻ tiêu thôi.
 
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Em cung giống bác, em đang đi gala, rất yêu mitsu, hôm rồi em và vợ đi xem outlander (dù trước đó đả biết nó chỉ có 1 dàn lạnh) xem xong em và vợ buồn và giận cho mít. Em qua hyundai đặc cọc luôn santafe. Mít kg thay đổi cầu thị thì sẻ tiêu thôi.
Họ rất cố chấp!
Bác hay em đều đã từng ít nhiều cưỡi trên con Mit, hiểu được tính tốt của nó: máy tốt, bền khỏe và cũng muốn nó tốt hơn nữa. Nhưng việc đó có làm hay không là trách nhiệm của Mit. Còn cứ tự trào theo kiểu ta đây chỉ bán cái mình có, không bán cái khách hàng cần thì xem lại chiến lược kinh doanh. Nếu chiến lược đúng thì phải là: gia tăng thị phần, tăng hình ảnh trong mắt khách hàng chứ không phải giảm giá cái ào lặng lẽ không chính thức và cứ nói sản phẩm của tôi tốt lắm, bạn kg mua do bạn chẳng hiểu tôi, bạn là gà, là kém thông thái thì...có ngày tự ra đi. Cái kết đánh buồn mà em và mọi người từng thích, yêu quý Mit đều tiếc nuối.
Em cũng xin dừng ở đây và lặng lẽ đọc từng phản hồi của anh em về em nó.