Chả thấy chủ thớt cuồng chỗ nào. Làm ơn chỉ ra dùm chỗ nào bất hợp lý.Chủ thớt này cuồng cmn rồi! Bớt xàm đi cho thiên hạ dễ thở!
- Tags
- vinfast xe máy điện
Thì tùy bạn thôi, như mình nói là trong điều kiện và hoàn cảnh của mình....còn mỗi người sẽ có góc độ sử dụng khác nhau. Mình chưa gặp phải trường hợp của chủ top nên sẽ không nhìn theo góc độ của chủ top đượcNói như a thì xe đạp điện TQ mua 8tr cũng làm được còn ko tốn tiền thuê pin. Dùng gần 3 năm cũng chạy được hơn 25km cho 1 lần sạc, bán thanh lý được 3tr đồng.
Oto điện ở VN nếu k có Vin làm chiếc e34 600 củ thì chắc đến đời con tôi may ra mới có nhiều xe điện chạy ngoài đường vì đó h xe thuần điện ở VN toàn là xe sang vài tỷ, chục tỷBác chủ phân tích làm gì nữa nhỉ. Giờ cũng có ai mua xe Klara nữa đâu. Sau nhiều lần Vin đem con bỏ chợ (vinmart, smart devices, dịch vụ đổi pin cho xe máy điện, bỏ xe ô tô xăng ...) thì tất nhiên là từ nay về sau người ta sẽ phải cẩn trọng hơn khi mua một sản phẩm mới nào đó của Vin. Riêng em thì không thích vụ thuê pin này cho lắm, đặc biệt là khi giá bán niêm yết của chiếc xe cũng không hề rẻ. Klara S lúc mở bán giá hơn 40tr mà phải thuê pin thì tất nhiên là em không mua, với con e34 mới ra mắt cũng vậy ... Đó không phải là cách Vin thể hiện tinh thần như đã cam kết như Mãnh lực tinh thần Việt hay góp phần phổ biến xe điện, bảo vệ môi trường, bla bla. Muốn thay đổi thói quen tiêu dùng của cộng đồng thì cái tiên quyết là giá rẻ, tiện lợi và chính sách hỗ trợ phải ổn định, lâu dài. Chứ như thời gian qua thì chịu, ai mua thì mua chứ riêng em thì không bao giờ!
Thế lux với pha điu nó có phải là 1 chiếc xe tốt trong tầm giá k cửa tiền của 2 thằng đấy thì thằng nào hơn đcthì đúng mà, thời gian qua Fadil với LuxA đứng top chủ yếu nhờ các chính sách hỗ trợ về giá chứ dễ gì bác. Không biết bác bảo "hãy nhìn vào doanh số" là ý gì, khi hãng cố tình làm vậy để đẩy doanh số?
Ý em là ở đây mọi người đang tranh cãi việc mấy ông mua xe xăng của vin 1,2 năm nữa cắn lưỡi ko biết lấy phụ tùng đâu thay. Hãy nhìn doanh số vài tháng tới để xem vin bán thế nào.thì đúng mà, thời gian qua Fadil với LuxA đứng top chủ yếu nhờ các chính sách hỗ trợ về giá chứ dễ gì bác. Không biết bác bảo "hãy nhìn vào doanh số" là ý gì, khi hãng cố tình làm vậy để đẩy doanh số?
ko có vin thì pác mua xe điện chục tỷ cũng về cắm điện 220 tại nhà. Lấy đâu ra đống trụ sạc nhanh. Ko có fadil thì morning, i10 vẫn còn cho dân việt xài hàng lủng sàn( ồn vãi chưởng). Ko có lux thì dân việt vẫn được xài camry đời tống.Oto điện ở VN nếu k có Vin làm chiếc e34 600 củ thì chắc đến đời con tôi may ra mới có nhiều xe điện chạy ngoài đường vì đó h xe thuần điện ở VN toàn là xe sang vài tỷ, chục tỷ
Rồi link bài đó đâu?Bài bóc phốt có thật hay sai đi nữa thì giờ bố ai dám mua xe điện của các anh Vin, trừ những người quá nhiều tiền. Giờ còn hơi sớm, đợi xem 1, 2 năm nữa các bác lỡ mua Fadil, Lux... sẽ ra sao.
Ai cãi đâu. Nhưng thử bán như giá niêm yết xem doanh số còn được vậy hơm ..Thế lux với pha điu nó có phải là 1 chiếc xe tốt trong tầm giá k cửa tiền của 2 thằng đấy thì thằng nào hơn đc
đó là 1 skill PR kiểu VN để bán hàng mà anh. Niêm giá cao nhưng bán giá thấp hơn để tạo cảm giác mình mua dc đồ "rẻ".Ai cãi đâu. Nhưng thử bán như giá niêm yết xem doanh số còn được vậy hơm ..
Sét giá, khuyến mại.... là chiến lược của từng doanh nghiệp pác ơi.Ai cãi đâu. Nhưng thử bán như giá niêm yết xem doanh số còn được vậy hơm ..