Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em nhớ mấy thằng xe máy nó tạt đầu, mình thì biết mình đi rề rề, nhưng cái thằng phanh chủ động của hệ thống Eyesight nó làm 1 rẹt rẹt - tiếng thắng nghe rõ bự, thắng dúi dụi luôn, làm 1 phen hú vía cho người ngồi sau.Rất nhiều anh lần đầu mua xe hay mới có bằng lái rất khoái cái Adas (em cũng thế), nhưng sau vài năm thì em nhận ra mấy cái tính năng này lên cao tốc bấm phọt phẹt cho vui và khỏi liệt nút bấm chứ gia tính mạng cả gia đình cho cái máy tính thì có ngày lên bàn thờ ngắm chuối xanh sớm. Em thấy ngay cả lên ga hay phanh tự động nó đều cục súc chứ ko nhẹ nhàng như chân mình được.
ảnh là thắng của Mỹ nên ảnh chủ động lắm anh ơi. Ko ccos cho mấy thằng phèn ADAS vào cái Thắng Mỹ của ảnh đâu.Bài dài quá, túm lại 1 dòng giúp a nào lười đọc như tay @lethangmy
Phanh-thắng = cơm là chân ái! Done
Rất nhiều anh lần đầu mua xe hay mới có bằng lái rất khoái cái Adas (em cũng thế), nhưng sau vài năm thì em nhận ra mấy cái tính năng này lên cao tốc bấm phọt phẹt cho vui và khỏi liệt nút bấm chứ gia tính mạng cả gia đình cho cái máy tính thì có ngày lên bàn thờ ngắm chuối xanh sớm. Em thấy ngay cả lên ga hay phanh tự động nó đều cục súc chứ ko nhẹ nhàng như chân mình được.
Mình cũng đi Su Rừng đây. Và mình rút ra kinh nghiệm: nếu mình hiểu nó, xài nó đúng thì hỗ trợ lái rất sướngEm nhớ mấy thằng xe máy nó tạt đầu, mình thì biết mình đi rề rề, nhưng cái thằng phanh chủ động của hệ thống Eyesight nó làm 1 rẹt rẹt - tiếng thắng nghe rõ bự, thắng dúi dụi luôn, làm 1 phen hú vía cho người ngồi sau.