Trường hợp dì Lụa đề cập là có lý của dì.
Biển báo ở chỗ giao cắt có 2 tác dụng:
- nhắc lại tác dụng của biển báo trước đó.
- để những xe từ chỗ giao cắt đi vào biết quy định cho đường mình sắp đi mà lưu thông.
Nhà quản lý cắm biển vậy sinh ra một đoạn "nửa nạc nửa mỡ" thì em cũng chẳng biết sao.
Nếu đi vào chỗ "vàng vàng" người lái xe bảo mình đúng vì còn trong đường nhập làn, csgt bảo xe vi phạm vì sau biển báo đi dưới tốc độ tối thiểu thế là xảy ra tranh cãi. Cả hai đều đúng thì mới cãi nhau phải không các bác? Phải chi cái biển kia dời lui sau đường nhập làn thì mọi chuyện đã rõ ràng, mọi người yên tâm mà chạy xe.
Nhưng đó là lỗi của người cắm biển, tốt nhất là mình tránh rơi vào khu vực "vàng vàng" cho khỏi gắc gối. Không phải cứ vàng vàng là quý các bác ha?
Attachments
-
49,4 KB Đọc: 9