RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Trước hết 1 lần nữa em cũng xin chúc mừng các bác có đất cắm dùi, có chỗ vui chơi.
Nhưng theo đúng qui định của OS thì nơi đây chỉ là để lưu giữ các sự kiện offline cũng như là nơi để các sinh hoạt lúc online để dễ nhận ra nhau.
Còn những thông tin về kỹ thuật, về tình hình giao thông, về kỹ năng điều khiển xe, về GPS,........ thì các bác vui lòng post vào những box của diễn đàn đã có sẵn để có thể có nhiều thành viên có thể tiếp cận được những kiến thức quí báu của các bác.
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bác
Nguyen
Trước hết 1 lần nữa em cũng xin chúc mừng các bác có đất cắm dùi, có chỗ vui chơi.
Nhưng theo đúng qui định của OS thì nơi đây chỉ là để lưu giữ các sự kiện offline cũng như là nơi để các sinh hoạt lúc online để dễ nhận ra nhau.
Còn những thông tin về kỹ thuật, về tình hình giao thông, về kỹ năng điều khiển xe, về GPS,........ thì các bác vui lòng post vào những box của diễn đàn đã có sẵn để có thể có nhiều thành viên có thể tiếp cận được những kiến thức quí báu của các bác.
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bác
Nguyen
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Vậy bác mang hộ cái topic này sang Egara dùm em nhé. Cảm ơn bác nhắc nhỏ.Trích đoạn: Nguyen
Trước hết 1 lần nữa em cũng xin chúc mừng các bác có đất cắm dùi, có chỗ vui chơi.
Nhưng theo đúng qui định của OS thì nơi đây chỉ là để lưu giữ các sự kiện offline cũng như là nơi để các sinh hoạt lúc online để dễ nhận ra nhau.
Còn những thông tin về kỹ thuật, về tình hình giao thông, về kỹ năng điều khiển xe, về GPS,........ thì các bác vui lòng post vào những box của diễn đàn đã có sẵn để có thể có nhiều thành viên có thể tiếp cận được những kiến thức quí báu của các bác.
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bác
Nguyen
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Tất nhiên bơm xăng để ngoài thì dễ thay hơn. Nhưng bơm xăng trong thùng cũng có nhiều lợi thế ,do vậy,nhiều năm qua, rất nhiều xe đã thiết kế cái bơm chìm trong thùng xăng (Hai loại bơm này,kết cấu khác hẳn nhau, bơm trong là bơm đẩy nên mạnh hơn). Asia towner nguyên thủy có thiết kế bơm trong,đường xăng luôn chạy thông nên ít khi sinh cặn ở CHK.
Rất có thể khi thay bơm ngoài, đường xăng của CHK đã bị thay đổi ít nhiều.Vì vậy,nếu thay lại cho giống nguyên bản,thợ cũng phải nắm được điều này. Nếu không thì thà "lỡ rồi, tới luôn" với cái bơm ngoài..!
Tất nhiên bơm xăng để ngoài thì dễ thay hơn. Nhưng bơm xăng trong thùng cũng có nhiều lợi thế ,do vậy,nhiều năm qua, rất nhiều xe đã thiết kế cái bơm chìm trong thùng xăng (Hai loại bơm này,kết cấu khác hẳn nhau, bơm trong là bơm đẩy nên mạnh hơn). Asia towner nguyên thủy có thiết kế bơm trong,đường xăng luôn chạy thông nên ít khi sinh cặn ở CHK.
Rất có thể khi thay bơm ngoài, đường xăng của CHK đã bị thay đổi ít nhiều.Vì vậy,nếu thay lại cho giống nguyên bản,thợ cũng phải nắm được điều này. Nếu không thì thà "lỡ rồi, tới luôn" với cái bơm ngoài..!
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Đúng như bác Nai nói : bơm ngoài hư thì rất dễ thay nhưng như vậy nó không zin và mau hư hơn bơm gắn trong . Gắn bơm trong sợ nó hư thì phải vào gara mà lỡ đồng không mông quạnh là chết . Xe bác Thiết gắn trong chạy tới nay vẫn ngon là quá tốt , không biết bác CELEPEN từ khi gắn trong có trục trặc gì không ? Em chỉ lo là mua cái bơm gắn trong mà nó không tốt thì nguy .
Đúng như bác Nai nói : bơm ngoài hư thì rất dễ thay nhưng như vậy nó không zin và mau hư hơn bơm gắn trong . Gắn bơm trong sợ nó hư thì phải vào gara mà lỡ đồng không mông quạnh là chết . Xe bác Thiết gắn trong chạy tới nay vẫn ngon là quá tốt , không biết bác CELEPEN từ khi gắn trong có trục trặc gì không ? Em chỉ lo là mua cái bơm gắn trong mà nó không tốt thì nguy .
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
vậy là buồn 5 phút rồi , em cứ tưởng được giao đất thì muốn xây nhà kiểu nào cũng được . Thế là cứ tiếp tục ở nhà tập thể rồi quay về thớt vụn vặt của bác Thiết thôi anh em ơi !Trích đoạn: Nguyen
Trước hết 1 lần nữa em cũng xin chúc mừng các bác có đất cắm dùi, có chỗ vui chơi.
Nhưng theo đúng qui định của OS thì nơi đây chỉ là để lưu giữ các sự kiện offline cũng như là nơi để các sinh hoạt lúc online để dễ nhận ra nhau.
Còn những thông tin về kỹ thuật, về tình hình giao thông, về kỹ năng điều khiển xe, về GPS,........ thì các bác vui lòng post vào những box của diễn đàn đã có sẵn để có thể có nhiều thành viên có thể tiếp cận được những kiến thức quí báu của các bác.
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bác
Nguyen
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Giao đất nhưng xây nhà phải theo qui hoạch bác ạ, nếu không các bác lại mở hết tất cả các topic với nội dung giống các box của OS và các chi hội khác cũng như vậy thì không ổn.
Giao đất nhưng xây nhà phải theo qui hoạch bác ạ, nếu không các bác lại mở hết tất cả các topic với nội dung giống các box của OS và các chi hội khác cũng như vậy thì không ổn.
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Thôi thì như thế này: ACE XNL cứ post bài ở bên kia, qua 1 thời gian mòn mỏi chưa thấy bác nào reply đúng yêu cầu thì hãy quay về XNL mà hỏi người nhà là bác Thiết và 1 số bác khác. Và sau 1 thời gian, BĐH cảm thấy bài có giá trị thì move ra mục ngoài cho toàn thể OS học hỏi và rút kinh nghiệm.
Em nghĩ ý bác Nguyên cũng chí lý về nhiều mặtCảm ơn bác!Trích đoạn: haanh
vậy là buồn 5 phút rồi , em cứ tưởng được giao đất thì muốn xây nhà kiểu nào cũng được . Thế là cứ tiếp tục ở nhà tập thể rồi quay về thớt vụn vặt của bác Thiết thôi anh em ơi !Trích đoạn: Nguyen
Trước hết 1 lần nữa em cũng xin chúc mừng các bác có đất cắm dùi, có chỗ vui chơi.
Nhưng theo đúng qui định của OS thì nơi đây chỉ là để lưu giữ các sự kiện offline cũng như là nơi để các sinh hoạt lúc online để dễ nhận ra nhau.
Còn những thông tin về kỹ thuật, về tình hình giao thông, về kỹ năng điều khiển xe, về GPS,........ thì các bác vui lòng post vào những box của diễn đàn đã có sẵn để có thể có nhiều thành viên có thể tiếp cận được những kiến thức quí báu của các bác.
Rất mong nhận được sự hợp tác của các bác
Nguyen
Thôi thì như thế này: ACE XNL cứ post bài ở bên kia, qua 1 thời gian mòn mỏi chưa thấy bác nào reply đúng yêu cầu thì hãy quay về XNL mà hỏi người nhà là bác Thiết và 1 số bác khác. Và sau 1 thời gian, BĐH cảm thấy bài có giá trị thì move ra mục ngoài cho toàn thể OS học hỏi và rút kinh nghiệm.
Last edited by a moderator:
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Cái khó là khi khởi đầu thường ít người đánh giá được giá trị của thớt. Nhiều khi anh em ngại post lên box kỹ thuật là vì thắc mắc tưởng chừng rất nhỏ. Chỉ sau khi có một số người tham dự thì mới thấy threat là hay. Mà đi xe cũ thì nhiều chuyện lắm ợ
Em nghĩ bác hcivic và kittyharry sẽ thương lượng với các mod về khoản này, TD bác Hải thấy bài tốt thì đề nghị chuyển ra ngoài, bài không hay thì đóng lại sau một thời gian hết người góp ý.
Cái khó là khi khởi đầu thường ít người đánh giá được giá trị của thớt. Nhiều khi anh em ngại post lên box kỹ thuật là vì thắc mắc tưởng chừng rất nhỏ. Chỉ sau khi có một số người tham dự thì mới thấy threat là hay. Mà đi xe cũ thì nhiều chuyện lắm ợ
Em nghĩ bác hcivic và kittyharry sẽ thương lượng với các mod về khoản này, TD bác Hải thấy bài tốt thì đề nghị chuyển ra ngoài, bài không hay thì đóng lại sau một thời gian hết người góp ý.