Hạng B1
9/7/08
92
0
0
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Nhà của XECÀTÀNG đây rồi! Hehe.
 
Hạng D
8/6/07
2.097
21
38
Sông Bé
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Cho em hỏi thêm chút nữa các bác! Xe em lúc mới nổ, nếu muốn có Garanty phải chỉnh vít lên cao nhưng chạy khoảng 15km thì garaty quá cao, muốn đỡ xót ruột lại phải chỉnh vít xuống. Tình hình này là thế nào nhờ các bác cho em xin tư vấn.
Thế là bộ điều tiết tự động của Chế hòa khí xe bác bị hỏng rồi ! làm lại thôi ! có phải xe bác buổi sáng đề phải nhồi ga nhiều phát mới nổ không ?:D:D
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Trích đoạn: mebca

Cho em hỏi thêm chút nữa các bác!
Xe em lúc mới nổ, nếu muốn có Garanty phải chỉnh vít lên cao nhưng chạy khoảng 15km thì garaty quá cao, muốn đỡ xót ruột lại phải chỉnh vít xuống. Tình hình này là thế nào nhờ các bác cho em xin tư vấn.
Tình trạng như xe bác rất thường xảy ra ở xe đời cũ chạy CHK. Do vậy, kinh nghiệm này xưa dạy rằng: phải nổ máy vài phút trước khi khởi hành. Chỉnh CHK khi máy đã ấm...vv...
Giờ thì bác nên chỉnh Ralenti khi máy nóng và lúc mới khởi động (máy nguội),dùng nút "E" để đóng bớt bướm gió hoặc theo kinh nghiệm của mình,chế thêm 1 công tắc bù ga buổi sáng là ổn thôi. (xem trang NI,chỗ bù ga mà không cho máy lạnh chạy..!)
 
Hạng D
5/1/08
1.569
27.981
113
Saigon
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Trích đoạn: tuonglahay

Cái khó là khi khởi đầu thường ít người đánh giá được giá trị của thớt. Nhiều khi anh em ngại post lên box kỹ thuật là vì thắc mắc tưởng chừng rất nhỏ. Chỉ sau khi có một số người tham dự thì mới thấy threat là hay. Mà đi xe cũ thì nhiều chuyện lắm ợ:D:D:D
Em nghĩ bác hcivic và kittyharry sẽ thương lượng với các mod về khoản này, TD bác Hải thấy bài tốt thì đề nghị chuyển ra ngoài, bài không hay thì đóng lại sau một thời gian hết người góp ý.

Hichic ... Em có một bài gởi ở mục Bảo trì xe : liên quan đến hơi nước đọng trong bình xăng, 205 lượt xem mà chẳng ai cho ý kiến gì cả.
Các pác giúp em .
Link nó đây ạh!
 
Hạng D
8/6/07
2.097
21
38
Sông Bé
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Bên đó đã có bài trả lời rất hay sao bác không chịu đọc mà qua đây than thở !:D
 
Tập Lái
9/6/08
16
0
1
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Trích đoạn: anit


2382892136_748f1fe4ae_o.jpg

có thể chỉnh bù ga mạnh yếu = cách chỉnh con vít ở đuôi dù.
Chào bác Thiết bác có thể hướng dẫn tháo chk loại y như trong hình nàh. Xe em cái chk nó dơ quá mà em laị muốn vọc cho biết. Cảm ơn bác nhiều
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Trích đoạn: huyhieu
Chào bác Thiết bác có thể hướng dẫn tháo chk loại y như trong hình nàh. Xe em cái chk nó dơ quá mà em laị muốn vọc cho biết. Cảm ơn bác nhiều
Cái này thì bác hỏi Anit là "chắc gạo" nhất. Mình có nói thì cũng chỉ là chung chung,chứ không biết CHK được bắt xuống cổ hút ntn. Nếu để nguyên mà tháo,phải rất cẩn thận, dùng giẻ sạch nhét kín miệng hút, để lỡ rơi ốc vít thì không lọt vào trong..!
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

Trích đoạn: huyhieu

Trích đoạn: anit


2382892136_748f1fe4ae_o.jpg

có thể chỉnh bù ga mạnh yếu = cách chỉnh con vít ở đuôi dù.
Chào bác Thiết bác có thể hướng dẫn tháo chk loại y như trong hình nàh. Xe em cái chk nó dơ quá mà em laị muốn vọc cho biết. Cảm ơn bác nhiều

Canh chỉnh CHK hay suppap là việc nhìn thì đơn giản nhưng rất khó thực hiện, đòi hỏi phải có kinh nghiệm mới chỉnh chuẩn được. Nếu bác chưa từng làm lời khuyên chân thành của em là bác nên mang ra thợ, nhìn họ làm một vài lần rồi lúc đó thử cũng chưa muộn.
 
Hạng D
8/6/07
2.097
21
38
Sông Bé
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.

bác là amateur thì dứt khoát đừng nên rờ đến CHK nó rất khó chịu ! là thợ mà còn phải mệt mõi với nó chứ không chơi ! nên đưa vào chỗ chuyên làm nhé ![8D]