RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Thế là bộ điều tiết tự động của Chế hòa khí xe bác bị hỏng rồi ! làm lại thôi ! có phải xe bác buổi sáng đề phải nhồi ga nhiều phát mới nổ không ?Cho em hỏi thêm chút nữa các bác! Xe em lúc mới nổ, nếu muốn có Garanty phải chỉnh vít lên cao nhưng chạy khoảng 15km thì garaty quá cao, muốn đỡ xót ruột lại phải chỉnh vít xuống. Tình hình này là thế nào nhờ các bác cho em xin tư vấn.
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Giờ thì bác nên chỉnh Ralenti khi máy nóng và lúc mới khởi động (máy nguội),dùng nút "E" để đóng bớt bướm gió hoặc theo kinh nghiệm của mình,chế thêm 1 công tắc bù ga buổi sáng là ổn thôi. (xem trang NI,chỗ bù ga mà không cho máy lạnh chạy..!)
Tình trạng như xe bác rất thường xảy ra ở xe đời cũ chạy CHK. Do vậy, kinh nghiệm này xưa dạy rằng: phải nổ máy vài phút trước khi khởi hành. Chỉnh CHK khi máy đã ấm...vv...Trích đoạn: mebca
Cho em hỏi thêm chút nữa các bác!
Xe em lúc mới nổ, nếu muốn có Garanty phải chỉnh vít lên cao nhưng chạy khoảng 15km thì garaty quá cao, muốn đỡ xót ruột lại phải chỉnh vít xuống. Tình hình này là thế nào nhờ các bác cho em xin tư vấn.
Giờ thì bác nên chỉnh Ralenti khi máy nóng và lúc mới khởi động (máy nguội),dùng nút "E" để đóng bớt bướm gió hoặc theo kinh nghiệm của mình,chế thêm 1 công tắc bù ga buổi sáng là ổn thôi. (xem trang NI,chỗ bù ga mà không cho máy lạnh chạy..!)
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Hichic ... Em có một bài gởi ở mục Bảo trì xe : liên quan đến hơi nước đọng trong bình xăng, 205 lượt xem mà chẳng ai cho ý kiến gì cả.
Các pác giúp em .
Link nó đây ạh!
Trích đoạn: tuonglahay
Cái khó là khi khởi đầu thường ít người đánh giá được giá trị của thớt. Nhiều khi anh em ngại post lên box kỹ thuật là vì thắc mắc tưởng chừng rất nhỏ. Chỉ sau khi có một số người tham dự thì mới thấy threat là hay. Mà đi xe cũ thì nhiều chuyện lắm ợ
Em nghĩ bác hcivic và kittyharry sẽ thương lượng với các mod về khoản này, TD bác Hải thấy bài tốt thì đề nghị chuyển ra ngoài, bài không hay thì đóng lại sau một thời gian hết người góp ý.
Hichic ... Em có một bài gởi ở mục Bảo trì xe : liên quan đến hơi nước đọng trong bình xăng, 205 lượt xem mà chẳng ai cho ý kiến gì cả.
Các pác giúp em .
Link nó đây ạh!
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Bên đó đã có bài trả lời rất hay sao bác không chịu đọc mà qua đây than thở !
Bên đó đã có bài trả lời rất hay sao bác không chịu đọc mà qua đây than thở !
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Trích đoạn: anit
có thể chỉnh bù ga mạnh yếu = cách chỉnh con vít ở đuôi dù.
Chào bác Thiết bác có thể hướng dẫn tháo chk loại y như trong hình nàh. Xe em cái chk nó dơ quá mà em laị muốn vọc cho biết. Cảm ơn bác nhiều
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
kÝnh chào các bác,cho em nhập họ khaau voi nhe,xin loi vi may tinh bi hong
kÝnh chào các bác,cho em nhập họ khaau voi nhe,xin loi vi may tinh bi hong
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Cái này thì bác hỏi Anit là "chắc gạo" nhất. Mình có nói thì cũng chỉ là chung chung,chứ không biết CHK được bắt xuống cổ hút ntn. Nếu để nguyên mà tháo,phải rất cẩn thận, dùng giẻ sạch nhét kín miệng hút, để lỡ rơi ốc vít thì không lọt vào trong..!Trích đoạn: huyhieu
Chào bác Thiết bác có thể hướng dẫn tháo chk loại y như trong hình nàh. Xe em cái chk nó dơ quá mà em laị muốn vọc cho biết. Cảm ơn bác nhiều
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
Canh chỉnh CHK hay suppap là việc nhìn thì đơn giản nhưng rất khó thực hiện, đòi hỏi phải có kinh nghiệm mới chỉnh chuẩn được. Nếu bác chưa từng làm lời khuyên chân thành của em là bác nên mang ra thợ, nhìn họ làm một vài lần rồi lúc đó thử cũng chưa muộn.
Trích đoạn: huyhieu
Trích đoạn: anit
có thể chỉnh bù ga mạnh yếu = cách chỉnh con vít ở đuôi dù.
Chào bác Thiết bác có thể hướng dẫn tháo chk loại y như trong hình nàh. Xe em cái chk nó dơ quá mà em laị muốn vọc cho biết. Cảm ơn bác nhiều
Canh chỉnh CHK hay suppap là việc nhìn thì đơn giản nhưng rất khó thực hiện, đòi hỏi phải có kinh nghiệm mới chỉnh chuẩn được. Nếu bác chưa từng làm lời khuyên chân thành của em là bác nên mang ra thợ, nhìn họ làm một vài lần rồi lúc đó thử cũng chưa muộn.
RE: XNL - Phòng kỹ thuật xe oto của các thành viên.
bác là amateur thì dứt khoát đừng nên rờ đến CHK nó rất khó chịu ! là thợ mà còn phải mệt mõi với nó chứ không chơi ! nên đưa vào chỗ chuyên làm nhé ![8D]
bác là amateur thì dứt khoát đừng nên rờ đến CHK nó rất khó chịu ! là thợ mà còn phải mệt mõi với nó chứ không chơi ! nên đưa vào chỗ chuyên làm nhé ![8D]