để em hiền
1/4/05
3.816
98.290
113
Ngoài lề tí, ở đây có ai biết anh Nguyễn Quang Trí không nhỉ, thấy CV ảnh đâu thua gì TBM, ấy vậy mà đắt vợ (BS trưởng khoa 1 bv lớn) + 2 con qua canada cho thuê phòng trọ cmnr.
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Cụ thể tí đi, không cần thương hiệu, cái campaign mà sale drop 0.1% mà anh kể là mặt hàng loại gì ?
Ấy chếts, lộ bí mật khách hàng là điều mình tuyệt đối không bao giờ làm, dù chuyện đã qua.

Mình chỉ cần nói ngành hàng là vài người quen nick mình sẽ biết ngay là mình đang nói về nhãn hiệu của họ.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.885
113
Ngoài lề tí, ở đây có ai biết anh Nguyễn Quang Trí không nhỉ, thấy CV ảnh đâu thua gì TBM, ấy vậy mà đắt vợ (BS trưởng khoa 1 bv lớn) + 2 con qua canada cho thuê phòng trọ cmnr.
Chắc vài hôm nữa có anh hỏi ở đây có ai biết anh Chuông, CV ảnh thua gì Nguyễn Quang Trí đâu, ấy vậy mà qua Cali rồi.
 
Tập Lái
21/3/16
46
1.006
88
39
Có nhiều campaign thành công, ROI cao, với tổng ngân sách dành cho truyền thông thấp hơn là nhờ vào ý tưởng tốt. Cái này có nhiều cases rồi, mình làm biếng search.

Những viral, hay guerilla campaign xuất sắc, mang lại thành công là những ví dụ dễ thấy nhất cho trường hợp chi ít mà thành công cao này.


Không thể nói là họ không có tư chất hơn các bạn đồng nghiệp của họ bác ạ. Hiểu ý mình ha? :)
Hồi WC 2010, đêm CK lúc nghỉ giữa hiệp nhại 1 phát: Kang ga ru....hiệu quả so với chi phí mkt có đc nói là ai đia sexy ko a?
 
để em hiền
1/4/05
3.816
98.290
113
Chắc vài hôm nữa có anh hỏi ở đây có ai biết anh Chuông, CV ảnh thua gì Nguyễn Quang Trí đâu, ấy vậy mà qua Cali rồi.
Thôi đi pa, hồi xưa mình đắn đo lắm, nhưng thấy mấy người tài năng như ảnh còn ra đi thì thấy cũng ... đỡ rồi. :):):)
 
  • Like
Reactions: thangtnl
Hạng D
9/5/09
3.410
16.491
113
Nghe anh ngocquang gì đó nói chuyện đúng kiểu developer bàn chuyện ma kẹc tin. Thôi thợ giày thì đừng nhìn cao quá chiếc giày.

Dù rất thích marketing nhưng thớt này em xác định là lót cái note 5 hóng học hỏi chứ k dám múa đao.
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
160.467
113
www.phindeli.com
Nghe anh ngocquang gì đó nói chuyện đúng kiểu developer bàn chuyện ma kẹc tin. Thôi thợ giày thì đừng nhìn cao quá chiếc giày.

Dù rất thích marketing nhưng thớt này em xác định là lót cái note 5 hóng học hỏi chứ k dám múa đao.
CNL hay ở chỗ đó.
Anh thiến heo cũng chém MKT được.
:3dcuoigif:
 
Hạng D
13/8/14
2.547
30.710
113
ai củng có 1 thời, anh từng đầu quân cho các cty hiện là đối thủ nên chừ áp dụng chiêu củ, các cty này họ quá biết tỏng anh rùi. Hồi xưa có bác Phạm Phú nGọc Trai, Gđ của Pepsi, chừ im hơi lặng tiếng sau khi nghỉ khỏi Pepsi, mở cty riêng củng ko nổi tiếng.. Thế mới thấy sự thành công của anh là cộng sinh, nhờ vào thương hiệu của cty anh làm thuê
Ông PPNT khi làm CEO Pep VN đã có thành công nổi bật là đánh bại Coca VN. Tuy nhiên cả 2 ông lớn Pep và Coca này đều có sai lầm là mải mê choảng nhau mảng NGK có gas, Energy Drinks và nước uống đóng chai mà quên bén đi là Thị hiếu tiêu dùng NGK không gas (đặc biệt là trà xanh) của VN trỗi dậy mãnh liệt và làm nên tên tuổi No. 1 và Dr Fly, khiến họ lúng túng. Sau đó, Pep VN phải bán mình 51% cho Suntory Japan để phát triển mảng NGK không gas.

Ông PPNT chính là người đang hưởng Lương hưu 100 triệu/tháng mà báo chí đề cập gần đây.

Thật ra, để 1 SP, 1 Nhãn hàng thành công thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Unilever VN rất thành công ở VN khi đánh bại P&G, Colgate Palmolive và các Cty khác ở mảng SP chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên họ lại thất bại với 3 SP là Trà Cây Đa, Kem Wall và Mì Ăn Liền.
Trà Cây Đa: Đổ 1 đống tiền phát triển thương hiệu nhưng rút ko sủi tăm.
Kem Wall: Bỏ 1 đống tiền phát triển thương hiệu và xây Nhà máy SX Kem nhưng cuối cùng phải bán rẻ Nhà máy SX Kem hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu cho KĐ và ko được tham gia thị trường VN trong vòng 5 năm sau khi bán cho KĐ.
Mì Ăn Liền: Cái này chắc ít người biết. Tui cũng nghe loáng thoáng qua 1 người bạn trong U là hình như U đã thương lượng mua lại 1 Nhà máy, đã đặt cọc nhưng cuối cùng hủy, chấp nhận mất cọc, bồi thường và chịu phạt.
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
160.467
113
www.phindeli.com
Ông PPNT khi làm CEO Pep VN đã có thành công nổi bật là đánh bại Coca VN. Tuy nhiên cả 2 ông lớn Pep và Coca này đều có sai lầm là mải mê choảng nhau mảng NGK có gas, Energy Drinks và nước uống đóng chai mà quên bén đi là Thị hiếu tiêu dùng NGK không gas (đặc biệt là trà xanh) của VN trỗi dậy mãnh liệt và làm nên tên tuổi No. 1 và Dr Fly, khiến họ lúng túng. Sau đó, Pep VN phải bán mình 51% cho Suntory Japan để phát triển mảng NGK không gas.

Ông PPNT chính là người đang hưởng Lương hưu 100 triệu/tháng mà báo chí đề cập gần đây.

Thật ra, để 1 SP, 1 Nhãn hàng thành công thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Unilever VN rất thành công ở VN khi đánh bại P&G, Colgate Palmolive và các Cty khác ở mảng SP chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên họ lại thất bại với 3 SP là Trà Cây Đa, Kem Wall và Mì Ăn Liền.
Trà Cây Đa: Đổ 1 đống tiền nhưng rút ko sủi tăm.
Kem Wall: Bán rẻ Nhà máy SX Kem hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu cho KĐ và ko được tham gia thị trường VN trong vòng 5 năm sau khi bán cho KĐ.
Mì Ăn Liền: Cái này chắc ít người biết. Tui cũng nghe loáng thoáng là hình như U đã thương lượng mua lại 1 Nhà máy, đã đặt cọc nhưng cuối cùng hủy, chấp nhận mất cọc, bồi thường và chịu phạt.
Mì ăn liền Knor của Unilever Bestfoods đã từng tung ra ở thị trường VN đó anh. Và nó chết khá nhanh.