Vụ Tây Ninh em tưởng là của Sun chứ ?
cáp núi bà Tây Ninh đâu lan can tới anh V anh L
Vụ Tây Ninh em tưởng là của Sun chứ ?
anh Thái mảng pháp lỳ vừa nghĩ Samsung?Ý tui nói là do họ ko xây Nhà máy Mì như đã từng xây Nhà máy Kem nên thiệt hại mảng Mì chắc cũng ít hơn thiệt hại Mảng Kem.
Thật ra, U là trùm đặt gia công tại VN. Điển hình là Bột giặt O và V do Net, Lix gia công. Mà Net và Lix hiện tại cũng chủ yếu sống nhờ gia công cho U và các Nhãn hàng Bột giặt do các Siu thị đặt gia công.
Đối với nhiều SP khác thì sau khi dỡ bỏ hàng rào thuế quan ASEAN thì U nhập luôn hàng ASEAN (Thái, Phi, Mã, In) cho rẻ.
Chuẩn ... nhầm ạ, nhầm sang mấy cái trung tâm thương mại và nhà tạp hóa trên đường 30/4Vụ Tây Ninh em tưởng là của Sun chứ ?
cáp núi Bà thì không lan can ... vì anh Lam không chấp cái loại đầu tư ba lăng nhăng này, ảnh mần hoành tráng lắm ... ảnh đang ra giá là Tây Ninh phải mần cho ảnh 2 con đường lộ giới 40m tiếp cận núi Bà Đen ... thì cáp của anh Lam sẽ leo lên đến đỉnh rùi từ đó băng qua cái đảo gì đó bên hồ Dầu Tiếng.cáp núi bà Tây Ninh đâu lan can tới anh V anh L
10 với 2 cái gì, dự án BĐS nào của Vin cũng có lời hết nhen.Chuẩn ... nhầm ạ, nhầm sang mấy cái trung tâm thương mại và nhà tạp hóa trên đường 30/4
cáp núi Bà thì không lan can ... vì anh Lam không chấp cái loại đầu tư ba lăng nhăng này, ảnh mần hoành tráng lắm ... ảnh đang ra giá là Tây Ninh phải mần cho ảnh 2 con đường lộ giới 40m tiếp cận núi Bà Đen ... thì cáp của anh Lam sẽ leo lên đến đỉnh rùi từ đó băng qua cái đảo gì đó bên hồ Dầu Tiếng.
nhưng phải nói là anh Vượng đầu tư BĐS tràn lan như đầu tư VinMart, phải chăng theo chiến lược của chủ tịt @tuando - mần 10 dự án - chỉ cần 2 dự án có lời là OK
@Meo Quay căn cứ vô đâu mà xác định được nhu cầu lưu trú qua đêm tại Tây Ninh mà vẽ bùa đầu tư KS 5 sao? Nhắm vô phân khúc khách núi Bà thì đi về trong ngày ... khu công nghiệp thì chủ yếu ở Trảng Bàng và Gò Dầu
Đường 30/4 có 2 cái công viên giữa đường (dải phân cách) có gì xấu mà phải đục lên để thảm nhựa theo ý Meo Quay
Thầy Quyết còi FLC sẽ làm tấm gương sáng cho thầy trò nhà @Meo Quay ... bằng cách thu lợi nhuận nhờ buôn bán giấy10 với 2 cái gì, dự án BĐS nào của Vin cũng có lời hết nhen.
Mấy chục trang mới thấy có 1 còm này là của người làm nghề MKT chuyên nghiệp.Mấy anh chém kinh quá, em trả lời mấy câu ngoài lề tí trước:
Anh Trí nghỉ VNM sang CAN mua KS rồi, ảnh nói quyết định như vậy là vì con và ảnh đang rất happy với quyết định đó.
Còn anh Trai đâu có nghỉ hưu, giờ đang đầu quân cho Masan mà .
Tranh cãi chuyện thành công của MKT thì có nhiều yếu tố chi phối quá, người ngoài không tường tận thì khó nói, vì ảnh hưởng của distribution, product, cam kết support của lãnh đạo, đối thủ, ngành hàng....
Nhiều khi thấy campaign thành công vậy nhưng chưa chắc đã đúng 100% theo plan của MKT. Nhiều khi strategy và positioning 1 đường nhưng đến lúc execution/ commnication thì người tiêu dùng hiểu 1 kiểu và thành công. Lúc đó lại quay ra sửa lại theo hướng mới.
Đánh giá 1 brand thành công hay không thì không chỉ dựa vào doanh số (mặc dù đây là yếu tố quan trọng nhất), mà còn nhiều yếu tố khác liên quan đến brand attributes.
Ngân sách thấp mà muốn thành công thì chỉ có thể thông qua đường provocative idea, phải challenge được các thằng đang dẫn đầu thị trường, như vậy mới hy vọng thay đổi được cục diện. Nhưng chắc chắn ngân sách ko thể quá bèo được.
Case IDP thì hơi khó cho a Minh rồi, ngành sữa đã bão hòa nên rất khó để có idea mới. Chưa kể, để thành công mạnh mẽ thì phải thắng ở phân khúc tầm trung (mainstream) - mà đây là thành trì của VNM, hầu như ko có cửa thắng cả về consumer hay về distribution. IDP đi vào niche market (sữa nhập, có truy nguồn gốc) cũng khá tốt nhưng phân khúc cao cấp thì pricing thấp hơn chưa hẳn đã hay, ngoài ra phân khúc này kênh siêu thị cũng rất quan trọng nhưng IDP làm gì có cửa deal space share với siêu thị. Nói chung cửa thắng quá thấp cho IDP. Có thể IDP chỉ nên duy trì doanh số ở 1 mức nhất định và tìm cách tăng GM của portfolio mình đang có cũng là thành công rồi.
Case của Bitis thì em ko nghĩ là tiêu ít tiền đâu, tiền làm MV và catse cho Sơn Tùng chỉ chiếm phần nhỏ thôi. Ngân sách chạy campaign follow up sau đó mới khủng. Về mặt awareness thì campaign Bitis rất tốt, nhưng em nghi ngờ Bitis có thể convert được người sử dụng Nike hoặc Adidas, có chăng những người mua Bitis đợt này là những người tò mò. Còn repeat purchase (số người mua đôi thứ 2 sau khi đã dùng qua đôi thứ 1) chắc chắn sẽ không cao vì chất lượng sản phẩm không như kỳ vọng. Muốn phát triển bền vững cốt lõi phải có sản phẩm chất lượng, sau đó dùng MKT để xây dựng awareness và tình cảm dành cho brand đó.
Có những campaign thấy hào nhoáng (thành công về awareness) nhưng chưa chắc đã thành công toàn diện.
Mấy chục trang có mỗi câu này chạm đến cốt lõi của vấn đề.Mấy anh chém kinh quá, Muốn phát triển bền vững cốt lõi phải có sản phẩm chất lượng, sau đó dùng MKT để xây dựng awareness và tình cảm dành cho brand đó.
Mấy chục trang có mỗi câu này chạm đến cốt lõi của vấn đề.
Nhiều anh làm cứ như MKT là đũa phép. Trong khi cốt lõi là sản phẩm tốt, rồi đến "đội ngũ sale" tốt, "chiến lược sale" đúng đắn, rồi mới đến "chiến lược MKT" đúng đắn để hỗ trợ.
Một cựu sale hãng đối thủ trực tiếp của Samsung nhìn bọn MKT trong công ty như bọn ăn hại cho biết.