Bác làm marketing, ghé thử site của nó 1 chút xem https://idp.vn/lif/vi/san-pham/sua-tuoi-lif/TBM không dốt.
Nhưng anh ấy vẫn bị một bệnh là đi vào lối mòn của chính mình.
Love in Farm không có gì tệ, nhưng cũng chẳng có gì mới.
TBM định dùng định vị sản phẩm là sữa tươi nguyên chất nhập khẩu Úc, giá cao hơn sản phẩm sữa tươi trong nước khoảng 20% nhưng rẻ hơn các loại sữa tươi nhập khẩu khác 20%.
Có truy xuất nguồn gốc http://idp.vn/lif/vi/truy-xuat-nguon-goc/
Tức là cũng có khác biệt và có định vị.
Phân khúc thì chắc chắn nhỏ hơn đại trà. Voume thì nhỏ. Không có tiền làm marketing. Mà ngành hàng tiêu dùng càng sản xuất nhiều giá thành càng hạ, Vinamilk volume lớn giá thành thấp. Thua Vinamilk và TH Milk là đương nhiên.