Hạng B2
2/3/07
208
0
0
45
ngoại ô tp HCM
Dongzinger nói:
sport1357 nói:
em vừa thay hiệu dunlop, 185, đúng thông số vỏ zin, 1tr670/ cái, chạy cũng ok,

Bác cho mình địa chỉ để mình chạy ra xem thử. Dunlop Thái là ngon ( nhất là Vỏ xe gắn máy) nhưng sao bên Thái ít người xài vỏ Auto của Dunlop, chỉ toàn BS và Michelin ( la do mình nhìn các loại xe phổ thông, không nói đến xe F1)

em thay o tiem HoangTuan, duong AnDuongVuong
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
nqkhanhn nói:
Em thấy thế này: khoảng 40k km là thay vỏ được rồi, ráng thêm cũng ko được bao nhiêu mà nguy hiểm cho mình và người ngồi trên xe.
Còn bác hay đi cao tốc thì <span style=""color: #ff0000;"">nên bơm mềm hơn tí, </span>lên đó <span style=""color: #ff0000;"">nhiệt độ nóng hơn nên sẽ dễ nổ</span>, bơm mềm sẽ tránh vỏ căng quá, đặc biệt các vỏ bị chém, đã vá nhiều lần thì loại ra, bác có thể mua vỏ cũ, nhưng chưa vá, chưa có vết chém để thay vào nếu muốn tiết kiệm.
Em thì thấy lốp bơm mềm sẽ dễ bị nóng hơn khi di chuyển với tốc độ cao.
Lý do là khi lốp mềm thì sẽ bị biến dạng nhiều hơn. Điểm biến dạng liên tục thay đổi bị bánh xe lăn (vị trí biến dạng nhiều nhất là bên dưới, gần vị trí tiếp xúc mặt đường), và khi bánh xe quay nhanh thì bề mặt lốp co giãn nhanh hơn sẽ làm lốp nóng hơn. Ngoài ra, lốp mềm còn làm tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường --> tăng ma sát (có thể nhận biết bằng việc cảm giác xe chạy ì hơn). Vì vậy, việc giảm áp suất lốp để an toàn hơn trên đường cao tốc theo mình là không có cơ sở.
Các bác tham khảo: <span style=""color: #ff0000;"">drdoxe.vn/Home/uploads/advise/1254979833.nv.pdf[style="color: #000000;"] (Các bác vui lòng copy và paste vào thanh address vì em chưa post được link trực tiếp)</span>[/style]
 
Tập Lái
10/12/09
23
0
1
BRVT
Hay quá,em la lính mới nên chưa biết.Cho em gia nhập hội MIT với.Em ở BRVT đang sài Zinger.Mong được giao lưu với các Bác.
 
Hạng C
15/11/13
823
653
93
Sẵn các pác cho e hỏi: chỗ để vỏ socua của Zinger có cần mua xich khóa lại cho chắc ăn ko vậy? (lính mới các pác ném ít thôi nha)
63.gif