Họ kê và tháo 4 bánh của bác ít thời gian hơn tháo bánh sơ cua, nên khỏi lo bác ạ.caubalucbinh nói:Sẵn các pác cho e hỏi: chỗ để vỏ socua của Zinger có cần mua xich khóa lại cho chắc ăn ko vậy? (lính mới các pác ném ít thôi nha)
ok,e hieu rồitruong195 nói:Họ kê và tháo 4 bánh của bác ít thời gian hơn tháo bánh sơ cua, nên khỏi lo bác ạ.caubalucbinh nói:Sẵn các pác cho e hỏi: chỗ để vỏ socua của Zinger có cần mua xich khóa lại cho chắc ăn ko vậy? (lính mới các pác ném ít thôi nha)
các bác cho em hỏi , xe em Mit Grunder , mua 2008 ít chạy , mới chạy được 23,000 km , vừa rồi bảo trì hãng kiểm tra lốp , các lốp bị rạn bên hông gai còn tốt , như vậy có phải do lão hóa và cần phải thay không ??? và nếu thay thì hiệu gì là tốt nhất ?? thay ở đâu uy tín ?? Mong các bác chỉ giáo .
Cám ơn các bác.
Cám ơn các bác.
Em nó sắp bước vào năm thứ 7 rùi, nêu có điều kiện thì cứ thay đi bác.
Hiệu cũ bác đang xài là gì?
Hiệu cũ bác đang xài là gì?
e không nhớ hình như hiệu Axis bac ah , nhưng chạy mới 23 000 km mà ??? cũng hơi tiếc xèng , bác cho hỏi nên thay hiêu gì tốt chạy ít ồn , và thay ở đâu uy tín có cân chỉnh bánh khi thay luôn áh .mit.jacmo84 nói:Em nó sắp bước vào năm thứ 7 rùi, nêu có điều kiện thì cứ thay đi bác.
Hiệu cũ bác đang xài là gì?
Trước xe em chạy 25k, vỏ gai còn mới mà cũng phải thay vì 2007 tới 2012 là 5 năm. Cao su để lâu lão hóa nên chai vỏ, chạy rất ồn. Vết rạn nứt nhiều thì hết rất nguy hiểm bác ạ, nhất là nếu bác hay chạy cao tốc.tomitsubishi nói:e không nhớ hình như hiệu Axis bac ah , nhưng chạy mới 23 000 km mà ??? cũng hơi tiếc xèng , bác cho hỏi nên thay hiêu gì tốt chạy ít ồn , và thay ở đâu uy tín có cân chỉnh bánh khi thay luôn áh .mit.jacmo84 nói:Em nó sắp bước vào năm thứ 7 rùi, nêu có điều kiện thì cứ thay đi bác.
Hiệu cũ bác đang xài là gì?
Thay vỏ em thấy Michelin là êm, nhất là kiếm Michelin Primacy. Còn nói phù vì bố thép như bác Trường nói thì em chưa găp mặc dù trước giờ toàn xai Michelin. Chắc cái này hồi xưa, giờ Michelin vào VN rồi thì phải thay đổi.
Vỏ theo xe của MIT Grunder là Maxxi's Đài Loan. Nguyên lô xe nhập về đều bị tình trạng chung là nứt vỏ bên hông sau 2-3 năm (nhập về 2008-2009) và xì hơi cây ti đẩy nắp capo trước. Còn lại tình trạng xe rất ổn.
PS tomitsubishi: không biết xe bác có bị liệt cây ti đẩy nắp capo trước không e chỉ chỗ thay cho hehe...
PS tomitsubishi: không biết xe bác có bị liệt cây ti đẩy nắp capo trước không e chỉ chỗ thay cho hehe...
Chính xác Bác ơi , cây ti capo trước em thấy rùi , nhưng không phải chính hãng nên hơi ngắn , Bác giúp em địa chỉ thay nhé . Kể cả cây ti cốp sau cũng bị xì , em đem vào Hãng thay 2 cây này rùi .Galadds nói:Vỏ theo xe của MIT Grunder là Maxxi's Đài Loan. Nguyên lô xe nhập về đều bị tình trạng chung là nứt vỏ bên hông sau 2-3 năm (nhập về 2008-2009) và xì hơi cây ti đẩy nắp capo trước. Còn lại tình trạng xe rất ổn.
PS tomitsubishi: không biết xe bác có bị liệt cây ti đẩy nắp capo trước không e chỉ chỗ thay cho hehe...
Cho Hỏi thêm hiện nay xe em tình trạng cảm biến lốp khi khởi động máy và chạy thì báo thông số các bánh bình thường , nhưng sau 15 phút có 1 bánh bên phụ trước cứ báo SCH ( theo em biết là Search) có nghĩa là tìm không thấy tín hiệu phản hồi từ cảm biến , đem vô hãng kiểm tra hỏi thay mà pó tay . Bác có biết chỗ nào chuyên về cái này không ???
em đang muốn đến đó thay 4 cái vỏ đây Bác , Bác tư vấn giá và chất lương nhé , xe Mitsu Grunder 2.4 , 5 chỗ đời 2008 . Thank Bác.duonglao nói:Ông nào thay vỏ ở Hồng Cường thì PM cho em nhé. Kiếm giá tốt nhất cho anh em nhà MIT
(Hồng Cường là tổng đại lý các hãng vỏ + mâm xe, cái nào cũng có)