Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
23/9/04
565
4
18
57
Interstate Highway
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Tôi có 2 théc méc:

1/
Trích đoạn: Cau Bay
....Khi cho máy móc vận hành, hai bề mặt tiếp súc trượt lên nhau, sinh ra ma sát.... nhiều cấu trúc phân tử bị phá hủy....
Cái này chắc cậu bẩy trích từ giới thiệu của Xado? liệu với các chuyển động cơ khí có làm phân tử bị phá hủy thật không? hay là do có xado nó làm các phân tử bị phá hủy? nếu quả thực như thế lỡ nó phá lung tung thì gay to. vì chắc xado nó đâu có đủ thông minh để phá những cái cần phá.

2/
Trích đoạn: Xado
Luận văn thạc sĩ khoa học " Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Xado nhằm nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị cơ khí " của KS Mai Văn Tinh, Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM dưới sự hướng dẫn của PGS TS Phùng Rân.
Có bác KS nào đó làm luận văn thạc sỹ như trên thật hả bác xado? tôi hiểu Xado khi SX ra đã được nghiên cứu đầy đủ trước khi đưa sản phẩm ra thị trường và đương nhiên là cái đề tài trên đã có sẵn ở bên cố quốc rồi. nếu bác kỹ sư nào đó muốn làm thạc sỹ khoa học đúng cái đề tài đó thì chỉ việc photo copy rồi cho tên mình vô là được, vậy là đỗ thạc sỹ đạo văn rồi, mất công nghiên cứu làm gì nữa?
 
Bị Bấm 1 Lỗ
12/4/04
59
3
0
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Chú́ng tôi đã làm vài chục ngàn xe máy , Vài ngàn Xe Oto / Xe tải , hàng trăm xí nghiệp ... mà có thấy ai vào diễn đàn này đâu !

Bác Xado,

Bác cho em biết địa chỉ vài xe máy/ô tô/ xe tải / xí nghiệp đã dùng sản phẩm XADO. Em chạy tới hỏi thử ý kiến những người đã dùng. Tai nghe mắt thấy cho khỏi lăn tăn. Quá ưu việt như vậy tội gì ko làm nhể ?
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Tui có bài thắc mắc,nhưng khi trích đoạn chỗ "luận văn thạc sĩ..." xong tui viết bài,post lên thấy nó nằm chung cái lồng với bài của tác giả mà mình trích???Bác qha_vn đang online,nhờ bác sửa giúp nhé,tks bác.
Túm lại,thí nghiệm trên bộ truyền bánh răng,mà bánh răng lại làm bằng "thép 35 thường hóa" thì không nói lên được điều gì,chỉ làm người khác nảy sinh câu hỏi tại sao tác giả làm vậy,tại sao kg dùng các vật liệu chuyên chế tạo bánh răng????Ý đồ giề...
Bác Đò ui,làm chứng đi.
Cón nữa,có bác nào trong OS muốn chạy con xe có bánh răng hộp số làm bằng" thép 35 thường hóa" không????
[8|]
 
O.S.P.D
16/12/03
1.144
9
0
www.hsevietnam.net
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

BÁc XADO.

Hai cái giấy mà bác trưng ra có ý nghĩ gì vậy bác?

Cái giấy thứ nhất chẳng biết chứng nhận cái gì??? chỉ nói là "không gây cháy nổ và nguy hại cho con người và tài sản" thế thì có liên quan gì đến việc bác quảng cáo là phục hồi động cơ đâu???. đó là tôi chưa nói đến việc tại sao người ta còn nói "tuy nhiên để công nhận vật liệu XADO này cần tiến hành các thử nghiệm cần thiết khác".
Còn cái của VINA Control thì chẳng hiểu gì cả.

Tổng kết cả hai cái trên thì đã nói lên được điều gì đâu. đó là chưa nói đến việc người ta cũng chẳng thèm xác minh nguồn gốc động cơ trước khi thử mà chỉ nói là do người thử khai báo???? một cuộc thử nghiệm mang tính khoa học mà như thế chăng???

Bác còn nói là Đây là quá trình luyện kim...thế nó có làm ảnh hưởng tới công suất cháy nổ của động cơ hay không? nó có sinh ra một số hợp chất chứa chì, lưu hùynh hoặc các kim loại nặng khác rồi bị đẩy ra môi trường hay không vậy????. Nếu có thì tại sao lại nói là không ảnh hưởng tới con người và môi trường? nếu không thì các kim loại này đi đâu???
 
Hạng C
1/3/04
572
186
43
Vietnam
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: XADO

Trích đoạn: qha_vn

bác xado à, tôi cũng có đổ thử 1 chai đốp ping REMET gì đấy nhưng nói không thấy hiệu quả gì (ít hao xăng, máy êm hơn) như quảng cáo.

có lẽ do kết quả không "nhãn tiền" nên cũng nghi nghi hoặc hoặc. không biết xado có gì khác không bác?

Xado khác cơ bản vớ remet là ở chổ Remet bảo họ là "siêu phụ gia" còn Xado là 1 phương pháp sửa chữa .

Bác XADO ơi em vừa mua 2 lọ REMETALL chế tạo tại Nga ngố đây này, lọ cho môtô (50ml giá năm chục) thấy đề là "Engine Repair Without Disassembling" tạm dịch "Sửa chữa Động cơ không cần Tháo rời" còn lọ cho ôtô (120ml chăm rưởi VND) toàn tiếng Nga em không biết nó viết gì... Em hơi "còn phiu" nhưng chắc cứ đổ cái REMET này thử xem sao, chứ mấy cái Phép thuật Kỳ diệu này không biết có nên tiêu nhiều tiền và ếch pếc quá nhiều vào nó không nhỉ??! (xin lỗi các bác lạc đề tí)
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

To:Bác qha_vn,
-Vừa post bài nhờ chính Bác chỉnh bài kia lại dùm,thì lại thấy Bác chỉnh giúp trước đó rồi,he...he,"thần giao cách cảm" thật.
-Nói nhỏ với Bác,mình tham khảo,nghiên cứu thì thoải mái vô tư,nhưng tầm như xe của Bác và xe Cận thì ta còn nhiều việc phải chi tiền hơn là chi cho mấy cái như xado này.
-Người bán hàng có thể chưa bị thuyên chuyển công tác,nhưng người đại diện bên mua như Cận để làm thí nghiệm thì xém bị đuổi viêc,12 năm trước,cũng vì một cái thí nghiệm nhằm chứng tỏ tính ưu việt của mấy cái quả "admixture" pha vào nhớt động cơ.Chuyện này dài và cười ra nước mắt,sẽ kể Bác nghe ở cafe nhé.
[8|]
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Để giữ được tính khách quan trong tranh luận Kỹ thuật , tôi đã tìm được bản Copy kết quả thử , đưa lên các Bác cùng coi :

Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !


Hình chụp không được rõ , các Bác thông cảm , trong xưởng không Scan được !!

DSC02009.jpg


Sau vài tiếng nữ a, khi rảnh , tôi sẽ cùng các Bác mổ xẻ bản kết quả này !!

Nhưng trước tiên phải thấy là kết quả sau khi đỏ Xado rất giống với việc ....mới thay dầu thông thừong !!!;) , máy kín hơn , nhưng nặng máy hơn chút ít !! Mà người thử cũng hơi khôn ...chạy 3000 Km cho cũ dầu rồi mới thay dầu và đem đổ Xado để lấy kết quả !
Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !


@ Bác XADO : thực ra nếu bác đăng bán SP Xado ở chợ OS thì chẳng có gì tranh luận dài dòng , có điều Bác đăng ở Phòng Kỹ thuật nên mọi người mới tham gia thảo luận thôi . Cây ngay nào sợ chết đứng , Bác cứ kiên nhẫn giải thích , anh em càng hiểu nhau hơn thôi ! Chỉ là thảo luận sự việc , chứ không có ý đả kích cá nhân đâu !!:)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: hoatran

BÁc XADO.

Hai cái giấy mà bác trưng ra có ý nghĩ gì vậy bác?

Cái giấy thứ nhất chẳng biết chứng nhận cái gì??? chỉ nói là "không gây cháy nổ và nguy hại cho con người và tài sản" thế thì có liên quan gì đến việc bác quảng cáo là phục hồi động cơ đâu???. đó là tôi chưa nói đến việc tại sao người ta còn nói "tuy nhiên để công nhận vật liệu XADO này cần tiến hành các thử nghiệm cần thiết khác".
Còn cái của VINA Control thì chẳng hiểu gì cả.

Tổng kết cả hai cái trên thì đã nói lên được điều gì đâu. đó là chưa nói đến việc người ta cũng chẳng thèm xác minh nguồn gốc động cơ trước khi thử mà chỉ nói là do người thử khai báo???? một cuộc thử nghiệm mang tính khoa học mà như thế chăng???

Giấy của Cục Đăng kiểm : Họ chứng kiến Quá trình Chạy xe không nhớt bôi trơn 64 Km => đo đạt & so sánh <= bác thấy động cơ xe chạy mà không nhớt bôi trơn thì sao nhỉ ? :D còn họ ghi như vậy có gì lạ đâu có sản phẩm nào cần chứng thư mà họ không ghi như vậy !

Giấy Của VINACONTROL thì kết quả quá rõ ràng về việc phục hồi động cơ củ :
Ở chiếc HONDA ACURA trước khi xử lý đo áp suất nén từng Xilanh kế quả :
XL1 : 9kg/cm2 2: 11kg/Cm2 3: 11.5kg/Cm2 4: 8kg/Cm2 5: 11.5kg/Cm2 6: 13kg/Cm2

Sau khi dùng XADO & xe chạy 780 Miles (từ ngày 16/10/2001 -> 7/11/2001)
đo lại áp suất nén từng Xilanh kế quả :
XL1 : 13kg/cm2 2: 12.5kg/Cm2 3: 13.5kg/Cm2 4:12.5kg/Cm2 5: 13kg/Cm2 6: 14kg/Cm2

Tương tự với chiếc KIA BOXER ....
 
O.S.P.D
16/12/03
1.144
9
0
www.hsevietnam.net
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

1. Như vậy cái XADO kia khi xài thì không cần dùng nhới bôi trơn à?
2. Tại sao người ta nói "tuy nhiên để công nhận vật liệu XADO này cần tiến hành các thử nghiệm cần thiết khác" ????
3. Áp suất xylanh còn phụ thuộc vào vận tốc nén của xy lanh, hỗn hợp được nén, nhiệt độ lúc nén nữa cơ mà....trong cái giấy kia có thấy đề cập đến mấy cái thông số này đâu?
4. Việc nữa tôi muốn hỏi là nó sẽ ảnh hưởng gì đến chế độ hoạt động, công suất động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu

mong bác giác ngộ cho kẻ ngu sĩ này nhé
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: orge_vn

Chú́ng tôi đã làm vài chục ngàn xe máy , Vài ngàn Xe Oto / Xe tải , hàng trăm xí nghiệp ... mà có thấy ai vào diễn đàn này đâu !

Bác Xado,

Bác cho em biết địa chỉ vài xe máy/ô tô/ xe tải / xí nghiệp đã dùng sản phẩm XADO. Em chạy tới hỏi thử ý kiến những người đã dùng. Tai nghe mắt thấy cho khỏi lăn tăn. Quá ưu việt như vậy tội gì ko làm nhể ?

Tôi không có thói quen làm phiền khách hàng của mình .
Nhưng nếu có Offline thì các bạn sẽ gặp một số người ... & ...
Có rất nhiều điều không tiện đưa lên Internet .
 
Status
Không mở trả lời sau này.