Em đã lỡ cưới con Vespa S cho bà xã rồi. Sao bác ko nói sớm cho e biết chứ???? chạy con này cảm giác ko thích bằng con Hayate e đang đi, vừa nhẹ vừa bốc. Nhưng mà giống như bác mienhinh nói: gái đẹp đúng là tốn kém.
Shi tầm 25-28km/L về hư vặt cũng hên xui bác ah, vì đây là Honda Ý SX nên nhìu khi ko phù hợp với khí hậu nhiệt đới, như e mua chiếc SHi chạy đc vài trăm km thì lốp bị phù
- Còn piaggio thì e thấy hệ thống đánh lửa nge rất ghê ( tẹt tẹt tẹt) với lại chạy lâu nge máy ồn lắm , hizhiz
- Còn piaggio thì e thấy hệ thống đánh lửa nge rất ghê ( tẹt tẹt tẹt) với lại chạy lâu nge máy ồn lắm , hizhiz
LX thì hơi có vấn đề, xe nào cũng vẹo bánh sau qua 1 bên khi chở 2... Piaggio mà bác lôi nó ra làm đại diện so với Sh thì tội cho nó, phải là chiếc GT125 giá ~ Dyland trước đây mới nên so...
Phụ tùng đắt vì đơn giản nó phải nhập, giờ sx thì dần dần sẽ cải thiện.. lấy con số km đã chạy và các hư hỏng lặt vặt để đánh giá thì thiếu khách quan, mỗi xe đều có chế độ bảo đưỡng + bảo trì khác nhau, không lấy cái cách sd của Sh áp cho LX đc, và nếu nói chạy chưa hư lặt vặt thì Sh chưa chắc bền hơn chiếc Suzuki shogun em chạy 70K km rồi mà giá ~ 1/5 chiếc Sh thôi hà
Phụ tùng đắt vì đơn giản nó phải nhập, giờ sx thì dần dần sẽ cải thiện.. lấy con số km đã chạy và các hư hỏng lặt vặt để đánh giá thì thiếu khách quan, mỗi xe đều có chế độ bảo đưỡng + bảo trì khác nhau, không lấy cái cách sd của Sh áp cho LX đc, và nếu nói chạy chưa hư lặt vặt thì Sh chưa chắc bền hơn chiếc Suzuki shogun em chạy 70K km rồi mà giá ~ 1/5 chiếc Sh thôi hà
Về dòng xe Vespa LX vẻ đẹp bề ngoài thì không có gì bàn cải nhưng đã là "gái đẹp " thì phải nhõng nhẻo và được cưng chiều mà thôi.Hehe.
Và mỗi dòng xe đều cần chế độ bảo trì, bảo dưỡng khác nhau cũng như chấp nhận mua thì phải chấp nhận cái đặc tính sản phẩm.
Các bác cũng thấy LX chạy đầy đường đó thôi
Nhưng SH, Ps cũng thường hư lặt vặt(sạc, điện, nồi kêu lộc cộc, bánh xe thường bị phù....).
bác nào đã chạy qua đều biết
Nói chung Dòng xe ga chỉ là dùng để đi kiểng mà thôi chứ nếu tính độ bền cũng như phục vụ công việc hàng ngày đòi hỏi sự linh động thì làm chiếc xe số đổ xăng vào và chạy.Hehe
Và mỗi dòng xe đều cần chế độ bảo trì, bảo dưỡng khác nhau cũng như chấp nhận mua thì phải chấp nhận cái đặc tính sản phẩm.
Các bác cũng thấy LX chạy đầy đường đó thôi
Nhưng SH, Ps cũng thường hư lặt vặt(sạc, điện, nồi kêu lộc cộc, bánh xe thường bị phù....).
bác nào đã chạy qua đều biết
Nói chung Dòng xe ga chỉ là dùng để đi kiểng mà thôi chứ nếu tính độ bền cũng như phục vụ công việc hàng ngày đòi hỏi sự linh động thì làm chiếc xe số đổ xăng vào và chạy.Hehe
Các dòng xe Piaggio thì đúng là thiết kế đẹp, đặc biệt là dòng LX rất phù hợp cho nữ. Nhưng cái mà e không thích nhất là chất lượng phục vụ và phong cách chặt chém của nhân viên đại lý Piaggio. Đã là đại lý chính hãng thì phải hơn các tiệm sửa xe nhỏ bên ngoài chứ. Tay nghề thì kém mà giá cả thì trên trời --> chán