Hãng xác định nếu thị trường việt nam chấp nhận giá x5 4 tỏi thì 1 tháng chỉ cần bán 50 xe lợi nhuận bằng bán 200 xe thì cần gì phải bán 200 xe mắc công bảo hành bảo dưỡng, chưa nói bán ít rủi ro ít chứ bán nhiều như thị trường Hàn Quốc cháy nổ lung tung mất thương hiệu thì toi.Quan trọng là cái giá được trợ thuế nhập khẩu và thuế TTĐB hay ko.
Nếu có trợ giá thì OK.
Con X5 giá # 60K về VN giá 4 tỏi.
Con SUV này, máy bim turbo 2.0, ghế da, 5+2, option đầy đủ cỡ con STF hay Xtrail, bảo hành 3 năm 100000km, giá 1t5, e mua liền.
Nếu mình kd mà bán 50 xe lợi nhuận bằng bán 200 xe thì không cần bán 200 xe cho mệt! Ở vn đã quen với việc mua xe giá cao từ xe máy đến oto. Cái xe máy bình bình ở vn cũng đã 2.000usd rồi chứ rẻ rúm gì đâu.
Giờ vinfast sản xuất xe theo công nghệ đức, chất lượng tương đương bán 700-800 triệu thì mấy bác nói là sản phẩm cấp thấp cùng phân khúc với altis, civic! Xác định xe phân khúc nào thì nhìn chiều dài cơ sở, trang bị động cơ Nội thất! Vinfast sản xuất xe hạng E bán giad hạng C tại vn đúng giá trị thật của chiếc xe! Chứ không phải nhìn cái giá 700-800tr rồi nói là xe hạng C! Xe hạng C nào mà chiều dài cơ sở hơn 2m9???