Hi hi! Giả rên xe em nhún cứng quá chời, test thì đè thấy nhún mềm, lò xo... no cứng??? Chạy thử thì "tưng" thiệt! Kiểm 4 cái lốp: BS là "tưng" cái đã, 215-60-16 tất nhiên là "tưng" hơn bình thường, kiểm tra áp suất 4 cái lốp: 3kg/cm2 + 3kg/cm2 + 3,5kg/cm2 + ... 4kg/cm2! Tất nhiên là "tưng" điên cuồng!Yêu rõ khổ, cảm ơn Bác Tamtany test xe giùm em, khỏi phải thay cặp phuộc trước và sau, chỉ lo vụ lạnh đọng hơi nước thôi.
Sài Gòn mưa buồn thiệt, lại phải nghe nhạc cực sến trong quán cafe nữa, buồn ghê (đang đợi Bác Bằng đèn xử lý cản trước bị bể)
Ông thày giáo này cái giề cũng muốn cứng hết vậy trờiHi hi! Giả rên xe em nhún cứng quá chời, test thì đè thấy nhún mềm, lò xo... no cứng??? Chạy thử thì "tưng" thiệt! Kiểm 4 cái lốp: BS là "tưng" cái đã, 215-60-16 tất nhiên là "tưng" hơn bình thường, kiểm tra áp suất 4 cái lốp: 3kg/cm2 + 3kg/cm2 + 3,5kg/cm2 + ... 4kg/cm2! Tất nhiên là "tưng" điên cuồng!
Hi hi! Giả rên xe em nhún cứng quá chời, test thì đè thấy nhún mềm, lò xo... no cứng??? Chạy thử thì "tưng" thiệt! Kiểm 4 cái lốp: BS là "tưng" cái đã, 215-60-16 tất nhiên là "tưng" hơn bình thường, kiểm tra áp suất 4 cái lốp: 3kg/cm2 + 3kg/cm2 + 3,5kg/cm2 + ... 4kg/cm2! Tất nhiên là "tưng" điên cuồng!
Hihi, cũng mai cho em được Bác Tamtany kiểm tra xe giùm, và Thầy Tuyên nhiệt tình tư vấn: thay phuộc mới cũng kg giảm xốc là bao.
Còn cái cửa sau đóng kg khít, chốt cửa và ngàm cửa khi đóng kg "ôm" khít, nên chạy bị kêu, có cách nào xử lý vụ này kg các Bác.
Xe Bác Tamtany làm cách âm êm quá, xe em ồn hơn nhiều.
Cửa sau có mấy ngàm V bọc cao su, bác cứ lấy cái búa 100kg dộng mấy chục cái cho nó ôm khít cái pat là êm thôi.Hihi, cũng mai cho em được Bác Tamtany kiểm tra xe giùm, và Thầy Tuyên nhiệt tình tư vấn: thay phuộc mới cũng kg giảm xốc là bao.
Còn cái cửa sau đóng kg khít, chốt cửa và ngàm cửa khi đóng kg "ôm" khít, nên chạy bị kêu, có cách nào xử lý vụ này kg các Bác.
Xe Bác Tamtany làm cách âm êm quá, xe em ồn hơn nhiều.
Lâu lắm có người khen xe em êm, cha Xedầu toàn chê là ồn không ahhhh!
Cửa sau có mấy ngàm V bọc cao su, bác cứ lấy cái búa 100kg dộng mấy chục cái cho nó ôm khít cái pat là êm thôi.
Lâu lắm có người khen xe em êm, cha Xedầu toàn chê là ồn không ahhhh!
Thiệt kg Bác, em đập chắc móp cửa lun quá.
Giờ vụ mâm vỏ các Bác tư vấn giúp: có nên trở về zin theo sổ đăng kiểm 205/R14 cho bớt xốc kg? Mà Previa gắn mâm 14 có lùn quá kg, giờ tìm mâm 14 cũng khó, hay có Bác nào đang xài mâm 14 muốn lên mâm 16 thì ới em trao đổi tý, hihi. Sài Gòn đăng kiểm kg lo vụ lên mâm.
Em lên từ 14 lên 15 nè bác. Đâu có vấn đề gì khi đk đâu. Bác tìm ko đúng chỗ đk ùi.Thiệt kg Bác, em đập chắc móp cửa lun quá.
Giờ vụ mâm vỏ các Bác tư vấn giúp: có nên trở về zin theo sổ đăng kiểm 205/R14 cho bớt xốc kg? Mà Previa gắn mâm 14 có lùn quá kg, giờ tìm mâm 14 cũng khó, hay có Bác nào đang xài mâm 14 muốn lên mâm 16 thì ới em trao đổi tý, hihi. Sài Gòn đăng kiểm kg lo vụ lên mâm.
Hồi xưa e đi mâm 14 thấy cũng ổn, có điều chủ cũ lắp lồi bánh ra ngoài như offroad nên e phải thay.
Vụ cửa sau, bác ship bộ khóa trên ebay là ổn. Nếu ko, em thấy trước đây các gara bắt vòng thép cho nó dày hơn để bắt khít hơn.
Do lúc này thời gian và sức khỏe ko được như trước nên ko có dịp ngồi và chê xe của bác. Có dịp sẽ chê nữa . .. heheehCửa sau có mấy ngàm V bọc cao su, bác cứ lấy cái búa 100kg dộng mấy chục cái cho nó ôm khít cái pat là êm thôi.
Lâu lắm có người khen xe em êm, cha Xedầu toàn chê là ồn không ahhhh!