Trong 11,5-12L đó nó đã bay hơi 1,5-2L rồi tại vì ít chạy, để đó phơi nắng nên bay hơi xăngViệc đầu tiên là tháo 4 bugi ra, dòm màu rồi mới xử tiếp.
Xe em luôn ở mức 11,5-12L/100km... Các xe khác có thể lợi hơn... dưng mà em dzậy là Okieeee rồi!
Có người... quá đáng!Trong 11,5-12L đó nó đã bay hơi 1,5-2L rồi tại vì ít chạy, để đó phơi nắng nên bay hơi xăng
Hòa trong không khí hân hoan chăm sóc vợ già Previa, sáng nay em ghé Bác Đạo xin được cụm tiếp điểm trên cửa lùa này:.
Thật ra em chỉ dùng phần nhựa bên ngoài, các tiếp điểm bên trong không dùng được vì cái của Bác Đạo chỉ có 2 tiếp điểm, còn xe em thì lại dùng loại 3 tiếp điểm.
Tiếp điểm của Bác Đạo:
Phần nhựa cũ của xe em (bể tanh banh):
Cửa lùa xe em có tới 2 cụm tiếp điểm điện:
Cụm ở giữa cánh cửa, có 2 tiếp điểm, dành cho hệ thống khóa điện:
Và cụm ở dưới, có 3 tiếp điểm, dành cho hệ thống báo động:
Thật ra em chỉ dùng phần nhựa bên ngoài, các tiếp điểm bên trong không dùng được vì cái của Bác Đạo chỉ có 2 tiếp điểm, còn xe em thì lại dùng loại 3 tiếp điểm.
Tiếp điểm của Bác Đạo:
Phần nhựa cũ của xe em (bể tanh banh):
Cửa lùa xe em có tới 2 cụm tiếp điểm điện:
Cụm ở giữa cánh cửa, có 2 tiếp điểm, dành cho hệ thống khóa điện:
Và cụm ở dưới, có 3 tiếp điểm, dành cho hệ thống báo động:
Có người... quá đáng!
Em đi Sì phố hôm thứ năm 20 tháng 08 đổ 700.000 tiền xăng, đi được 256 miles, hôm đó giá xăng giảm. Từ Chợ Mới đến Viện Tim TPHCM. (đi và về)
Bác cho em hỏi Bác làm xe ở gara đối diện showroom hyundai bình dương phải ko ak,Em làm ở Bình Dương, gần công ty để tiện giám sát. Con trắng của em cũng đang ở đây.View attachment 86568 View attachment 86569 View attachment 86570 View attachment 86571 View attachment 86572
Mấy món vừa nhận hôm nay để trị 3 bệnh hiện nay của bà vợ già Previa 94 S/C (mà cũng là bệnh khá phổ biến của nhiều bà Previa khác):
1. Kính cửa bên tài lên xuống chậm chạp. Nếu bấm xuống hết cỡ thì kẹt luôn, không lên được. Phải dùng tay kéo phụ thì nó mới chịu lên.
Em mua nguyên cụm motor và compa trên Ebay. Cái này của xe đời 96, hy vọng còn ngon:
2. Cao su láp. Hồi mới cưới em đã thay rồi. Bây giờ lại bị rần nữa. Không có chọn lựa nào khác ngoài hàng aftermarket trên Ebay. Cao su láp của đời 94-97 khác với đời 91-93 ở về đường kính lỗ bắt ốc, không dùng lẫn cho nhau được:
Bộ trước đây đã thay vào xe:
Bộ mới nhận:
Bà con bên Mẽo cũng chê cao su láp hàng aftermarket này lắm. Đồ chính hãng vẫn có nhưng quá đắt. Nếu ra dealer của Toyota thì bộ cao su láp chính hãng và công thay sẽ mất $900.
Một Bác trên trang Toyota Nation còn cảnh bảo là ốc bắt cao su láp hay bị lỏng ra sau một thời gian sử dụng nên cần phải dùng keo răng ốc khi lắp ráp.
3. Đèn xi-nhan không chớp. Gạt công tắc xi-nhan trái/phải hoặc bấm nút đèn khẩn cấp xong chạy khoảng 10 km nó mới bắt đầu chớp, đủ để mấy chú police tó.
Em mua cục flaher relay cũ này:
1. Kính cửa bên tài lên xuống chậm chạp. Nếu bấm xuống hết cỡ thì kẹt luôn, không lên được. Phải dùng tay kéo phụ thì nó mới chịu lên.
Em mua nguyên cụm motor và compa trên Ebay. Cái này của xe đời 96, hy vọng còn ngon:
2. Cao su láp. Hồi mới cưới em đã thay rồi. Bây giờ lại bị rần nữa. Không có chọn lựa nào khác ngoài hàng aftermarket trên Ebay. Cao su láp của đời 94-97 khác với đời 91-93 ở về đường kính lỗ bắt ốc, không dùng lẫn cho nhau được:
Bộ trước đây đã thay vào xe:
Bộ mới nhận:
Bà con bên Mẽo cũng chê cao su láp hàng aftermarket này lắm. Đồ chính hãng vẫn có nhưng quá đắt. Nếu ra dealer của Toyota thì bộ cao su láp chính hãng và công thay sẽ mất $900.
Một Bác trên trang Toyota Nation còn cảnh bảo là ốc bắt cao su láp hay bị lỏng ra sau một thời gian sử dụng nên cần phải dùng keo răng ốc khi lắp ráp.
3. Đèn xi-nhan không chớp. Gạt công tắc xi-nhan trái/phải hoặc bấm nút đèn khẩn cấp xong chạy khoảng 10 km nó mới bắt đầu chớp, đủ để mấy chú police tó.
Em mua cục flaher relay cũ này:
Hộp gió kiểu Previa không S/C thì Toy sx cho nhiều dòng xe, nhưng Bác phải chọn đúng mã thì mới giải quyết được...
Mã của nó nè Bác: 22250-76010...như lầy...
View attachment 326147
View attachment 326148
Mà làm sao mình bit được là hộp gió của mình có vấn đề vậy các bác? Gara họ có đo được ko?
Đầm già em chưa bao giờ dưới 13l/100km, xài tối đa máy lạnh kể cả khi dừng. Nên em thấy 12l/100km là em hâm mộ lắm đóa nha
. . .
2. Cao su láp. Hồi mới cưới em đã thay rồi. Bây giờ lại bị rần nữa. Không có chọn lựa nào khác ngoài hàng aftermarket trên Ebay. Cao su láp của đời 94-97 khác với đời 91-93 ở về đường kính lỗ bắt ốc, không dùng lẫn cho nhau được:
Bộ trước đây đã thay vào xe:
Bộ mới nhận:
Bà con bên Mẽo cũng chê cao su láp hàng aftermarket này lắm. Đồ chính hãng vẫn có nhưng quá đắt. Nếu ra dealer của Toyota thì bộ cao su láp chính hãng và công thay sẽ mất $900.
Sự khác biệt lớn nhất giữa bộ 91-93 và bộ 94-97 là khoảng cách phân chia các lỗ khác nhau (do đầu tam giác của láp trước ở đời 93 & đầu tam giác đời 94 ko giống nhau). Cái này quyết định tụi nó ko thể thế chỗ cho nhau.
Xe em đời 93, nhưng lại mua nhầm đời 94-97. Nên bi giờ treo cặp cao su này ở đầu giường, mỗi tối đi ngủ nhìn cho . . . nhớ!
Có ai bị như em ko? . . . thiệt là đau lòng wa đi!!!
Hoa hậu nhà em bị y chang vầy, rờ le chớp đi khoảng 200 mét thì hoạt động tốt, kính bên tài cũng rít vậy, cũng lâu lâu bị kẹt, nhưng chút là bấm đượcMấy món vừa nhận hôm nay để trị 3 bệnh hiện nay của bà vợ già Previa 94 S/C (mà cũng là bệnh khá phổ biến của nhiều bà Previa khác):
1. Kính cửa bên tài lên xuống chậm chạp. Nếu bấm xuống hết cỡ thì kẹt luôn, không lên được. Phải dùng tay kéo phụ thì nó mới chịu lên.
Em mua nguyên cụm motor và compa trên Ebay. Cái này của xe đời 96, hy vọng còn ngon:
2. Cao su láp. Hồi mới cưới em đã thay rồi. Bây giờ lại bị rần nữa. Không có chọn lựa nào khác ngoài hàng aftermarket trên Ebay. Cao su láp của đời 94-97 khác với đời 91-93 ở về đường kính lỗ bắt ốc, không dùng lẫn cho nhau được:
Bộ trước đây đã thay vào xe:
Bộ mới nhận:
Bà con bên Mẽo cũng chê cao su láp hàng aftermarket này lắm. Đồ chính hãng vẫn có nhưng quá đắt. Nếu ra dealer của Toyota thì bộ cao su láp chính hãng và công thay sẽ mất $900.
Một Bác trên trang Toyota Nation còn cảnh bảo là ốc bắt cao su láp hay bị lỏng ra sau một thời gian sử dụng nên cần phải dùng keo răng ốc khi lắp ráp.
3. Đèn xi-nhan không chớp. Gạt công tắc xi-nhan trái/phải hoặc bấm nút đèn khẩn cấp xong chạy khoảng 10 km nó mới bắt đầu chớp, đủ để mấy chú police tó.
Em mua cục flaher relay cũ này:
Sự khác biệt lớn nhất giữa bộ 91-93 và bộ 94-97 là khoảng cách phân chia các lỗ khác nhau (do đầu tam giác của láp trước ở đời 93 & đầu tam giác đời 94 ko giống nhau). Cái này quyết định tụi nó ko thể thế chỗ cho nhau.
Xe em đời 93, nhưng lại mua nhầm đời 94-97. Nên bi giờ treo cặp cao su này ở đầu giường, mỗi tối đi ngủ nhìn cho . . . nhớ!
Có ai bị như em ko? . . . thiệt là đau lòng wa đi!!!
Bác xe dầu còn hok trao đổi với bác Tuyên nữa