Vậy bác chụp hình khoe với anh em trên diển đàn để anh em ở xa còn học hỏi được kinh nghiệm sáng tạo từ bác nữa chứ.E đã dành suốt buổi sáng này để thiết kế lại cơ phận tăng dây đai (dùng cho dynamo chế). Đẹp & hiệu quả như nguyên bản.
Em đã xem qua xe của bác cũng như các xe Pre khác chế bộ phận này (dùng để tăng dây đai) & có nhận xét là Bất tiện & xấu qéc . Nếu diễn đạt theo cách của Mr Tuyên là thiếu tính chuyên nghiệp
Hôm nào có dịp . . . sẽ khoe với bác. Hé hé!
Vậy bác chụp hình khoe với anh em trên diển đàn để anh em ở xa còn học hỏi được kinh nghiệm sáng tạo từ bác nữa chứ.
Nói cho hoành tráng vậy thôi chứ thật ra nó cũng chẳng có gì là phức tạp & ghê gớm! Em có nhờ bác Tamtany gia công dùm cái ấy nên nếu nói chụp hình & gửi ảnh thì có lẽ bác Tâm có điều kiện hơn em. ĐT của em ko có khả năng đó đâu, chỉ có chức năng alô mà thôi. Hì hì.
Ổng miễn phí vậy mình nhờ wài đi BácQuên nữa, bác Tâm làm miễn phí cho em đới!
Xây nhà xong chưa Bác Ti và Ti . hôm nào mừng nhà mới cho em vé để em công tác và tư tác luôn nha Bác.Ổng miễn phí vậy mình nhờ wài đi Bác
OK thôi! Chừng nào gom hết một lượt rồi tính đủ một lượt lun!Ổng miễn phí vậy mình nhờ wài đi Bác
Một ngôi sao sáng vừa xuất hiện trong Hội Previa Đó là Bác Congtuyen (Bác Tuyển). Thứ Bảy tuần trước em có dịp ghé qua chỗ Bác ấy.
Bác Congtuyen trẻ, khỏe, khiêm tốn và có nghề về điện và âm thanh xe hơi. Bác ấy mới cưới em Previa 94 có supercharger và đang âm thầm làm đẹp cho em ấy.
Có lẽ Bác Congtuyen là người đầu tiên trong Hội tự tháo tap-lô:
Làm cách âm sàn và thành xe. Rất khéo phải không các Bác? Vật liệu cũng đặc biệt nữa:
Làm vệ sinh khu vựa tap-lô. Quá sạch. Em tranh thủ chụp nhiều hình để làm tư liệu. Một số hình khu vực tap-lô của xe Bác Congtuyen:
Bác Congtuyen trẻ, khỏe, khiêm tốn và có nghề về điện và âm thanh xe hơi. Bác ấy mới cưới em Previa 94 có supercharger và đang âm thầm làm đẹp cho em ấy.
Có lẽ Bác Congtuyen là người đầu tiên trong Hội tự tháo tap-lô:
Làm cách âm sàn và thành xe. Rất khéo phải không các Bác? Vật liệu cũng đặc biệt nữa:
Làm vệ sinh khu vựa tap-lô. Quá sạch. Em tranh thủ chụp nhiều hình để làm tư liệu. Một số hình khu vực tap-lô của xe Bác Congtuyen:
Xe Bác CongTuyen bên trong còn mới ác. Ước gì...Một ngôi sao sáng vừa xuất hiện trong Hội Previa Đó là Bác Congtuyen (Bác Tuyển). Thứ Bảy tuần trước em có dịp ghé qua chỗ Bác ấy.
Bác Congtuyen trẻ, khỏe, khiêm tốn và có nghề về điện và âm thanh xe hơi. Bác ấy mới cưới em Previa 94 có supercharger và đang âm thầm làm đẹp cho em ấy.
Có lẽ Bác Congtuyen là người đầu tiên trong Hội tự tháo tap-lô:
Làm cách âm sàn và thành xe. Rất khéo phải không các Bác? Vật liệu cũng đặc biệt nữa:
Làm vệ sinh khu vựa tap-lô. Quá sạch. Em tranh thủ chụp nhiều hình để làm tư liệu. Một số hình khu vực tap-lô của xe Bác Congtuyen:
Bác congtuyen và bác dttuyen cho em ăn cắp bảng quyền mấy hình này nhé, em cũng đang lọ mọ tháo táp lô mà tháo mãi kg ra.
- Hôm nay em khui cái hầm máy ra rồi, Previa làm đường điện nằm ngay trên thân máy, mặc dù có hộp nhựa cách nhiệt nhưng sau nhiều năm thì nhựa giòn hết rồi, em tháo tới đâu hộp nhựa bảo vệ bộ dây nó rã ra tới ấy, mà ác cái là đường dây điện chính trước khi dẫn qua các đầu béc phun có một đoạn nó nằm giữa cái máy và sàn xe nên kg có cách gì để thò tay vô làm cách nhiệt lại được, trừ khi phải hạ máy.
- Bác Dttuyen và các bác có cách gì kg chỉ em với, chứ đoạn đó nằm ngay thân máy mà kg cách nhiệt nguy hiểm quá
- Hôm nay em khui cái hầm máy ra rồi, Previa làm đường điện nằm ngay trên thân máy, mặc dù có hộp nhựa cách nhiệt nhưng sau nhiều năm thì nhựa giòn hết rồi, em tháo tới đâu hộp nhựa bảo vệ bộ dây nó rã ra tới ấy, mà ác cái là đường dây điện chính trước khi dẫn qua các đầu béc phun có một đoạn nó nằm giữa cái máy và sàn xe nên kg có cách gì để thò tay vô làm cách nhiệt lại được, trừ khi phải hạ máy.
- Bác Dttuyen và các bác có cách gì kg chỉ em với, chứ đoạn đó nằm ngay thân máy mà kg cách nhiệt nguy hiểm quá
Bác congtuyen và bác dttuyen cho em ăn cắp bảng quyền mấy hình này nhé, em cũng đang lọ mọ tháo táp lô mà tháo mãi kg ra.
- Hôm nay em khui cái hầm máy ra rồi, Previa làm đường điện nằm ngay trên thân máy, mặc dù có hộp nhựa cách nhiệt nhưng sau nhiều năm thì nhựa giòn hết rồi, em tháo tới đâu hộp nhựa bảo vệ bộ dây nó rã ra tới ấy, mà ác cái là đường dây điện chính trước khi dẫn qua các đầu béc phun có một đoạn nó nằm giữa cái máy và sàn xe nên kg có cách gì để thò tay vô làm cách nhiệt lại được, trừ khi phải hạ máy.
- Bác Dttuyen và các bác có cách gì kg chỉ em với, chứ đoạn đó nằm ngay thân máy mà kg cách nhiệt nguy hiểm quá
Bác đọc phần này:
http://www.otosaigon.com/threads/previa-9x-kho-vi-yeu-tap-2.8296768/page-19
Không thể luồn tay vào thì mình sẽ lôi cả bó dây ra ngoài là tha hồ làm. Hộp dây điện mà để trên máy nên bị nóng. Xe nào cũng bể hết.
Bác tháo từ điểm cuối cùng của bó dây là cảm biến oxy sau. Sau đó lôi bó dây lên miệng hầm máy bên phụ. Sau đó qua nắp hầm bên tài tháo ốc chùm dây mát và rút giắc cắm crankshaft position sensor là có thể lôi cả bó dây lên. Bác dùng ống ruột gà bọc lại bó dây và quấn băng keo bên ngoài.
Chỉnh sửa cuối: