Hạng C
18/1/11
509
790
93
Thanks Pac
Sẽ lên kế hoạch dự trù cho cái dự án này ! Hic phải tốn thêm lúa nữa rồi.
brgds
nmh
ddtuyen nói:
LEXUSFOREVER nói:
Hỏi pac Tuyên cái : IC va bobin có hàng new 100% khong pac ?

ddtuyen nói:
@Xedaumalai: Mấy cục IC, bôbin thì chưa gây lỗi lầm gì nhưng em vẫn mua dự phòng vì đọc thớt kỹ thuật thấy tụi nó cũng có thể chết bất đắc kỳ tử. Đế ngày mai em chạy thử xe xem có khác biệt gì không. Với Matiz thì khi em thay mấy thứ thuộc hệ thống đánh lửa thì xe chạy bốc và êm hơn thấy rõ.
Có mới 100% đó Bác, hàng OEM của Toyota hay của hãng khác đều có.
Bobin sườn: OEM Toyota: 124 USD; Hãng khác: 51-79 USD tùy hiệu.
http://www.partsgeek.com/mmparts/ignition_coil/toyota/previa.html

Cục IC: OEM Toyota: 477 USD; Hãng khác: 117-250 USD tùy hiệu.
http://www.partsgeek.com/mmparts/igniter/toyota/previa.html


 
Hạng C
8/8/10
585
119
43
Q7, HCM City
ddtuyen nói:
Em giới thiệu với các Bác phuộc sau hàng chính hãng Toyota:
http://www.ebay.com/itm/TOYOTA-OEM-4853180656-Rear-Shock-Absorber-Shock-Absorber-/321149410352?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Make%3AToyota&vxp=mtr&hash=item4ac5ff1c30

Giá $48.93/cây. Em vừa thay vào xe em. Êm dịu lắm các Bác ơi. Như vậy xe em hiện giờ phuộc trước là Monroe, phuộc sau là OEM Toyota. Phuộc sau êm hơn thấy rõ.


Anh Tuyên biết phuộc của Bilstein cho Previa mình ko? anh có nghĩ nó tốt hơn phuộc zin mình ko?
http://www.fcpimport.com/products/toyota-shock-absorber-previa-24-018753
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
ddtuyen nói:
Hệ thống làm mát động cơ
Tập 3: Thay két nước và fan clutch

Em không biết fan clutch từ kỹ thuật tiếng Việt gọi là gì.


Cón đây là cái fan clutch mới:
Previa 9X - Khổ vì yêu

Previa 9X - Khổ vì yêu

Previa 9X - Khổ vì yêu


Cái fan clutch này hiệu Hayden (zin theo xe là hiệu Aisin của Nhật), made in USA:
Previa 9X - Khổ vì yêu


Fan clutch em mua trên Ebay giá $49. Ship về đến Việt Nam thì giá thành khoảng 1.700.000 đồng


Lần đó bác thay cái fan clutch là do nhân tiện thay két nước rồi thay luôn hay do fan clutch có vấn đề vậy bác? Hoặc sau khi xúc xã, vệ sinh két nước nhưng kim nhiệt vẫn lên xuống thất thường? => thay hết cho nhẹ cái đầu?
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.708
113
Thủ Đức - TP.HCM
Xedaumalai nói:
ddtuyen nói:
Hệ thống làm mát động cơ
Tập 3: Thay két nước và fan clutch

Em không biết fan clutch từ kỹ thuật tiếng Việt gọi là gì.


Cón đây là cái fan clutch mới:
Previa 9X - Khổ vì yêu

Previa 9X - Khổ vì yêu

Previa 9X - Khổ vì yêu


Cái fan clutch này hiệu Hayden (zin theo xe là hiệu Aisin của Nhật), made in USA:
Previa 9X - Khổ vì yêu


Fan clutch em mua trên Ebay giá $49. Ship về đến Việt Nam thì giá thành khoảng 1.700.000 đồng


Lần đó bác thay cái fan clutch là do nhân tiện thay két nước rồi thay luôn hay do fan clutch có vấn đề vậy bác? Hoặc sau khi xúc xã, vệ sinh két nước nhưng kim nhiệt vẫn lên xuống thất thường? => thay hết cho nhẹ cái đầu?
@Xedaumalai: Dạ do nhân tiện thay luôn. Hồi mới cưới em nó có hiện tượng là chạy nhanh thì không sao, nhưng dừng lại hoặc chạy chậm thì kim nhiệt lên. Sau đó phát hiện thêm két nước bị xì một lỗ. Suy đi tính lại em quyết định làm lại luôn cả hệ thống luôn.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.708
113
Thủ Đức - TP.HCM
Có một bịnh nhiều xe bị mà xe em không bị đó là máy lạnh không đủ lạnh khi đi trời nắng nóng. Xe em dù đậu lại giữa trưa nắng thì nó vẫn lạnh bình thường. Hiện xe em chỉ gắn thêm một cái quạt điện cho dàn nóng máy lạnh (chủ trước làm). Cái quạt này tuy hơi ồn nhưng phát huy tác dụng tốt lắm.