Hạng C
16/8/11
983
1.284
93
Bác Huy & Bác Nguoinhiettinh : 2 bác đúng là cao thủ đấu võ ...
- hay là em tính dễ dàng vầy Bác Huy coi được hong, xe em trị giá 5.000 USD,
Bác Huy mỗi ngày chạy xe đạp ( thể thao ) xuống em nhậu ( bồi dưỡng ) rượu thịt em lo, coi như là nộp cho em 2.000 đồng cho đến khi nào đủ em sẽ đưa chì khóa xe em cho bác về ( đổi chiếc xe đạp ). được hong bác ??????????:D:D:D:D
 
Hạng D
10/2/12
2.171
62
48
Q1 - TP.HCM
DANG THIEN AN nói:
Bác Huy & Bác Nguoinhiettinh : 2 bác đúng là cao thủ đấu võ ...
- hay là em tính dễ dàng vầy Bác Huy coi được hong, xe em trị giá 5.000 USD,
Bác Huy mỗi ngày chạy xe đạp ( thể thao ) xuống em nhậu ( bồi dưỡng ) rượu thịt em lo, coi như là nộp cho em 2.000 đồng cho đến khi nào đủ em sẽ đưa chì khóa xe em cho bác về ( đổi chiếc xe đạp ). được hong bác ??????????:D:D:D:D
em đề nghị Phạt bác vì phá giá xe , làm giảm giá trị xe Pre.....hình thức phạt là chiều nay bác phải chạy xuống PP nộp lệ phí : vịt + bia +rượu +....
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
....Xin lỗi bác ddtuyen vì 888 trong thớt của bác
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
DANG THIEN AN nói:
Bác Huy & Bác Nguoinhiettinh : 2 bác đúng là cao thủ đấu võ ...
- hay là em tính dễ dàng vầy Bác Huy coi được hong, xe em trị giá 5.000 USD,
Bác Huy mỗi ngày chạy xe đạp ( thể thao ) xuống em nhậu ( bồi dưỡng ) rượu thịt em lo, coi như là nộp cho em 2.000 đồng cho đến khi nào đủ em sẽ đưa chì khóa xe em cho bác về ( đổi chiếc xe đạp ). được hong bác ??????????:D:D:D:D
Vì HĐ này có giá trị quá lớn so với thực lực của em, vậy Bác có thể cho em xin 1 cái hẹn ở PP, khi đó chúng ta sẽ bàn chi tiết và cụ thể hơn?
 
Hạng C
26/1/10
973
0
0
40
thành phố hồ chí minh
hợp đồng này giá trị hơi bị lớn, bởi vậy đến khi thanh lý hđ, nhận xe về chắc bác Huy sơ gan cổ trướng, hoặc hết lái nổi pre luôn. vì 1 năm có 365 ngày x 2000đ/ngày = 730k/năm
100 năm= 73tr, 200 năm =146tr, nếu tính luôn tiền lãi sương sương( đola ko trượt giá) thì hợp đồng này hiệu lực tới 300 năm--->hợp đồng này giá trị hơi bị lớn:D:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
ngheomaccaieo nói:
hợp đồng này giá trị hơi bị lớn, bởi vậy đến khi thanh lý hđ, nhận xe về chắc bác Huy sơ gan cổ trướng, hoặc hết lái nổi pre luôn. vì 1 năm có 365 ngày x 2000đ/ngày = 730k/năm
100 năm= 73tr, 200 năm =146tr, nếu tính luôn tiền lãi sương sương( đola ko trượt giá) thì hợp đồng này hiệu lực tới 300 năm--->hợp đồng này giá trị hơi bị lớn:D:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
bác này sao thích trù ẻo anh em vậy ta
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif

theo hiểu biết về tướng số của em thì bác xedaumalai có thể sống thọ vượt chỉ tiêu kỷ lục của ông bành tổ á,như vậy thì hợp đồng này vẫn thực thi được
 
Hạng B2
31/3/10
335
16
18
Quy Nhơn - Bình Định
nguoiphutinh nói:
Muợn thớt bác Tuyên trúc bầu tâm sự.
Lúc trước chưa làm nhiều tiền em mê xe lắm. Có bữa ngồi trước nhà nhìn xe chạy thôi đã thèm.
Lúc này em đã biết Hột Vịt rồi nghe. Ngâm cứu In tẹt nét dữ lắm.
Bữa có 1 con ghé nhà hàng xóm, em cứ đi đi lại lại cái xe hoài. Chủ xe tưỡng chôm đồ. :D
Khi làm ra đc tiền thì em không thể chọn Pre 9X, vì dính kinh doanh. Đành ngậm ngùi chọn Ỉn.
Sao thấy mình không cần kinh doanh nữa, với lại cần có 1 con xe gia đình thực thụ thì em nghỉ ngay tới Pre. Nhưng lúc này nói thiệt là em hong có chảnh nghe, mua Pre 9X lại cũng không đc. Phần vì tiền bán cái Ỉn cũng kha khá, phần vì là cái giao dịch mần ăn nên chọn cái khác. Nhưng lúc đó ngâm cứu cái 2006 trở lên thì chưa đủ tầm.
Sao đây???
Em mạo muội đt hỏi thăm anh Cường:
Alo anh Cường hỏi thăm thì đc biết 1 chiếc 2000 bên salon 26 Bắc Hải.
Em lên mạng xem hình dáng nó ntn rồi tức tốc chạy ra 26 Bắc Hải ( Lúc đó em chưa có địa chỉ chính xác nữa, sau tới đó mới biết).
Tới thì chủ salon không muốn tiếp vì nhìn cùi bắp quá. Nhưng xem sơ qua cái xe thì thấy ưng cái bụng nhưng do <span style=""color: #ff0000;"">thằng salon cà chớn quá nên em nhờ người cà chớn hơn qua nói chuyện</span> mới xong.
Tức tốc đt cho anh<span style=""color: #ff0000;""> Cường ( Chieucuong), anh Cường nữa ( Garaao) qua mục sở thị dùm em</span> và trị luôn cái tính cà chớn của chủ salon.
Hai anh Cường nói ok. Em cọc luôn 20 chai. Tối qua lấy xe.
Lúc này em mới kêu lái qua lấy cái xe Ỉn kẹp thêm 1 ít cho đủ số. Hai vợ chồng lọt tọt qua lấy xe.
Lấy xe xong em đt cho 2 anh CƯờng đi thử xe dùm em. Qua Q9 test sơ sơ thì thấy rất ok.
Xe không đâm, xỉa, ABS tốt.
Đưa 2 anh về em thấy vui vui!
Cho tới giờ em không bao giờ hối hận khi chọn Pre cho gia đình và cho em!
Nếu có cưới vợ nữa! Em cũng sẽ chọn Pre!
Và khi đã đi Pre em lại đc quen và biết vô số anh em Pre nhiệt tình, vui vẻ.
Thằng salon cà chớn --> tìm người cà chớn hơn để trị --->
40.gif
à...
080402cool_prv.gif
--> 2 bác Cường là ... cà chớn
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif

tội nghiệp bác Cường quá
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/3/07
5.056
9.724
113
Thủ Đức - TP.HCM
Em đã thay xong cột lái. Kết quả tốt đẹp tuy hơi mất thời gian vì tay nghề kém quá:D Em xin ghi lại quy trình tháo cột lái sau khi đã rút kinh nghiệm từ thực tế.

Trước hết là tháo nắp túi khí (trên xe em thì túi khí chỉ để trang trí cho vui:D) bằng cách dùng cây mở đầu lục giác mở 2 con ốc hai bên. Vô-lăng xe em là đời 95. Nếu đời 91 thì chỉ có 1 con ốc bên dưới. Còn đời 92-93 thì phải mở đến 4 con ốc, mỗi bên 2 con.
081.jpg


Rút giắc điện còi. Vô-lăng đời 92-93 thì không có giắc này.
084.jpg


Rút tiếp giắc cắm trên cuộn dây điện (clockspring):
085.jpg

087.jpg

Giắc cắm này cấp điện cho nút còi (dây màu đen) và cần cruise control (3 dây màu trắng, trắng sọc đen và đỏ):
094.jpg


Tiếp theo, mở ốc bắt vô-lăng vào cột lái bằng đầu mở 19mm và lấy vô-lăng ra:
095.jpg


Tạm để đó. Bây giờ chui xuống mở miếng ốp che đầu gối (có 2 con ốc và 4 chốt cài):
097.jpg


Để lấy miếng ốp này ra ngoài thì phải tháo tay kéo dây cáp mở nắp ca-pô:
099.jpg

và rút giắc điện công tắc đèn sương mù (gắn thêm) và công tắc chỉnh độ sáng mặt đồng hồ:
098.jpg


Lấy miếng ốp che đầu gối ra xong thì tiện thể rút luôn giắc cắm cụm công tắc cột lái (column switch):
112.jpg

118.jpg


Rút luôn giắc cắm công tắc ổ khóa điện:
144.jpg


Bây giờ nhìn lên chút xíu. Mở đến 2 miếng ốp cột lái. Mở 5 con ốc ở phía dưới:
103.jpg


Mở 2 miếng ốp cột lái xong thì lại leo lên mở cụm column switch. Cụm này bao gồm công tắc đèn, công tắc gạt mưa và cuộn dây điện. Tháo 4 con ốc ở 4 góc:
110.jpg


Lấy cụm column switch ra. Xe em đời 91 nên nguyên bản không có cuộn dây điện. Cụm công tắc cũng khác các đời sau nên hồi đầu để độ vô-lăng 95 vào em phải nhờ Bác Dũng Phương Phát chế lại cái bát trên cột lái thế này:
120.jpg


Tiếp theo lại chui xuống dưới. Tháo dây cáp cần số. Trước hết tháo đàu cáp nối với cần số:
130.jpg

Đầu cáp này được giữ vào cần số bằng chốt. Em minh họa bằng hình chụp bên ngoài để các Bác dễ hình dung:
001.jpg


Dây cáp cần số được cố định trên cột lái tại chỗ này bằng một phe sắt:
131.jpg


Dùng búa gõ nhẹ phe cài ngược ra ngoài thì lấy được dây cáp cần số ra khỏi cột lái. Sẵn tiện rút giắc điện công tắc O/D:
137.jpg


Bây giờ mới vào phần chính. Tháo tiếp 2 con ốc bắt cột lái vào tap-lô:
134.jpg


Tới đây thì em bí rị vì khi tháo 3 con ốc bắt cột lái trên vào cái ống đen thì em không thể đưa khóa vào mở khớp nối bên trong:
139.jpg

146-2.jpg
 
Last edited by a moderator: