cứ cái đà này gara ế nhệ cho coi.nai nói:Có thể do:tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
1. Bơm trợ lực tay lái: Nổ máy quay vô lăng kiểm tra xem tiếng có tăng hoặc giảm không. Nếu không thì:
2. Lốc máy lạnh: Bật, tắt máy lạnh xem tiếng hú có mất hay không. Nếu vẫn còn tiếng hú thì:
3. Do dynamo phát điện.
4. .... Hi hi trình của em tới đó thôi ạ!
Nhưng đâu phải cái gì chủ xe cũng tự xử được đâu!nguoiphutinh nói:cứ cái đà này gara ế nhệ cho coi.nai nói:Có thể do:tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
1. Bơm trợ lực tay lái: Nổ máy quay vô lăng kiểm tra xem tiếng có tăng hoặc giảm không. Nếu không thì:
2. Lốc máy lạnh: Bật, tắt máy lạnh xem tiếng hú có mất hay không. Nếu vẫn còn tiếng hú thì:
3. Do dynamo phát điện.
4. .... Hi hi trình của em tới đó thôi ạ!
Như xe anh nè. Nó hú dynamo ghé ga ra Phương Phát thay dynamo -> hết hú !
Làm sao ế được, hư ít > tự xử > hư nhiều > o mò được nữa > đem tới ga-ra > xong, lại về mò tiếp > hư tiếp > lại phải đem tới ga-ra... Em bị vầy hoài chứ gì, nhớ đợt 2 cây nhún đang ngon, mò một hồi, o xong, chạy lên PP thay 2 cây nhún khác!!!nguoiphutinh nói:cứ cái đà này gara ế nhệ cho coi.nai nói:Có thể do:tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
1. Bơm trợ lực tay lái: Nổ máy quay vô lăng kiểm tra xem tiếng có tăng hoặc giảm không. Nếu không thì:
2. Lốc máy lạnh: Bật, tắt máy lạnh xem tiếng hú có mất hay không. Nếu vẫn còn tiếng hú thì:
3. Do dynamo phát điện.
4. .... Hi hi trình của em tới đó thôi ạ!
Curoa cam và sên cam (xích) cái nào xài ngon hơn,tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
- Xích ko bị đứt, xe máy thấy hay kêu
- curoa cam êm, hay đứt
Xích cam nếu kêu thì cứ từ từ, khi nào quá rảnh thì thay cũng chẳng ai nói là quá muộn.Supervisor nói:Curoa cam và sên cam (xích) cái nào xài ngon hơn,tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
- Xích ko bị đứt, xe máy thấy hay kêu
- curoa cam êm, hay đứt
Còn curoa cam cho dù đã đến tuổi xế chiều, nhưng do nó quá êm nên chẳng ai để ý mà thay. Thế là ... banh!
Mà bác định độ từ xích qua curoa hả bác?
Previa xài sên cam. Bộ phận này có cơ chế tự tăng đưa. Bộ phận này trên Previa rất bền bỉ nên hơn 20 năm vẫn êm. Nếu hư thì mua nguyên bộ mới. Ebay bán rất nhiều. Bộ này có kèm theo bơm nước luôn giá chỉ $75:Supervisor nói:Curoa cam và sên cam (xích) cái nào xài ngon hơn,tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
- Xích ko bị đứt, xe máy thấy hay kêu
- curoa cam êm, hay đứt
Last edited by a moderator:
ngày đầu chơi previa em cũng lo lắng về cái vụ này và mua 1 bộ nhưng đã bị ế luôn tới ngày hôm nay vì không kêu thay làm gìddtuyen nói:Previa xài sên cam. Bộ phận này có cơ chế tự tăng đưa. Bộ phận này trên Previa rất bền bỉ nên hơn 20 năm vẫn êm. Nếu hư thì mua nguyên bộ mới. Ebay bán rất nhiều. Bộ này có kèm theo bơm nước luôn giá chỉ $75:Supervisor nói:Curoa cam và sên cam (xích) cái nào xài ngon hơn,tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
- Xích ko bị đứt, xe máy thấy hay kêu
- curoa cam êm, hay đứt
Tiếng hú càng ngày càng lớn. Chiều nay buồn buồn cắm máy sạc bình accu 4 tiếng. Lạ thay tiếng hú mất hẳn rồi.nai nói:Có thể do:tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
1. Bơm trợ lực tay lái: Nổ máy quay vô lăng kiểm tra xem tiếng có tăng hoặc giảm không. Nếu không thì:
2. Lốc máy lạnh: Bật, tắt máy lạnh xem tiếng hú có mất hay không. Nếu vẫn còn tiếng hú thì:
3. Do dynamo phát điện.
4. .... Hi hi trình của em tới đó thôi ạ!
Các Bác giải thích giúp em hiện tượng này với. Em không hiểu được.
Nếu tiếng hú là do dynamo phát ra thì khi bình accu no => dynamo ko (cần) sạc => ko hú nữa. Vậy là dynamo đã bị chết 1-3 con diot. Con diot này có thể thay bởi các tiệm điện xe hơi (chỉ chuyên về điện oto). Ko cần thiết phải thay nguyên cái dynamo. (mất dzinddtuyen nói:Tiếng hú càng ngày càng lớn. Chiều nay buồn buồn cắm máy sạc bình accu 4 tiếng. Lạ thay tiếng hú mất hẳn rồi.nai nói:Có thể do:tamtany nói:Cái này là khó xử lắm ah nghen!ddtuyen nói:...
Em Previa trong chuyến này vận hành rất mượt mà êm ái. Máy rất êm, nhẹ và lướt. Quy-lát chạy 100 km liên tục vẫn êm ru. Các chuyên gia nói máy phải thật nóng thì nghe tiếng quy-lát mới biết chính xác là có kêu hay không. Trong chuyến đi này một việc mới phát sinh là tiếng hú phát ra từ dưới nắp ca-pô mỗi khi chạy chậm. Có lẽ là dây cu-roa.
...
1. Bơm trợ lực tay lái: Nổ máy quay vô lăng kiểm tra xem tiếng có tăng hoặc giảm không. Nếu không thì:
2. Lốc máy lạnh: Bật, tắt máy lạnh xem tiếng hú có mất hay không. Nếu vẫn còn tiếng hú thì:
3. Do dynamo phát điện.
4. .... Hi hi trình của em tới đó thôi ạ!
Các Bác giải thích giúp em hiện tượng này với. Em không hiểu được.
Để xác định có phải dynamo là thủ phạm thì khi nó hú, bác nới lỏng dây coroa ra xem còn hú ko? (bạc đạn dynamo bị rơ cũng là 1 nguyên nhân, nhưng em thiên về mấy con diot hơn)