Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

đây là thiết bị mới được tuyển chọn và đưa về từ đất nước chùa tháp nhưng xuất xứ chính cống là denso japan
img0124.jpg
sau đó nguyên giàn lạnh của em được tháo ra,trong quá trình tháo ra em không có mặt,chỉ chộp được lúc các anh thợ của bác TẠO vệ sinh lại tất cã dàn nóng giàn lạnh và cả hệ thống ống bằng xăng ,theo giải thích là vì thợ lạnh trước là xe cho em dùng nhớt dõm do đó sẽ không bảo đãm được sự vận hành của hệ thống theo quy định của nhà sản xuất do đó tất cả các bộ phận trong hệ thống sẽ rất mau hư



img0129.jpg

sau khi súc rửa lại dùng gió thổi sạch ,thật tình nhìn cái gọi là nhớt tuôn ra mà rùng mình:đen như nhớt cầu trong khi nhớt trong các máy nén khí nghĩa địa nhớt trắng và trong veo nhìn là biết ngay người ta đã cho cái gì vào trong hệ thống lạnh của mình.

Sau đó tiếp tục định vị nơi sẽ yên vị cái dàn nóng hổ trợ
img0131.jpg


em nó được yên vị ở đây
15062011796.jpg


dàn lạnh sau khi được vệ sinh đã được ráp vô

15062011799.jpg
15062011800.jpg

dàn nóng cũng được ráp vô






15062011804.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

xí thêm cái nữa (mong mod thông cảm)
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Bác post ngắt quảng vậy anh em ngóng miết dài cổ ra sao bác? Ủa mà đang mổ xẻ ở gara bác Tạo hay ở Phương Phát vậy bác?
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Bravo Bác Địa, em cũng từng nghĩ liệu có giải pháp nào đó để làm mát dàn nóng khi xe dừng lâu hay không? em ở miền trung nên cảnh kẹt xe cũng hiếm khi xảy ra, xe các Bác ở trỏng nên phải chăm cái dàn nóng là đúng rồi. em ngóng Bác Địa đây nhé!
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Previa1992 nói:
Bác Binh thuduc tự nhiên đam mê Honda hén. Đã có em nào trong tầm ngắm chưa bác?
Chưa tìm được em nào vừa ý em cả.
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Previa1992 nói:
Vài dòng cảm nhận:
Em vừa bơm lốp bằng khí Nitơ và có điều kiện để test sau khi vượt mấy chục cây số dưới trời nắng 39 độ của Miền trung. Tuy trời rất oi nhưng em đo lốp vẫn không tăng kí (!) Em nghĩ đây là vấn đề quan trọng nhất: Bởi vì khi bơm 2,2kg bằng không khí thông thường xe chạy rất ổn định, qua móp êm dịu. Nhưng khi đi đoạn đường dài lốp nóng áp suất tăng lên đến 2,6- 2,8kg lận, lúc này xe sẽ mất độ ổn định, vào đường xấu sẽ dằn xóc, không bám đường...Tóm lại chỉ với 15.000đ/lốp với khí nitơ mà lợi ích đem lại rất rõ ràng nên em mạnh dạn chơi luôn. He he
Trước khi đi bơm lốp các bác phải đảm bảo rằng mâm, vỏ còn tốt (tránh tình trạng xì lổ mọt...hao tiền vô ích). Công đoạn bơm cũng đơn giản: Sẽ có 2 ống đẫn đi qua 1 cục gì ấy rồi mới đến đầu bơm. Trước tiên họ kê con đội dưới gầm để tránh tình trạng khi xả xẹp xe sẽ bị nghiêng và dập vỏ xe. Gắn đầu bơm vào và bắt đầu hút không khí ra khi ấy lốp tóp lại như bánh tráng thấy mà thương - công việc hút chân không cho thật kỹ để đảm bảo khi bơm khí nitơ vào không pha với không khí tạp chất thì chất lượng Ni tơ trong lốp sẽ ổn định hơn. Vài dòng cảm nghĩ của em, mong các bác đừng có
bash.gif
em!
Cảm ơn bác đã chia sẻ cho anh em, rất bổ ích.
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
Laodanhca nói:
Vâng, nếu vậy thì đơn giản quá. Vì có bác tư vấn rằng phải là người đam mê...có điều kiện thời gian chăm sóc, có đủ tiền cho em nó uống.v.v... Em cần các bác tư vấn về những cái chi tiết như vậy ạ!
thời gian chăm sóc: khoảng từ 1tháng đến 3 tháng tùy theo bác cưới 1 em như thế nào cho lần dạy dỗ đầu tiên,sau đó thì kiểm tra bảo dưỡng như những xe khác thôi
ăn uống: xe em đang nhậu cở 10,5l/100km.trung bình của anh em trong hội là 11,5l/100km,bác có thể tự tính toán xem có đủ tiền cho em nó uống không nha
đam mê:đúng là phải có đủ lòng đam mê để biến 1 hoa hậu già có lại nhan sắc như xưa,nếu không có thì em nó vẫn phục vụ tốt nhưng không là hoa hậu thế thôi,nếu bác rinh 1 em lexus 350 mới tinh mà bác không săn sóc thì sau vài năm em nghĩ nó cũng sẽ già xấu mà thôi,lòng đam mê dành cho xe hơi theo em là bác cần phải có khi mua bất cứ 1 em nào nếu muốn em nó đẹp và phục vụ ta tốt ,cái câu của bền tại người vận vào hoàn cảnh này là hợp lý nhất,với tầm tiền 400t trở lại theo em không có 1 em 7 chổ nào có thể phục vụ bác và gia đình ổn hơn em này
Hoàn toàn nhất trí với bác.
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
như các bác nhà previa ta đã biết xe của anh em chúng ta được thiết kế cho thị trường mỹ do đó có những vấn đề về máy lạnh mà chúng ta hơi khó chịu đó là KHI DỪNG LÂU (kẹt xe chẳng hạn) thì máy lạnh của chúng ta không lạnh được theo yêu cầu,độ lạnh sẽ giảm theo thời gian đậu lâu hay mau cho dù khi chạy xe rất lạnh thậm chí lạnh run .Trước tình đó và sau khi tham khảo ý kiến bác Tấn và 1 bác Tạo chuyên về lạnh đã nhận ra 1 điều là vì khoang máy trước của previa khi đậu sẽ không nhận đủ gió làm mát nên tiến tới việc giải nhiệt không đủ cho giàn lạnh,quyết định cải tổ vấn đề này em và bác Tạo đã là 1 cuộc hành quân qua cpc để tìm kiếm thiết bị để phục vụ ý đồ này và ngày hôm nay chính thức mổ xẻ toàn bộ hệ thống lạnh xe em ra làm chuột bạch để tiến hành cải tổ theo sự tính toán,hình ảnh em sẽ úp sau,kết quả đạt được em sẽ thông báo ngay
hic hic, bữa gặp bác và bác TẠO đang thực hiện đề án này, em về trước, hôm nay thấy bác post lên đây, đọc tới cuối bài tưởng đã có tin vui cho anh em, ai dè chưa có kết quả gì hết, bác làm em đau tim quá.
 
Hạng D
13/12/09
2.387
2
38
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

accordfan nói:
Bravo Bác Địa, em cũng từng nghĩ liệu có giải pháp nào đó để làm mát dàn nóng khi xe dừng lâu hay không? em ở miền trung nên cảnh kẹt xe cũng hiếm khi xảy ra, xe các Bác ở trỏng nên phải chăm cái dàn nóng là đúng rồi. em ngóng Bác Địa đây nhé!
Nha Trang hổm rày mưa nhiều không bác?
 
Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

binh_thuduc nói:
Previa1992 nói:
Vài dòng cảm nhận:
Em vừa bơm lốp bằng khí Nitơ và có điều kiện để test sau khi vượt mấy chục cây số dưới trời nắng 39 độ của Miền trung. Tuy trời rất oi nhưng em đo lốp vẫn không tăng kí (!) Em nghĩ đây là vấn đề quan trọng nhất: Bởi vì khi bơm 2,2kg bằng không khí thông thường xe chạy rất ổn định, qua móp êm dịu. Nhưng khi đi đoạn đường dài lốp nóng áp suất tăng lên đến 2,6- 2,8kg lận, lúc này xe sẽ mất độ ổn định, vào đường xấu sẽ dằn xóc, không bám đường...Tóm lại chỉ với 15.000đ/lốp với khí nitơ mà lợi ích đem lại rất rõ ràng nên em mạnh dạn chơi luôn. He he
Trước khi đi bơm lốp các bác phải đảm bảo rằng mâm, vỏ còn tốt (tránh tình trạng xì lổ mọt...hao tiền vô ích). Công đoạn bơm cũng đơn giản: Sẽ có 2 ống đẫn đi qua 1 cục gì ấy rồi mới đến đầu bơm. Trước tiên họ kê con đội dưới gầm để tránh tình trạng khi xả xẹp xe sẽ bị nghiêng và dập vỏ xe. Gắn đầu bơm vào và bắt đầu hút không khí ra khi ấy lốp tóp lại như bánh tráng thấy mà thương - công việc hút chân không cho thật kỹ để đảm bảo khi bơm khí nitơ vào không pha với không khí tạp chất thì chất lượng Ni tơ trong lốp sẽ ổn định hơn. Vài dòng cảm nghĩ của em, mong các bác đừng có
bash.gif
em!
Cảm ơn bác đã chia sẻ cho anh em, rất bổ ích.
Cái này em có làm rồi! Cho innova 6783 của em. Chạy cao tốc đã lắm. Chạy hết cao tốc em thắng xe xuống thử coi nóng hong thì cho kết quả đáng đồng tiền bác gạo lắm!
Ở bên em bơm nito tới 20 ngàn lận!