ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Do đó xuống dốc mà có xài CC, không đạp phanh thì lấy gì hãm. hệ thống CC chỉ có khả năng kích bộ AT vể số nhỏ để giảm tốc mà thôi. Còn MT thì không biết
Cũng théc méc là làm sao ABS can thiệp làm "tăng" lực phanh được cà. Vi nguyên tắc ABS chỉ can thiệp để "nhả" phanh thôi. Khi phát hiện bánh bị khóa, ABS sẽ "nhả" phanh, bánh xoay để chống trượt, sau đó khôi phục lại lực phanh để hãm xe. Lực phanh chỉ quyết định bởi cái "cẳng" của bác mà.Xedaumalai nói:Ý của em là ko muốn mọi người vì quá tin tưởng vào Cruise control (đối với các loại xe ko trang bị ABS) mà phải nhận lấy mấy cái BB 55/50 hoặc 85/80 khi vừa xuống hết 1 con dốc mà thôi!T and T nói:Xedaumalai nói:Nếu xe có trang bị ABS thì ko nói làm chi. Set 80km/h, con đường phía trước hơi xuống dốc 1 tí, xa xa có mấy chú áo vàng đang chờ. Điều gì sẻ xảy ra?!!!!!!!!!! Ra cầu SG thử là biết liền.
Nhưng nếu xe có ABS thì khác à, chiếc xe ghìm lại thấy rõ luôn!
Em chưa hiểu ý bác.
Nhưng đ/v xe có trang bị ABS thì " Đặc biệt 2 lớp, các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch"
Do đó xuống dốc mà có xài CC, không đạp phanh thì lấy gì hãm. hệ thống CC chỉ có khả năng kích bộ AT vể số nhỏ để giảm tốc mà thôi. Còn MT thì không biết