9 xác nó là như vậy chứ trong hộp số ko có gì để kẹt!tamtany nói:Sửa hay thay hộp số thì cũng phải kiểm, đôi lúc đứt có cọng dây mà nó ra vậy thì sao?SIENA 1.6HL nói:Vậy bữa nào em kiếm thóc cái đã, vì mới lấy xe còn phải dọn lại nội thất cái đã, xe em nội thất dơ quá, bị rách lung tung phải bọc lại hết. Được mỗi cái dàn đồng còn nguyên chưa mục chỗ nào, dàm gầm còn tốt. Em cũng mới thay nguyên cây thước lái, định phục hồi lại nhưng alo chỗ Quang Vũ thấy có 2,5tr cả bộ gồm rotuyn luôn. Thế là múc luôn, nay lại hộp số chắc lại thay tiếp.nai nói:Hộp số TĐ previa secondhand chỉ trong khoảng từ 6 -8T bao xài. Đừng sửa mà tốn tiền cuối cùng cũng không tới đâu. Thay cho nó sướng đi bác.SIENA 1.6HL nói:Help, nhờ mấy bác giúp đỡ. Số là em mới lấy previa lần đầu tiên chạy số tự động nên không để ý. Khi về nhà kiểm tra lại và tham khảo thêm về số tự động mới biết là xe em không tự trả về số thấp khi đề pa hoặc chạy chậm. Khi mua em được chủ củ chỉ em thao tác vào số L, rồi tới L, khi đạt tốc độ thì vào D tất cả phải thao tác bằng tay. Vào D luôn đề pa không nổi. Chạy ra thợ bảo là bị kẹt tự động vào số rồi, nên phải thao tác bằng tay, xin các cao thủ chỉ giáo cho em với. Có sửa được không hay phải thay hộp số vậy.
Tại ga-ra Phương Phát còn mấy chục cái HS previa. Bác ghé đó mà thay, sẵn giao lưu <span style=""color: #000000;"">văng</span> nghệ với mấy AE previa làm quen luôn thể.
à thì ra người quen,nếu em nhớ không lầm thì bác cưới em nó với giá thách cưới khá nhẹ nhàng,tha hồ mà dạy dỗ lại theo ý bác,hôm nào mời bác lên PP anh em giao lưu chơi vụ gì chứ hộp số thì em lo cho bác đượcSIENA 1.6HL nói:Cám ơn Bác Cường, cái hôm em lấy xe có gọi hỏi bác nhờ bác tư vấn nhưng lại không hỏi vụ hộp số. EM tên Trường, số ĐT: 0633509749 đó.CHIEUCUONG nói:như vậy là bác bị lừa rồi,hộp số tự động vô D là chạy làm gì có chuyện phải nhử bằng L rồi 2 sau đó mới vô D nếu như vậy là số tay rồi,chắc chắn hộp số bác đã bị hư,thay cái khác là hay nhất,bác cần gì cứ a lô emSIENA 1.6HL nói:Help, nhờ mấy bác giúp đỡ. Số là em mới lấy previa lần đầu tiên chạy số tự động nên không để ý. Khi về nhà kiểm tra lại và tham khảo thêm về số tự động mới biết là xe em không tự trả về số thấp khi đề pa hoặc chạy chậm. Khi mua em được chủ củ chỉ em thao tác vào số L, rồi tới L, khi đạt tốc độ thì vào D tất cả phải thao tác bằng tay. Vào D luôn đề pa không nổi. Chạy ra thợ bảo là bị kẹt tự động vào số rồi, nên phải thao tác bằng tay, xin các cao thủ chỉ giáo cho em với. Có sửa được không hay phải thay hộp số vậy.
Hình như bác có lắp rồi mà!Previa1992 nói:Em đang dự định lắp thêm giàn nóng giải nhiệt cho điều hòa xe. Nhờ các bác tư vấn thêm giúp em nhé!
Hôm trước đứng chờ sửa xe ở Rạch Miễu, do cái lốc scroll của em chạy hơi kém ở garanty (khi xe chạy thì rất OK!) nên sau 1g thì nhiệt độ tăng từ 12 độ lên tới 30 độ!!!
Dàn nóng (tép đúc) thì mới thay mới, chứng tỏ buồng ca-pô không đủ thoáng. Em đang tính đưa hết nó ra phía sau, dưới gầm. Để nghía thêm cho kỹ rồi làm chuột bạch! Bác Tạo kêu đưa lên trần, làm cái chụp composit thì ngon hơn!
em thấy có một số xe bus nó làm dàn nóng ở trên nóc xe ...nên ý tưởng đưa lên nóc xe sẽ hợp lý hơn vì gầm xe pre quá thấp nên để ở dưới sẽ dễ hư.... nếu bác có làm chuột bạch thì nhớ ghi hình lại quá trình giải phẩu cho ae mãng nhãn luôn nghe báctamtany nói:Hình như bác có lắp rồi mà!Previa1992 nói:Em đang dự định lắp thêm giàn nóng giải nhiệt cho điều hòa xe. Nhờ các bác tư vấn thêm giúp em nhé!
Hôm trước đứng chờ sửa xe ở Rạch Miễu, do cái lốc scroll của em chạy hơi kém ở garanty (khi xe chạy thì rất OK!) nên sau 1g thì nhiệt độ tăng từ 12 độ lên tới 30 độ!!!. Em thử mở ca-pô thì sau chừng 5 ph nó tụt xuống còn 25 độ!
Dàn nóng (tép đúc) thì mới thay mới, chứng tỏ buồng ca-pô không đủ thoáng. Em đang tính đưa hết nó ra phía sau, dưới gầm. Để nghía thêm cho kỹ rồi làm chuột bạch! Bác Tạo kêu đưa lên trần, làm cái chụp composit thì ngon hơn!
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,và kể từ đó, biệt danh Tâminibus ra đời!tieuho123 nói:em thấy có một số xe bus nó làm dàn nóng ở trên nóc xe ...nên ý tưởng đưa lên nóc xe sẽ hợp lý hơn vì gầm xe pre quá thấp nên để ở dưới sẽ dễ hư.... nếu bác có làm chuột bạch thì nhớ ghi hình lại quá trình giải phẩu cho ae mãng nhãn luôn nghe báctamtany nói:Hình như bác có lắp rồi mà!Previa1992 nói:Em đang dự định lắp thêm giàn nóng giải nhiệt cho điều hòa xe. Nhờ các bác tư vấn thêm giúp em nhé!
Hôm trước đứng chờ sửa xe ở Rạch Miễu, do cái lốc scroll của em chạy hơi kém ở garanty (khi xe chạy thì rất OK!) nên sau 1g thì nhiệt độ tăng từ 12 độ lên tới 30 độ!!!. Em thử mở ca-pô thì sau chừng 5 ph nó tụt xuống còn 25 độ!
Dàn nóng (tép đúc) thì mới thay mới, chứng tỏ buồng ca-pô không đủ thoáng. Em đang tính đưa hết nó ra phía sau, dưới gầm. Để nghía thêm cho kỹ rồi làm chuột bạch! Bác Tạo kêu đưa lên trần, làm cái chụp composit thì ngon hơn!
Xedaumalai nói:,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,và kể từ đó, biệt danh Tâminibus ra đời!tieuho123 nói:em thấy có một số xe bus nó làm dàn nóng ở trên nóc xe ...nên ý tưởng đưa lên nóc xe sẽ hợp lý hơn vì gầm xe pre quá thấp nên để ở dưới sẽ dễ hư.... nếu bác có làm chuột bạch thì nhớ ghi hình lại quá trình giải phẩu cho ae mãng nhãn luôn nghe báctamtany nói:Hình như bác có lắp rồi mà!Previa1992 nói:Em đang dự định lắp thêm giàn nóng giải nhiệt cho điều hòa xe. Nhờ các bác tư vấn thêm giúp em nhé!
Hôm trước đứng chờ sửa xe ở Rạch Miễu, do cái lốc scroll của em chạy hơi kém ở garanty (khi xe chạy thì rất OK!) nên sau 1g thì nhiệt độ tăng từ 12 độ lên tới 30 độ!!!. Em thử mở ca-pô thì sau chừng 5 ph nó tụt xuống còn 25 độ!
Dàn nóng (tép đúc) thì mới thay mới, chứng tỏ buồng ca-pô không đủ thoáng. Em đang tính đưa hết nó ra phía sau, dưới gầm. Để nghía thêm cho kỹ rồi làm chuột bạch! Bác Tạo kêu đưa lên trần, làm cái chụp composit thì ngon hơn!
@all: Hôm qua em tháo 04 bugi của V2 ra xem thì thấy 02 cái bugi của máy 2&3 bị muội đen bám vào (bugi mới thay vì lúc trước bugi máy 2&3 cũng bị muội bám), 2 cái còn lại thì có màu gạch cua. Như vậy V2 em bị bệnh gì hả các bác, cách khắc phục như thế nào? (bugi chỉ bị muội đen bám vào, dùng giẻ lau là sạch).
Thanks các bác!
Thanks các bác!
xấu lắm bác ơitieuho123 nói:em thấy có một số xe bus nó làm dàn nóng ở trên nóc xe ...nên ý tưởng đưa lên nóc xe sẽ hợp lý hơn vì gầm xe pre quá thấp nên để ở dưới sẽ dễ hư.... nếu bác có làm chuột bạch thì nhớ ghi hình lại quá trình giải phẩu cho ae mãng nhãn luôn nghe báctamtany nói:Hình như bác có lắp rồi mà!Previa1992 nói:Em đang dự định lắp thêm giàn nóng giải nhiệt cho điều hòa xe. Nhờ các bác tư vấn thêm giúp em nhé!
Hôm trước đứng chờ sửa xe ở Rạch Miễu, do cái lốc scroll của em chạy hơi kém ở garanty (khi xe chạy thì rất OK!) nên sau 1g thì nhiệt độ tăng từ 12 độ lên tới 30 độ!!!. Em thử mở ca-pô thì sau chừng 5 ph nó tụt xuống còn 25 độ!
Dàn nóng (tép đúc) thì mới thay mới, chứng tỏ buồng ca-pô không đủ thoáng. Em đang tính đưa hết nó ra phía sau, dưới gầm. Để nghía thêm cho kỹ rồi làm chuột bạch! Bác Tạo kêu đưa lên trần, làm cái chụp composit thì ngon hơn!
cái này là chân lý mà bác không tintamtany nói:Hình như bác có lắp rồi mà!Previa1992 nói:Em đang dự định lắp thêm giàn nóng giải nhiệt cho điều hòa xe. Nhờ các bác tư vấn thêm giúp em nhé!
Hôm trước đứng chờ sửa xe ở Rạch Miễu, do cái lốc scroll của em chạy hơi kém ở garanty (khi xe chạy thì rất OK!) nên sau 1g thì nhiệt độ tăng từ 12 độ lên tới 30 độ!!!. Em thử mở ca-pô thì sau chừng 5 ph nó tụt xuống còn 25 độ!
Dàn nóng (tép đúc) thì mới thay mới, <span style=""color: #ff0000;"">chứng tỏ buồng ca-pô không đủ thoáng.</span> Em đang tính đưa hết nó ra phía sau, dưới gầm. Để nghía thêm cho kỹ rồi làm chuột bạch! Bác Tạo kêu đưa lên trần, làm cái chụp composit thì ngon hơn!
ok hay không thì chưa biết nhưng giữa trưa 12h em chở trên xe 3 người sở hữu lexus rx350,lexus rx330 và camry 2010 với máy lạnh mở mức 1 nhưng cả 3 phải thốt lên "công nhận xe previa 9x cũ mà máy lạnh tốt thiệt" đồng hồ báo nhiệt độ trong xe thì thể hiện 22 độ, bác nghĩ thế nàoPrevia1992 nói:He he... Em chưa độ bác ui. Còn như làm theo bác CC thì ok không bác?