bác kiểm tra xem béc ở máy 2,3 có bị đái khôngbinhink nói:@all: Hôm qua em tháo 04 bugi của V2 ra xem thì thấy 02 cái bugi của máy 2&3 bị muội đen bám vào (bugi mới thay vì lúc trước bugi máy 2&3 cũng bị muội bám), 2 cái còn lại thì có màu gạch cua. Như vậy V2 em bị bệnh gì hả các bác, cách khắc phục như thế nào? (bugi chỉ bị muội đen bám vào, dùng giẻ lau là sạch).
Thanks các bác!
,,,tè là cái chắc!CHIEUCUONG nói:bác kiểm tra xem béc ở máy 2,3 có bị đái khôngbinhink nói:@all: Hôm qua em tháo 04 bugi của V2 ra xem thì thấy 02 cái bugi của máy 2&3 bị muội đen bám vào (bugi mới thay vì lúc trước bugi máy 2&3 cũng bị muội bám), 2 cái còn lại thì có màu gạch cua. Như vậy V2 em bị bệnh gì hả các bác, cách khắc phục như thế nào? (bugi chỉ bị muội đen bám vào, dùng giẻ lau là sạch).
Thanks các bác!
Em nghĩ vấn đề nằm ở chỗ cái đồng hồ báo nhiệt?!,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,CHIEUCUONG nói:ok hay không thì chưa biết nhưng giữa trưa 12h em chở trên xe 3 người sở hữu lexus rx350,lexus rx330 và camry 2010 với máy lạnh mở mức 1 nhưng cả 3 phải thốt lên "công nhận xe previa 9x cũ mà máy lạnh tốt thiệt" đồng hồ báo nhiệt độ trong xe thì thể hiện 22 độ, bác nghĩ thế nào
,,,,,,,,được đặt ở đâu trong xe.
Em nghĩ Bác ko có khả năng ktra đâu! Nên ra gara yêu cầu vệ sinh, đo và cân chỉnh mấy mấy cây béc (nếu cần thiết) ko có thay cái gì cả.binhink nói:Thanks bác CC & xedaumalai! Các bác cho em hỏi tiếp làm thế nào để kiểm tra Bec có bị....tè hay không? Giả sử nếu bị tè thì nguyên nhân do đâu và xử lý như thế nào?
Thanks các bác!
Đầu béc phun máy xăng bền hơn béc máy dầu RẤT NHIỀU (ko có quỡn đâu mà hư hoài
Mấy cái chai súc béc đổ vô xăng để vệ sinh béc phun có tác dụng rất tốt cho an thần (yên tâm dễ ngủ)
Theo triệu chứng Bác mô tả, em nghĩ nó chỉ bị dơ mà thôi!
Các bác cho em hỏi bơm xăng previa khi bật chìa khóa là bơm 1 đủ áp rồi nghỉ hay bơm liên tục, hay khi đề mới bơm vậy. Vì xe em lúc mới mua về khí bật chìa khóa thì nghe tiếng bơm chạy rất lâu, nay lại không nghe thấy nữa mỗi lần bật chìa khóa. Khi đề máy mới thấy bơm chạy, mà khi đề máy rất khó nổ, có khi đề hoài luôn.
Mấy bác cho em hỏi hôm rồi em thấy 1 chiếc previa màu xanh da trời biển xanh 51A em lẻn nhìn bên trong thấy rõ ràng 1 đồng hồ Mile và 1 đồng hồ tua,em nhớ Previa đâu có đồng hồ tua đâu mà
xe previa số sàn đời 92 có đồng hồ tua đó bác,nếu đồng hồ xe đó là zinthanh_VLXD nói:Mấy bác cho em hỏi hôm rồi em thấy 1 chiếc previa màu xanh da trời biển xanh 51A em lẻn nhìn bên trong thấy rõ ràng 1 đồng hồ Mile và 1 đồng hồ tua,em nhớ Previa đâu có đồng hồ tua đâu mà
Vụ bơm xăng em mới giải quyết xong, lý do bị đứt giây cảm biến nhiệt độ nước nên không đề được, đâú lại hàn chì luôn cho chắc, thế là đề 1 phát nổ luôn. Còn bơm xăng thì khi nào đề rơle mới cho bơm chạy. Nhưng còn 1 vấn đề nữa là garanti không ổn định, tháo van bù ga không tải ra thì nó bị mòn và bẩn quá, phải thay cái mới thôi. Bác nào biết ở đâu bán và giá cả thế nào chỉ em với. À còn vấn đề hộp số em thấy có 1 gây cáp gắn vào cụm ga nó bị trùng lại và kẹt cứng luôn, có phải nó dùng để điều khiển hộp số không vậy.
Last edited by a moderator:
Thấy tình trạng xe bác em thấy không ổn lắm, bác càng mò thì càng banh chành hơn. Nếu bác ở SG thì cách yên tâm nhất là cho vào SAPA Phương Phát kiểm tra tẩm quất toàn bộ 1 lần sẽ OK hơn.SIENA 1.6HL nói:Vụ bơm xăng em mới giải quyết xong, lý do bị đứt giây cảm biến nhiệt độ nước nên không đề được, đâú lại hàn chì luôn cho chắc, thế là đề 1 phát nổ luôn. Còn bơm xăng thì khi nào đề rơle mới cho bơm chạy. Nhưng còn 1 vấn đề nữa là garanti không ổn định, tháo van bù ga không tải ra thì nó bị mòn và bẩn quá, phải thay cái mới thôi. Bác nào biết ở đâu bán và giá cả thế nào chỉ em với. À còn vấn đề hộp số em thấy có 1 gây cáp gắn vào cụm ga nó bị trùng lại và kẹt cứng luôn, có phải nó dùng để điều khiển hộp số không vậy.