Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Cha Xedầu lại cà rỡn nữa: Khung gầm cái xe khống chế bộ treo "nhún nhảy" trong một khoảng xác định qua cây nhún. Nếu cây nhún mà bung dài quá là ông thấy ngay đủ thứ đính kèm banh ngay lập tức: dây thắng, rotyn, bộ lót cao su treo, thước lái,... thậm chí cái lò xo sau cũng bay cái vèo luôn!
Off road nó độ đủ thứ trên gầm xong nó mới dám cho cái phuộc dài cả thước vô!
Do đó tui nói mua cây ngắn hơn 3cm là để cắt bỏ vòng treo, độ thêm cái ti nho nhỏ để gắn được cái phuộc mới vô xe.
Nó ngon hơn là ở các đặc tính giảm chấn, chớ đòi bung xa tè le như off road là chơi hổng nổi đâu cha!
Nói ko tin, thực nghiệm chắc bác sẽ tin phuột ngắn hơn 3 cm là thất bại ở chỗ nào. Xe em phuột trước bị độ ngắn hơn 2 cm nè, ko fai 3 cm nhé (đây là lỗi ngoài ý muốn do tính sai - ko fai lỗi của em) Sau khi gắn vào xe, cộng với miếng chêm 5cm, nhìn đẹp, gầm cao hơn, êm hơn. Nhưng . . . chữ nhưng này mới đau lòng nè.

Độ cái mới vào chỉ dài hơn khoảng 3cm thôi (chứ đâu có dài sọc như bác nghĩ). Thay vì mình nâng gầm = miếng chêm (hoặc ép lò xo) lên 3cm nhìn cho dễ coi và ít bị cạ gầm thì mình dùng cách này (thay phuột OME & lò xo) nhằm tạo điều kiện cho cây phuột phát huy hết tính năng của nó.

Phuột ngắn => ti phuột ngắn, biên độ dao động ngắn (là cái khoảng chạy thụt ra thụt vào ấy) . . . làm sao êm & sướng?
Nói 1 cách dễ hiểu, bgio em rút ngắn cây ti của bác xuống 2 phân . . .bác chịu hôn?:3dcuoi:
 
Hạng C
6/4/14
915
2.086
93
Nói ko tin, thực nghiệm chắc bác sẽ tin phuột ngắn hơn 3 cm là thất bại ở chỗ nào. Xe em phuột trước bị độ ngắn hơn 2 cm nè, ko fai 3 cm nhé (đây là lỗi ngoài ý muốn do tính sai - ko fai lỗi của em) Sau khi gắn vào xe, cộng với miếng chêm 5cm, nhìn đẹp, gầm cao hơn, êm hơn. Nhưng . . . chữ nhưng này mới đau lòng nè.

Độ cái mới vào chỉ dài hơn khoảng 3cm thôi (chứ đâu có dài sọc như bác nghĩ). Thay vì mình nâng gầm = miếng chêm (hoặc ép lò xo) lên 3cm nhìn cho dễ coi và ít bị cạ gầm thì mình dùng cách này (thay phuột OME & lò xo) nhằm tạo điều kiện cho cây phuột phát huy hết tính năng của nó.

Phuột ngắn => ti phuột ngắn, biên độ dao động ngắn (là cái khoảng chạy thụt ra thụt vào ấy) . . . làm sao êm & sướng?
Nói 1 cách dễ hiểu, bgio em rút ngắn cây ti của bác xuống 2 phân . . .bác chịu hôn?:3dcuoi:
Bác í không có ý kiến, chỉ có bà cả thì hỏng có chịu à nghe
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Nói ko tin, thực nghiệm chắc bác sẽ tin phuột ngắn hơn 3 cm là thất bại ở chỗ nào. Xe em phuột trước bị độ ngắn hơn 2 cm nè, ko fai 3 cm nhé (đây là lỗi ngoài ý muốn do tính sai - ko fai lỗi của em) Sau khi gắn vào xe, cộng với miếng chêm 5cm, nhìn đẹp, gầm cao hơn, êm hơn. Nhưng . . . chữ nhưng này mới đau lòng nè.

Độ cái mới vào chỉ dài hơn khoảng 3cm thôi (chứ đâu có dài sọc như bác nghĩ). Thay vì mình nâng gầm = miếng chêm (hoặc ép lò xo) lên 3cm nhìn cho dễ coi và ít bị cạ gầm thì mình dùng cách này (thay phuột OME & lò xo) nhằm tạo điều kiện cho cây phuột phát huy hết tính năng của nó.

Phuột ngắn => ti phuột ngắn, biên độ dao động ngắn (là cái khoảng chạy thụt ra thụt vào ấy) . . . làm sao êm & sướng?
Nói 1 cách dễ hiểu, bgio em rút ngắn cây ti của bác xuống 2 phân . . .bác chịu hôn?:3dcuoi:
Bác rút ngắn cây 'ty' của ổng không chừng ổng chịu đóa vì lúc đó cây 'ty' của ổng sẽ bự ra
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Ơ! Em đang nói rút ngắn cái ti phuột xe, mà mí bác lại nghĩ đến Chìa khóa tình yêu nằm tuốt dưới cái lưng quần là sao?

Uh! Nhưng mà mí bác liên tưởng đến điều đó cũng hợp tình, hợp lý . . . em ủng hộ:3dcuoi:
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Ơ! Em đang nói rút ngắn cái ti phuột xe, mà mí bác lại nghĩ đến Chìa khóa tình yêu nằm tuốt dưới cái lưng quần là sao?

Uh! Nhưng mà mí bác liên tưởng đến điều đó cũng hợp tình, hợp lý . . . em ủng hộ:3dcuoi:
Thì em nói cái 'ty' phượt chớ răng... nó cũng nhún nhảy rứa...
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Nói ko tin, thực nghiệm chắc bác sẽ tin phuột ngắn hơn 3 cm là thất bại ở chỗ nào. Xe em phuột trước bị độ ngắn hơn 2 cm nè, ko fai 3 cm nhé (đây là lỗi ngoài ý muốn do tính sai - ko fai lỗi của em) Sau khi gắn vào xe, cộng với miếng chêm 5cm, nhìn đẹp, gầm cao hơn, êm hơn. Nhưng . . . chữ nhưng này mới đau lòng nè.

Độ cái mới vào chỉ dài hơn khoảng 3cm thôi (chứ đâu có dài sọc như bác nghĩ). Thay vì mình nâng gầm = miếng chêm (hoặc ép lò xo) lên 3cm nhìn cho dễ coi và ít bị cạ gầm thì mình dùng cách này (thay phuột OME & lò xo) nhằm tạo điều kiện cho cây phuột phát huy hết tính năng của nó.

Phuột ngắn => ti phuột ngắn, biên độ dao động ngắn (là cái khoảng chạy thụt ra thụt vào ấy) . . . làm sao êm & sướng?
Nói 1 cách dễ hiểu, bgio em rút ngắn cây ti của bác xuống 2 phân . . .bác chịu hôn?:3dcuoi:
Chớt quớt cha! Ông lộn giữa chiều dài cây phuộc và khoảng chạy của nó. Điều kiện đầu tiên để chọn cây phuộc là khoảng chạy của nó phải tương tự cây zin, tiếp theo mới là chiều dài tổng. Nếu cây zin chạy được 15cm mà cây độ chạy được có 12cm là thua toàn tập. Còn nếu có cây phuộc chạy được như vậy mà tổng dài của nó có khác 1 chút so với cây zin thì mới phải độ khi gắn vô: Ngắn 1 chút thì dễ độ, dài hơn thì vẫn độ được nhưng phức tạp hơn!
Chuyện này cũng y như độ lò xo hoặc bầu hơi vậy: Đồ thay thế phải đảm bảo được hành trình tương tự đồ zin.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Chớt quớt cha! Ông lộn giữa chiều dài cây phuộc và khoảng chạy của nó. Điều kiện đầu tiên để chọn cây phuộc là khoảng chạy của nó phải tương tự cây zin, tiếp theo mới là chiều dài tổng. Nếu cây zin chạy được 15cm mà cây độ chạy được có 12cm là thua toàn tập. Còn nếu có cây phuộc chạy được như vậy mà tổng dài của nó có khác 1 chút so với cây zin thì mới phải độ khi gắn vô: Ngắn 1 chút thì dễ độ, dài hơn thì vẫn độ được nhưng phức tạp hơn!
Chuyện này cũng y như độ lò xo hoặc bầu hơi vậy: Đồ thay thế phải đảm bảo được hành trình tương tự đồ zin.

Lộn đâu mà lôn? Cái phuột trong xe đang xài tốt, em cắt ra để nghiên cứu thì bác nghĩ em có lông hôn?

Theo em, hành trình dịch chuyển của ti phuột độ phải dài hơn cái zin 1 chút (3-5 cm) mới OK (giải thik sau). Nếu là = nhau thì em bỏ qua, ko làm.

Bi giờ chuyển sang vụ đi TV thu Hội phí nè. Dzìa zứ bàn tiếp zụ 30/4.
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.896
113
_______________________________________________________________________________>>>>>
<<<<_______________________________________________________________________________

Lòng vòng vậy cho vơi đi cái phụt nhún.
Khi nào dìa TV?
Đi mấy ngày?
Ăn ở NH nào?
Ngủ ở đâu?
Chơi thì ra ao Bà Ôm ?
____________________________________________________________________________>>>>>>>
<<<<<<<___________________________________________________________________________
Rùi.
Hỏi vài câu ngắn để các bác đừng chằm hăm dô cái phụt mà quên bông bưởi TV.

Để kô post sai chủ đề của thớt. Em hỏi về chuyên môn KT:
Mình mua phụt về gắn kô êm thì mình trả lại chổ bán được kô các bác?
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Tùy thuộc vào thỏa thuận & chữ tín của người bán khi giao dịch thôi. Gắn vào ko vừa ý trả lại khác xa với gắn vào ko êm trả lại nha bác!
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.896
113
Tùy thuộc vào thỏa thuận & chữ tín của người bán khi giao dịch thôi. Gắn vào ko vừa ý trả lại khác xa với gắn vào ko êm trả lại nha bác!
Trước khi mua thì phải ướm thử coi có vừa kô chứ.
Vậy chỉ còn lại:
Ai bán bao êm hơn phụt din thì mình mua.