Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Trước khi mua thì phải ướm thử coi có vừa kô chứ.
Vậy chỉ còn lại:
Ai bán bao êm hơn phụt din thì mình mua.

Khi đó nó lại phát sinh quan điểm . . . "ko êm là ko êm ở chỗ nào? Ông nói tui nghe đi rồi trả lại. . . Như vậy mà bẩu ko êm thì thế nào mới gọi là êm?"

Nhưng nếu thỏa thuận là gắn vào thấy ko vừa ý trả lại thì . . . miễn đôi co. Ở nước ngòi là như vậy đó! (nhưng ko áp dụng được với thực phẩm)
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.894
113
Nghiêm túc phê bình và đề nghị bác Tâm và bác Dầu làm kiểm điểm về việc post lộn chuồng.
Thớt này chiên về kỹ thuật chứ kô phải ăn chơi, nhậu nhẹt, bông bưởi nhoen!
AE trong nhà kô nói làm gì, chứ thiên hạ vào thớt này để học hỏi, rút tỉa kinh nghiệm mà thấy toàn bưởi bòng thì có phải mất mặt hội trưởng PC hôn?
:3dyte:
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.801
604
113
Qua tìm hiểu thì em biết phuột nhún thương hiệu này hiện tại là đỉnh của đỉnh
$_57.JPG


http://www.ebay.com/itm/ARB-Old-Man...Parts_Accessories&hash=item19fab65395&vxp=mtr

Ảnh trên chỉ có tính minh họa (ko gắn được previa).

Qua tìm hiểu (trên mạng) thì được biết nếu so với phuột theo xe thì tuy có cùng chiều dài cơ sở, nhưng phuột Old Man Emua lại có hành trình dao động giảm chấn dài hơn & nguyên lý hoạt động lợi hại hơn so với phuột theo xe.

Các tín đồ offroad thì thường dùng loại phuột này để độ cho xe của họ. Bởi nó thỏa mãn các tiêu chí mà họ mong muốn như: ổn định trên đường địa hình xấu, dập tắt dao động nhanh, ko bị hất khi lên xuống các mố cầu (chỗ tiếp nối giữa cầu và đường) & tuyệt vời trên đường trường.

Vậy bác nào đã sử dụng cũng như có hiểu biết về loại phuột này thì cho em xin thông tin nhé!
1. Theo em biết thì cái phuộc của xe bình thường thì nó sẽ có độ trì khi vào và ra khác với mấy ông offroad thì độ trì vào nhưng khi ra nó bung rất nhanh để giữ độ cân bằng hoặc ngược lại. Nên các bác phải xác định loại địa hình mình tham gia để chọn loại cho thích hợp.
2. Vì hành trình đi ra/vào liên tục nên dầu trong phuộc sẽ nóng làm giảm sự đàn hồi của phuộc. Cái phuộc bác up trong hình nó được thay thế bằng Nito sẽ khắc phục được điều này (hệ số giãn nở nhỏ).
 
  • Like
Reactions: chuong ga
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
1. Theo em biết thì cái phuộc của xe bình thường thì nó sẽ có độ trì khi vào và ra khác với mấy ông offroad thì độ trì vào nhưng khi ra nó bung rất nhanh để giữ độ cân bằng hoặc ngược lại. Nên các bác phải xác định loại địa hình mình tham gia để chọn loại cho thích hợp.
2. Vì hành trình đi ra/vào liên tục nên dầu trong phuộc sẽ nóng làm giảm sự đàn hồi của phuộc. Cái phuộc bác up trong hình nó được thay thế bằng Nito sẽ khắc phục được điều này (hệ số giãn nở nhỏ).

Bác có thể làm 1 nghiên cứu độc lập để hỗ trợ AE về dự ớn này? Vd như mã số sản phẩm nào tạm gọi là tương thik với Previa 9x chẳng hạn!
Em đã tham khảo giá trên Amazon, Ebay & Vulcan 4x4 (VN) thì thấy có sự cách biệt về giá. Vulcan ko fai là đại lý?
Hay có khi nào Ebay or Amazon bán đồ tào lao ko bác?
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Nghiêm túc phê bình và đề nghị bác Tâm và bác Dầu làm kiểm điểm về việc post lộn chuồng.
Thớt này chiên về kỹ thuật chứ kô phải ăn chơi, nhậu nhẹt, bông bưởi nhoen!
AE trong nhà kô nói làm gì, chứ thiên hạ vào thớt này để học hỏi, rút tỉa kinh nghiệm mà thấy toàn bưởi bòng thì có phải mất mặt hội trưởng PC hôn?
:3dyte:
Đầu tiên, thay mặt Đại gia đình Previa em xin được ngỏ lời cảm ơn bác về những ý kiến đóng góp mang đầy tính xây dựng ở trên.

È hèm!. . . Như bác biết đó, cái đẹp là cái mà ai cũng thik (bị khùng thì ko tính nhé!)

Để hỉu rõ vấn đề. Bây giờ chúng ta cùng quan sát 1 bình hoa nhé! Đã bảo là bình hoa thì sao ngta lại thêm vào đó nào cỏ, nào cây, nào giấy, nylon, dây nhợ v.v... những thứ mà ko ai gọi là hoa cả. Vậy họ cho vào để làm gì? . . . xin thưa, là để tô điểm và làm nổi bật những bông hoa đó bác.

Em ra ngoài mua gói thuốc lá hút mới viết tiếp được (bắt chước Nguyễn Thành Luân trong phin Ván bài lật ngược)