http://mitsubishiforum.com/forum/mitsubishi-outlander-10/etacs-options-customization-40223/ có cái này ko bác
cái tương tự có . Tuy nhiên , PS D thì k có chân kết nối . Xe PS G ,thấy các bác ấy xài được ...
Nói túm lại, mua được nhưng k bảo hành sử dụng .
Nói túm lại, mua được nhưng k bảo hành sử dụng .
Chào bác vânphi, thực ra em không phải người mới, em vào box từ 1/2009 nhévân phi nói:Q.Linh nói:Em thich bac van phi roi day :d, bac duong lao phan tich cung rat hay, hy vong trong tuong lai gan mit se thay doi,
Chac em phai cho ps 178hp thoi
bác này mới vào, nên bị nhầm người, em chỉ là lanh chanh thôi, bác duonglao cao siêu hơn cái hạng D mà 4rum cấp cho bác ấy . em chỉ mê xe mạnh, không quan tâm nhiều đến ồn, nhưng thằng nhóc của em bị say xe (buồn thế) , tiếng ù ù ù là kẻ thù ghê gớm nhất của mấy người say xe . chẳng thà đùng ầm mà lại không sao.
@ bác Truong195 : kiến thức về xe của bác mênh mông quá, em chỉ biết một ít thôi, câu chữ của em có chỗ nào khó nghe, bác bỏ qua cho em nhé . em nhớ khi toy ra fortunner thì mit chưa có PS, và chiếc fortunner bán được vì nó mang danh toyota, có máy dầu, có 1 cầu, có 2 cầu, giá không quá cao, so với con isuzu hi lander thì toy vô đối, nhiều người đã ký hợp đồng đặt xe từ khi xe còn chưa xuất hiện . khi PS xuất hiện, giá nó cao lắm, xem xong muốn ngất , hận PS làm cao, một số người lại đi mua toy tiếp . giá PS hiện tại rất đẹp, hy vọng thời điểm này là adventure time của PS !
Em rất yêu Mít, và em rất tự hào vì đã và đang sở hữu 1 em Gala từ 2003 , đã gắn bó với nó hơn 10 năm rồi đấy, hiện em đang rất rất hài lòng với em này
Em thích bác : vânphi, mạnh cường... vì các bác chỉ ra khuyết điểm của PS, giúp cho các mem có 1 cái nhìn chính xác hơn về PS nói riêng cũng như Mit.
sorento bên ngoài nhìn đẹp nhưng vào trong ngồi không đẹp, chi tiết nhựa nhìn kỳ kỳ, màu tối . lái sorento xăng 2WD AT , thấy cũng bình thường, vừa nổ máy rất êm, nhưng càng chạy càng thấy ồn, xe nhật tầm 1 tỷ trở lại thì lúc vừa nổ máy hơi ồn, nhưng chạy 1 lúc thấy êm ru .
Các bác cứ dựa vào Mã lực thì không chính xác, vì sức mạnh thực sự còn ở 1 đại lượng khác đó là Mô men xoắn, tham khảo thông số kỹ thuật sẽ rõ.
Em nhớ không lầm thì Zinger nhà em mô men xoắn cực đại chỉ có 214 Nm thôi, còn PS máy dầu là 360 Nm, nên lúc đề ba rất bốc.
Còn mô men xoắn là gì bác nào chưa rõ hỏi ông bạn Google nhé!
Em nhớ không lầm thì Zinger nhà em mô men xoắn cực đại chỉ có 214 Nm thôi, còn PS máy dầu là 360 Nm, nên lúc đề ba rất bốc.
Còn mô men xoắn là gì bác nào chưa rõ hỏi ông bạn Google nhé!
Mô men xoắn thì máy dầu thường lớn hơn (cho nên xe tải thường là máy dầu), cho nên xe khỏe hơn. Nhưng bốc (tăng tốc) phụ thuộc vào tốc độ máy. Cho nên me nghĩ Mô men xoắn ko đánh giá được.AeroInn nói:Các bác cứ dựa vào Mã lực thì không chính xác, vì sức mạnh thực sự còn ở 1 đại lượng khác đó là Mô men xoắn, tham khảo thông số kỹ thuật sẽ rõ.
Em nhớ không lầm thì Zinger nhà em mô men xoắn cực đại chỉ có 214 Nm thôi, còn PS máy dầu là 360 Nm, nên lúc đề ba rất bốc.
Còn mô men xoắn là gì bác nào chưa rõ hỏi ông bạn Google nhé!