Nên chính xác là Toyota lùa gà và ăn dày trên sự an toàn của người Việt.Dân VN đa phần chưa có xe đi
Vì vậy nhu cầu là có xe đã, còn an toàn tính sau. Xe hơi mặc dù cắt tùm lum vẫn an toàn hơn xe máy.
Vì vậy lý luận của bác @ican đúng nhưng ko phù hợp với VN.
Toy bán xe rất phù hợp với VN, Ấn Độ, ĐNA, những nơi mà hạ tầng giao thông kém. VD như Innova chỉ cho các thị trường trên.
Một nước sát VN là TQ thì VW là số 1 chứ ko phải Toy, do hạ tầng của TQ rất tốt rồi.
Toy càng ko có cửa ở CÂu khi nhu cầu của họ đã đi quá xa.
Tóm lại là xe Toy "phù hợp" nhất với VN.
Có thể đế chế tiếp theo tại VN là "Trường Hải" , Toy chắc sợ nhất "Ông" này
Trường Hải đang phấn đấu năm 2018 tỷ lệ nội địa hóa 40%.
Trường Hải bán xe gần như full option với nhiều tính năng an toàn đi trước các hãng khác. Em rất ủng hộ Trường Hải.