Thảo Luận PSAN đâu rồi

Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Dân VN đa phần chưa có xe đi
Vì vậy nhu cầu là có xe đã, còn an toàn tính sau. Xe hơi mặc dù cắt tùm lum vẫn an toàn hơn xe máy.
Vì vậy lý luận của bác @ican đúng nhưng ko phù hợp với VN.
Toy bán xe rất phù hợp với VN, Ấn Độ, ĐNA, những nơi mà hạ tầng giao thông kém. VD như Innova chỉ cho các thị trường trên.
Một nước sát VN là TQ thì VW là số 1 chứ ko phải Toy, do hạ tầng của TQ rất tốt rồi.
Toy càng ko có cửa ở CÂu khi nhu cầu của họ đã đi quá xa.

Tóm lại là xe Toy "phù hợp" nhất với VN.
Có thể đế chế tiếp theo tại VN là "Trường Hải" :D, Toy chắc sợ nhất "Ông" này
Trường Hải đang phấn đấu năm 2018 tỷ lệ nội địa hóa 40%.
Nên chính xác là Toyota lùa gà và ăn dày trên sự an toàn của người Việt.
Trường Hải bán xe gần như full option với nhiều tính năng an toàn đi trước các hãng khác. Em rất ủng hộ Trường Hải.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Nói về "an toàn" Mit không cắt trụi lủi em thấy hơi lạ.

Attrage/Mirage cũng cắt gần hết options về an toàn. Và cả 2 dòng xe này đều dùng phanh trước đĩa, phanh sau tang trống. Chắc có khung xe RISE cứng rồi, mấy cái kia không quan trọng nữa, nên cắt để tiết kiệm cho người ... dùng. :rolleyes:

Để xem con xe Mit sắp ra ở VN trang bị an toàn và công nghệ và giá cả thế nào.
Đang nói về SUV giờ bác bẻ lái qua Attrage/Mirage...So sánh lệch hệ như vậy làm sao ra kết luận đúng...
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Đang nói về SUV giờ bác bẻ lái qua Attrage/Mirage...So sánh lệch hệ như vậy làm sao ra kết luận đúng...
Em lại xin lỗi bác!

Em cứ tưởng thớt đã chuyển sang bàn về sự yêu thương của Mit với người Việt. Nên họ chỉ bán các xe công nghệ mới nhất, an toàn nhất, giá rẽ nhất ở VN.
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.246
113
Ha Noi - Sai Gon
Em lại xin lỗi bác!

Em cứ tưởng thớt đã chuyển sang bàn về sự yêu thương của Mit với người Việt. Nên họ chỉ bán các xe công nghệ mới nhất, an toàn nhất, giá rẽ nhất ở VN.
Mit đang định hướng xe điện sản xuất ở VN
CEO đã gặp TT rồi, khi nào triển khai thì chưa biết.
Thấy hướng đi đúng có ích cho VN cả về việc làm, môi trường.
Hoan hô Mít mặc dù mới chỉ là "đặt vấn đề"

http://baochinhphu.vn/Thong-cao-bao-chi/Thu-tuong-Nguyen-Xuan-Phuc-tiep-khach-quoc-te/311750.vgp
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Em lại xin lỗi bác!

Em cứ tưởng thớt đã chuyển sang bàn về sự yêu thương của Mit với người Việt. Nên họ chỉ bán các xe công nghệ mới nhất, an toàn nhất, giá rẽ nhất ở VN.
Bác suy diễn dễ sợ, em dùng từ Mit đỡ hơn Toyota bác suy diễn ra Mit yêu thương người Việt.
Mit đỡ ăn dày hay đỡ lùa gà hơn Toyota có nhiều lý do đằng sau đó, sao bác có thể suy ra do nó thương yêu dân mình. Làm kinh doanh chắc không thằng nào tốt đâu.
Nếu Mit bán chạy PSAN, chắc gì dân Việt được xài hộp số 8 cấp. Không ai nói được.
Bác nên bỏ định kiến trong đầu của bác về em nhé bác, chứ suy diễn zậy thấy mắc cười lắm, nó sao sao đó, nói ra lại không hay.
 
  • Like
Reactions: Ares and badmonkey
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Em lại xin lỗi bác!

Em cứ tưởng thớt đã chuyển sang bàn về sự yêu thương của Mit với người Việt. Nên họ chỉ bán các xe công nghệ mới nhất, an toàn nhất, giá rẽ nhất ở VN.
Hahaa, cảm ơn bác monkey, e định còm giống y như bác nhưng ... nên thôi
Nói thật thằng ăn dày nhất trong các thằng là thằng Mit đấy cụ @i ạh.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Hahaa, cảm ơn bác monkey, e định còm giống y như bác nhưng ... nên thôi
Nói thật thằng ăn dày nhất trong các thằng là thằng Mit đấy cụ @i ạh.
Bác nên chứng minh vì sao bác nói Mit ăn dày chứ phán 1 câu như vậy đơn giản quá.
Toyota ăn dày vì các dòng xe cùng phân khúc, gí Toyota luôn cao hơn nhưng option và tính năng an toàn đều kém hơn. Doanh số Toyota cao càng khiến mức độ ăn dày cao. Hợp lý chứ?
 
Hạng D
5/5/15
1.249
4.477
113
Nói về "an toàn" Mit không cắt trụi lủi em thấy hơi lạ.

Attrage/Mirage cũng cắt gần hết options về an toàn. Và cả 2 dòng xe này đều dùng phanh trước đĩa, phanh sau tang trống. Chắc có khung xe RISE cứng rồi, mấy cái kia không quan trọng nữa, nên cắt để tiết kiệm cho người ... dùng. :rolleyes:

Để xem con xe Mit sắp ra ở VN trang bị an toàn và công nghệ và giá cả thế nào.
Cắt nhiều thía sao anh vẫn mua mà chạy? Anh mua vì cái gì? Động cơ nào? :p:D:p
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Bác nên chứng minh vì sao bác nói Mit ăn dày chứ phán 1 câu như vậy đơn giản quá.
Toyota ăn dày vì các dòng xe cùng phân khúc, gí Toyota luôn cao hơn nhưng option và tính năng an toàn đều kém hơn. Doanh số Toyota cao càng khiến mức độ ăn dày cao. Hợp lý chứ?
Đinh ko nói nữa nhưng thấy bác vâxn chưa sáng nói thêm mnột lần cho bác rõ nè :
1.- Bác tìm hiểu lại đi các năm khác tôi ko nhớ chứ cuối 2011-2012 trước khi FTV 4x2 ra đời PSG 4x2 làm mưa làm gió với giá 992 tr cuối 2012 đầu 2013 FT V4x2 ra đời với giá 935 tr thì PSG càng ngày càng ế. 2 xe cùng phân khúc tương nhau , giá PSG cao hơn . Sau đó đến 2016 thì FV 4x2 lên hình như 1.050 tỷ vẫn dẫn đầu thị trường còn PSG lại phải xuống hình như 910-920 tr thì phải => ông nội PSG ăn quá dày lúc đầu , nếu mà FTV 4x2 không ra ko biết còn ăn dày đến khi nào .
2.- Đầu 2017 PSAN 4x4 ra đời với cái giá công bô là 1.568 tỷ bác thấy có ăn dày ko , đùng cái FTAN ra giá 1.308 tỷ thì ngay lập tức PSAN XUÔNG NGAY LẬP TƯC 80 TRIỆU. Nếu FTAN ko ra có phải hắn ăn thêm 80tr chưa kể cái đống còn lại trong 1.488 tỷ là rất dày rôi không .
3.- Toy cùng phân khúc phải cao giá hơn là tuyệt đối đúng (tôi dùng chữa tuyệt đối để nhấn mạnh) vì : Thương hiệu lớn hơn , hệ thống chăm sóc tốt hơn , hê thông dịch rộng lớn gấp nhiều lần trải dài khắp nước dẫn đến tiện nghị cho khách hàng hơn rất nhiều . Chúng ta mua 1 sản phẩm là phải xem phần dịch vụ sau bán hàng nữa chứ không phải chỉ mua xong là thôi , bác chưa hiểu thì hãy tìm hiểu thêm và tôi VD cho bác hiểu : Hiểu một cách đơn giản IP7 hàng xách tay và hàng chính hãng mới y chang nhau chẳng khác gì nhưng giá chênh nhau tầm 10% bác có hiểu tại sao không . Nếu bác nói hệ thống CSKH , hệ thốnh dịch vụ của MIT tốt bằng hoặc hơn Toy thì ý này e sai, sorry bác .