Thảo Luận PSAN đâu rồi

Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Bác cứ nói em lùa gà là lùa sao?
Dòng thấp nhất FTAN thì thiếu an toàn thiếu tiện nghi nhất phân khúc khỏi phải bàn, bác có đồng ý không? Cái dòng này là kinh khủng nhất, con xe gầm cao hơn 1 tỉ không có cân bằng điện tử.
Dòng 1 cầu và 2 cầu FTAN và PSAN, bác mở xem thông số rồi so sánh cũng sẽ thấy. Nội cái thắng tang trống ở FTAN là rõ rồi.
So là so 2 bản cao nhất chứ bác lấy bản thấp nhất của FT so với bản cao nhất thì so làm gì , àh mà so cũng đc thằng dưới tỷ thằng gần tỷ rưỡi hơn nhau có 1,5 lần chứ bao nhiêu hahaa.
Giờ thì nhờ bác em mới rõ chỉ cần hơn cái thắng đĩa là xe an toàn vượt trội . Lâu nay em vẫn biết hiển nhiên là thắng đĩa ok hơn , nhưng mà nhờ bác em mới biết là nó an toàn hơn hẳn để có thể liệt vào xe an toàn còn xe ko thắng đĩa là xe quá kém an toàn .
Nói cho bác rõ tí em và rất rất nhiều người hiểu 2 cái xe này, em khẳng định hơn bác xa lắm , ko phải em cuồng FT đâu, em đi 2 chiếc e biết rõ chiếc nào hơn chiếc nào cái gì bác àh. Nếu PSAN 4x4 còn 1.128 tỷ thì em sẽ quay lại khen Mit chê Toy thậm tệ ngay bác àh.
( trên này có bác @Xì Trum tí đô chuyên gia về 2 xe này , bác ấy nhận xét mới xác thực ).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Trước em mua PSG ko mua FT là do:
PSG máy V6, lẫy số tay, hộp số 5 cấp, tăng tốc tốt
FT máy I 2.7, ko có lẫy số, hộp số 4 cấp, tăng tốc chậm.

Vì em xác định đi lâu mới đổi nên chưa nghĩ đến chuyện bán lại được giá.
Chạy xe mới nên cũng ko nghĩ nhiều đến dịch vụ sau bán hàng.
An toàn tin tưởng được chắc phải xe Đức.
Rất đúng , đấy là những ưu điểm PSG so với FT chứ hoàn toàn ko phải PSG an toàn gì hơn . Nếu bác @ican chê cả FTV và PSG là những xe kém an toàn thì em ko dám tranh luận .
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Nếu nói về cắt option thì thằng Mit mới là thằng cắt dã man và cắt bủn xỉn , tí bọ nhất . Nhiều khi chạy PSG em muốn chưởi thề , cắt gì đến cái đồng hồ xem giờ đáng bao nhiêu cũng cắt ( em nghĩ cao lắm 200-300 ngàn), rồi đồng hồ đo nhiên liệu cũng cắt cái này cực khó chịu, trượt hàng ghế thứ 2 trc có sau cũng cắt ... rất bủn xỉn .
Em có thể viết tất cả ưu nhược điểm 2 xe mà lười quá ,và nhiều người viết rồi.
 
Hạng B2
4/9/14
411
439
63
Chê cho nhìu vô! Bên CNL có cái thớt mới mở chưa được 02 tiếng về Mít của ông Rock gì đó (quên rùi), đang xem đến trang 5 thì bị xóa mất tiu rùi! Rõ là quê xệ.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
So là so 2 bản cao nhất chứ bác lấy bản thấp nhất của FT so với bản cao nhất thì so làm gì , àh mà so cũng đc thằng dưới tỷ thằng gần tỷ rưỡi hơn nhau có 1,5 lần chứ bao nhiêu hahaa.
Giờ thì nhờ bác em mới rõ chỉ cần hơn cái thắng đĩa là xe an toàn vượt trội . Lâu nay em vẫn biết hiển nhiên là thắng đĩa ok hơn , nhưng mà nhờ bác em mới biết là nó an toàn hơn hẳn để có thể liệt vào xe an toàn còn xe ko thắng đĩa là xe quá kém an toàn .
Nói cho bác rõ tí em và rất rất nhiều người hiểu 2 cái xe này, em khẳng định hơn bác xa lắm , ko phải em cuồng FT đâu, em đi 2 chiếc e biết rõ chiếc nào hơn chiếc nào cái gì bác àh. Nếu PSAN 4x4 còn 1.128 tỷ thì em sẽ quay lại khen Mit chê Toy thậm tệ ngay bác àh.
( trên này có bác @Xì Trum tí đô chuyên gia về 2 xe này , bác ấy nhận xét mới xác thực ).
FTAN 1 cầu máy xăng và máy dầu. Phiên bản máy dầu 1 cầu là phiên bản tệ nhất không có chiếc SUV nào tưong ứng. Cũng rất tệ hại khi không đưa cân bằng điện tử vào 1 chiếc xe chủ yếu chạy dịch vụ (thời gian lăn bánh ngoài đương nhiều dẫn đến xác suất lật cao).
2 phiên bản máy xăng FTAN về tính năng an toàn đều kém hơn 2 phiên bản tương ứng của PSAN, chưa kể các tính năng khác.
PSAN có hộp số 8 cấp và động cơ V6 nên giá cao hơn FTAN không có gì là bất hợp lý.
Do hạ tầng giao thông ở VN ngày càng cải thiện nên Tốc độ max đường bình thường là 90km/h, cao tốc là 120km/h, SUV là dòng xe nặng nên quán tính sẽ lớn, thắng đĩa là cần thiết. Nhìn lại có chiếc SUV nào xài thắng tang trống như FTAN không?
 
  • Like
Reactions: manhcuong
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
FTAN 1 cầu máy xăng và máy dầu. Phiên bản máy dầu 1 cầu là phiên bản tệ nhất không có chiếc SUV nào tưong ứng. Cũng rất tệ hại khi không đưa cân bằng điện tử vào 1 chiếc xe chủ yếu chạy dịch vụ (thời gian lăn bánh ngoài đương nhiều dẫn đến xác suất lật cao).
2 phiên bản máy xăng FTAN về tính năng an toàn đều kém hơn 2 phiên bản tương ứng của PSAN, chưa kể các tính năng khác.
PSAN có hộp số 8 cấp và động cơ V6 nên giá cao hơn FTAN không có gì là bất hợp lý.
Do hạ tầng giao thông ở VN ngày càng cải thiện nên Tốc độ max đường bình thường là 90km/h, cao tốc là 120km/h, SUV là dòng xe nặng nên quán tính sẽ lớn, thắng đĩa là cần thiết. Nhìn lại có chiếc SUV nào xài thắng tang trống như FTAN không?
Chịu bác vẫn cố thì em chịu thua bác rồi.
bác cho là giá PSAN hợp lý , ok. Chỉ sợ mấy lãnh đạo Mit cũng nghĩ như bác thì tội nghiệp anh em sale , nhìn doanh số em biết bấy lâu họ khổ lắm rồi , có thể nhiều người đang mong bọn lãnh đạo Mit tỉnh mộng .
Em nghĩ không ai thèm tự sướng là xe mình bán giá cao hơn xe kia nên oách hơn ko cần bán chiếc nào cũng vui , mà họ cần là tháng nào cũng ngìn chiếc (dù xe hạ giá thấp hơn) thế nó mới vui ( cá nhân em nghĩ thế, có thể không đúng)
Chúc bác và Mit tiếp tục cùng PSAN đu cột điện vui vẻ.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Chịu bác vẫn cố thì em chịu thua bác rồi.
bác cho là giá PSAN hợp lý , ok. Chỉ sợ mấy lãnh đạo Mit cũng nghĩ như bác thì tội nghiệp anh em sale , nhìn doanh số em biết bấy lâu họ khổ lắm rồi , có thể nhiều người đang mong bọn lãnh đạo Mit tỉnh mộng .
Em nghĩ không ai thèm tự sướng là xe mình bán giá cao hơn xe kia nên oách hơn ko cần bán chiếc nào cũng vui , mà họ cần là tháng nào cũng ngìn chiếc (dù xe hạ giá thấp hơn) thế nó mới vui ( cá nhân em nghĩ thế, có thể không đúng)
Chúc bác và Mit tiếp tục cùng PSAN đu cột điện vui vẻ.
Em không quan tâm Mit bán được hay không. Đó là chuyện kinh doanh của Mit, vì vậy không cần tranh cãi gía bán của Mit có hợp lý hay không.
Nhưng có chê Mit thì như bác từng nói, phải trên tinh thần bảo vệ sự thật chứ không phải dìm hàng để người mua có thông tin đầy đủ và đúng đắn.


Quan điểm của em là hãng xe không thể cắt option an toàn để giảm giá bán, như cách Toyota áp dụng trên Fortuner, đặc biệt là bản thấp nhất máy dầu và bản 1 cầu máy xăng, thậm chị là bản cao cấp nhất khi vẫn dùng thắng tang trống thay cho thắng đĩa.
Mit không cắt giảm option an toàn, bất chấp giá bán cao hơn Fortuner, đó là điều đúng đắn.
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Dân VN đa phần chưa có xe đi
Vì vậy nhu cầu là có xe đã, còn an toàn tính sau. Xe hơi mặc dù cắt tùm lum vẫn an toàn hơn xe máy.
Vì vậy lý luận của bác @ican đúng nhưng ko phù hợp với VN.
Toy bán xe rất phù hợp với VN, Ấn Độ, ĐNA, những nơi mà hạ tầng giao thông kém. VD như Innova chỉ cho các thị trường trên.
Một nước sát VN là TQ thì VW là số 1 chứ ko phải Toy, do hạ tầng của TQ rất tốt rồi.
Toy càng ko có cửa ở CÂu khi nhu cầu của họ đã đi quá xa.

Tóm lại là xe Toy "phù hợp" nhất với VN.
Có thể đế chế tiếp theo tại VN là "Trường Hải" :D, Toy chắc sợ nhất "Ông" này
Trường Hải đang phấn đấu năm 2018 tỷ lệ nội địa hóa 40%.
 
  • Like
Reactions: ican
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Dân VN đa phần chưa có xe đi
Vì vậy nhu cầu là có xe đã, còn an toàn tính sau. Xe hơi mặc dù cắt tùm lum vẫn an toàn hơn xe máy.
Vì vậy lý luận của bác @ican đúng nhưng ko phù hợp với VN.
Toy bán xe rất phù hợp với VN, Ấn Độ, ĐNA, những nơi mà hạ tầng giao thông kém. VD như Innova chỉ cho các thị trường trên.
Một nước sát VN là TQ thì VW là số 1 chứ ko phải Toy, do hạ tầng của TQ rất tốt rồi.
Toy càng ko có cửa ở CÂu khi nhu cầu của họ đã đi quá xa.

Tóm lại là xe Toy "phù hợp" nhất với VN.
Có thể đế chế tiếp theo tại VN là "Trường Hải" :D, Toy chắc sợ nhất "Ông" này
Trường Hải đang phấn đấu năm 2018 tỷ lệ nội địa hóa 40%.
Nói về "an toàn" Mit không cắt trụi lủi em thấy hơi lạ.

Attrage/Mirage cũng cắt gần hết options về an toàn. Và cả 2 dòng xe này đều dùng phanh trước đĩa, phanh sau tang trống. Chắc có khung xe RISE cứng rồi, mấy cái kia không quan trọng nữa, nên cắt để tiết kiệm cho người ... dùng. :rolleyes:

Để xem con xe Mit sắp ra ở VN trang bị an toàn và công nghệ và giá cả thế nào.
 
  • Like
Reactions: ben.le and Billca