So là so 2 bản cao nhất chứ bác lấy bản thấp nhất của FT so với bản cao nhất thì so làm gì , àh mà so cũng đc thằng dưới tỷ thằng gần tỷ rưỡi hơn nhau có 1,5 lần chứ bao nhiêu hahaa.Bác cứ nói em lùa gà là lùa sao?
Dòng thấp nhất FTAN thì thiếu an toàn thiếu tiện nghi nhất phân khúc khỏi phải bàn, bác có đồng ý không? Cái dòng này là kinh khủng nhất, con xe gầm cao hơn 1 tỉ không có cân bằng điện tử.
Dòng 1 cầu và 2 cầu FTAN và PSAN, bác mở xem thông số rồi so sánh cũng sẽ thấy. Nội cái thắng tang trống ở FTAN là rõ rồi.
Giờ thì nhờ bác em mới rõ chỉ cần hơn cái thắng đĩa là xe an toàn vượt trội . Lâu nay em vẫn biết hiển nhiên là thắng đĩa ok hơn , nhưng mà nhờ bác em mới biết là nó an toàn hơn hẳn để có thể liệt vào xe an toàn còn xe ko thắng đĩa là xe quá kém an toàn .
Nói cho bác rõ tí em và rất rất nhiều người hiểu 2 cái xe này, em khẳng định hơn bác xa lắm , ko phải em cuồng FT đâu, em đi 2 chiếc e biết rõ chiếc nào hơn chiếc nào cái gì bác àh. Nếu PSAN 4x4 còn 1.128 tỷ thì em sẽ quay lại khen Mit chê Toy thậm tệ ngay bác àh.
( trên này có bác @Xì Trum tí đô chuyên gia về 2 xe này , bác ấy nhận xét mới xác thực ).
Chỉnh sửa cuối: