Thảo Luận PSAN đâu rồi

Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Hi vọng bác đừng bảo vệ Toyota nữa, bác càng bảo vệ nó, nó càng ăn dày với đám sản phẩm tồn kho công nghệ cũ thiếu an toàn ở VN. Bác bỏ sức bảo vệ Trường Hải mới chính là điều đúng đắn.
Còn người VN khi chọn xe vẫn rất ngu muội, không tìm hiểu không lái thử mua theo tâm lý đám đông và mong bán lại đc giá. Đây là quan điểm của tôi, cái gì đúng nói đúng sai nói sai chứ không phải người Việt cái gì cũng giỏi cũng đúng.
Tào lao, sao bác biết người ta ngu muội hơn bác, em nói thẳng bác nghe trong số người mua Toy nhiều bác anti muốn xin làm tài xế cũng chưa chắc đc đâu. Cứ bàn luận cái xe nhưng ko nên nói động đến người mua xe.
Ngoài ra bác mói em nghe FT 4x4 bị cắt cái j về an toàn , nó thấp hơn PSAN 180 là do quad thiếu an toàn hay sao , những cái PSAN Hơn có đáng 180tr ko?
 
  • Like
Reactions: duconggia
Hạng B2
4/9/14
411
439
63
180 triệu? không chính xác đâu anh Bi, còn % trước bạ và % BH nữa chứ. Bộn à nha! Mình không nói mắc rẻ, mình chỉ đề cập đến khía cạnh có đủ sức đầu tư hay không thôi! Xin lỗi, hiện tại mình với hổng tới.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
5/5/15
1.249
4.477
113
Mềnh thấy tiêu đề là PSAN mà coi mấy chục cái còm toàn nói về Toy với Mit là sao? Liên quan giề? Mềnh cũng may xài qua cả xe Toy và xe Mit, dzậy là mềnh vừa ngu vừa khôn? :D Thế thì mềnh cũng bình thường như mọi người thôi à, trời đất cũng có lúc sáng lúc tối, người cũng phải dzậy thôi mấy anh ơi. :pQuan trọng mấy anh phải dzui dzẻ và tìm thấy hạnh phúc cá nhân mình nên mềnh đề nghị hai anh Billca ican tiếp tục tranh luận để mềnh thêm thông tin, hiểu biết hơn nhưng hai anh phải gặp gỡ nhau trực tiếp kìa, cùng uống trà tranh luận (mà phải loại có bọt á :D). Mềnh làm thính giả, cùng ngồi hầu trà các anh. :)
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Một câu hỏi hay .
- Đúng là mình hay phản biện lại nhưng bài dìm hàng Toy một cách cẩu thả , chụp mũ người Việt Nam nên các bác dễ cho rằng em cố bảo vệ Toy.
Thật ra em chỉ bảo vệ cái đúng , bảo vệ sự lo gic , sự thật .
- Như có bác nói tháng 5 FT bác nhiều hơn PSAn là do chủ yếu bán máy dầu để chạy dịch vụ, còn FT xăng chỉ bán tương đương PSAN , mà ko biết là FT xăng tháng 5 cao hơn dầu và cao hơn gấp 20 lần PSAN , cái kiểu đưa thông tin mị khách hàng là ko nên.
- Các bác chê xe thoải mái vì mỗi người một ý ko sao cả, nhưng mà cứ chê khách hàg thậm chí có bác chê luôn đồng bào mình luôn là em ý kiến liền.
- E cũng muốn dìm hàng Toy để ko ai mua nó , để nó giảm giá kéo theo toàn bộ giảm . Mà nói thật các đối thủ quá yếu mà chính các đối thủ Toy cũng ăn rất dày em cho là dày hơn Toy nên ko cạnh tranh đc với Toy . May mà có Trường Hải .
- Bác xem các bài em viết có bài nào chê Trường Hải ko, tại sao em chê Mit, Honda . Tại vì 2 thằng này quá ảo tưởng sức mạnh đưa cái giá quá cao , chê nó thậm tệ để ko ai mua để nó sáng mắt mà giảm giá , khi đó sự cạnh tranh mới có và khi đó mới có thể gây áp lên Toy như Trường Hải đang làm, chứ ko phải mấy bài dìm hàng của mấy bác mà mọi người tin đâu.
bằng chứng rất hùng hồn là Trường Hải giảm giá buộc Toy phải giảm giá rất sâu để cạnh tranh.
Coi bộ thích bác đó.
Người tiêu dùng bỏ ra hơn tỷ mua con xe không ai dốt đâu. Dốt chả thể nào kiếm được bạc tỷ.
Hảng nào mà tháng bán ra tầm ngàn chiếc gấp chục lần đối thủ thì chắc chắn sản phẩm đó phải phù hợp.
Từ Bắc chí Nam cả trăm đại lý mà doanh số tháng chỉ vài chục thì tương lai đóng cửa là cái chắc. Mua xe nhìn tương lai không còn chổ bảo dưỡng chính thức thì ai dám mua. Mua của anh Toy thì chắc trăm năm nữa vẫn còn đại lý chính hảng.
Mà các bác có biết công ty Mitshu moto đã phải bán mình cho Nissan chưa! Còn hy vọng gì ở Mitsu.
 
Hạng D
17/12/11
1.263
1.649
133
PSAN bản cao nhất cho xuống 1,2 tỷ xem, hot ngay.
Em cũng vậy
PS giá cao quá . Xưa dòng PS cũ giá same same fò thì phải
Giờ vèo 1 cái 1ty5 hehe
1ty-1ty2 là thơm bán như tôm tươi
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Coi bộ thích bác đó.
Người tiêu dùng bỏ ra hơn tỷ mua con xe không ai dốt đâu. Dốt chả thể nào kiếm được bạc tỷ.
Hảng nào mà tháng bán ra tầm ngàn chiếc gấp chục lần đối thủ thì chắc chắn sản phẩm đó phải phù hợp.
Từ Bắc chí Nam cả trăm đại lý mà doanh số tháng chỉ vài chục thì tương lai đóng cửa là cái chắc. Mua xe nhìn tương lai không còn chổ bảo dưỡng chính thức thì ai dám mua. Mua của anh Toy thì chắc trăm năm nữa vẫn còn đại lý chính hảng.
Mà các bác có biết công ty Mitshu moto đã phải bán mình cho Nissan chưa! Còn hy vọng gì ở Mitsu.
PSAN chủ yếu trưng bày cho fan mit thèm chơi chứ bán buôn gì. Một câu hỏi lớn k lời đáp là tại sao Mit k đem con dầu 2.4 mivec mới về cái thể loại động cơ này dưới 2.5 thuế rẻ hơn con xăng 3.0 là cái hiển nhiên.... Phải chăng hảng nào cũng xem người tiêu dùng chúng ta là con gà để lùa... cái mới thì k cho xài cứ chơi hàng tồn lỡ có thì cũng cắt trụi.... chỉ có Lifan, faw... của anh tập là tốt thôi muốn landrover có land, muốn bim có bim với giá bèo mà ai cũng thất kinh.
 
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
PSAN chủ yếu trưng bày cho fan mit thèm chơi chứ bán buôn gì. Một câu hỏi lớn k lời đáp là tại sao Mit k đem con dầu 2.4 mivec mới về cái thể loại động cơ này dưới 2.5 thuế rẻ hơn con xăng 3.0 là cái hiển nhiên.... Phải chăng hảng nào cũng xem người tiêu dùng chúng ta là con gà để lùa... cái mới thì k cho xài cứ chơi hàng tồn lỡ có thì cũng cắt trụi.... chỉ có Lifan, faw... của anh tập là tốt thôi muốn landrover có land, muốn bim có bim với giá bèo mà ai cũng thất kinh.
Báo cụ em com trong thớt này vì em thật sự thích Mit nhưng đang chờ xem có thay đổi gì không khi qua 2018.
Thích Mit nhưng nhìn quanh đỏ mắt tìm không ra con PSAN, họa hoằn thấy con Outlander chạy ngoài đường. Qua năm hy vọng Mít có thay đổi tích cực hơn chứ hiện tại tự thân chưa thuyết phục được Out hay PSAN. Thằng Out bảo thủ tuy nhập nguyên chiếc nhưng qua xứ nóng không thêm dàn lạnh thứ hai có bao nhiêu tiền đâu. Em Ỉn có hai dàn lạnh từ năm nẳm năm nào. Gần tỷ tư ra biển mà không được Full hand free vô lăng tuy muốn độ thêm cũng được và chả bao tiền. Auto lock cũng inactive, DVD chả có so ra làm con Santafe ngon lành xe chạy gia đình thì có Hàn Quốc cũng chã hư được. Anh PSAN thì như cụ phán, bản pro diesel 2,4 ngon lành thì không nhập rước thằng bợm nhậu v6 về chịu sao thấu thêm màn thuế cao do máy 3.0. Hình như Mít đem hai em Out và PSAN về chưng thì phải.
Sang năm mà vẫn vậy thì em chắc phải như đa số rước anh Tủn về chạy, nếu chán coi chừng bán lại có lời (đúng là pó tay với anh Tủn).
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Báo cụ em com trong thớt này vì em thật sự thích Mit nhưng đang chờ xem có thay đổi gì không khi qua 2018.
Thích Mit nhưng nhìn quanh đỏ mắt tìm không ra con PSAN, họa hoằn thấy con Outlander chạy ngoài đường. Qua năm hy vọng Mít có thay đổi tích cực hơn chứ hiện tại tự thân chưa thuyết phục được Out hay PSAN. Thằng Out bảo thủ tuy nhập nguyên chiếc nhưng qua xứ nóng không thêm dàn lạnh thứ hai có bao nhiêu tiền đâu. Em Ỉn có hai dàn lạnh từ năm nẳm năm nào. Gần tỷ tư ra biển mà không được Full hand free vô lăng tuy muốn độ thêm cũng được và chả bao tiền. Auto lock cũng inactive, DVD chả có so ra làm con Santafe ngon lành xe chạy gia đình thì có Hàn Quốc cũng chã hư được. Anh PSAN thì như cụ phán, bản pro diesel 2,4 ngon lành thì không nhập rước thằng bợm nhậu v6 về chịu sao thấu thêm màn thuế cao do máy 3.0. Hình như Mít đem hai em Out và PSAN về chưng thì phải.
Sang năm mà vẫn vậy thì em chắc phải như đa số rước anh Tủn về chạy, nếu chán coi chừng bán lại có lời (đúng là pó tay với anh Tủn).

Bản CRV 2018 7c em nghe đồn sắp về VN, ra giấy tầm 1,3 tỷ. Chắc em Out kì này nghỉ khỏe. Cứ từ từ bác ạ, vài tháng nữa là tới 2018 rồi mà. Trừ khi nhà chưa có xe, chứ đang có rồi thì vội gì. :)
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Tào lao, sao bác biết người ta ngu muội hơn bác, em nói thẳng bác nghe trong số người mua Toy nhiều bác anti muốn xin làm tài xế cũng chưa chắc đc đâu. Cứ bàn luận cái xe nhưng ko nên nói động đến người mua xe.
Ngoài ra bác mói em nghe FT 4x4 bị cắt cái j về an toàn , nó thấp hơn PSAN 180 là do quad thiếu an toàn hay sao , những cái PSAN Hơn có đáng 180tr ko?
Khi nào phần lớn người VN đi mua xe biết tìm hiểu thông tin và lựa chọn xe đúng nhu cầu thì mới hết ngu muội. Còn vẫn cứ lần đầu mua xe là đi thẳng ra Toyota mua hay mua xe theo đám đông chứ không theo nhu cầu thì nói ngu muội không có gì là sai.
Đồng ý xe Fortuner 4x4 có nhiều tiêu chuẩn an toàn và dành cho ai không quan tâm cảm giác lái.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Báo cụ em com trong thớt này vì em thật sự thích Mit nhưng đang chờ xem có thay đổi gì không khi qua 2018.
Thích Mit nhưng nhìn quanh đỏ mắt tìm không ra con PSAN, họa hoằn thấy con Outlander chạy ngoài đường. Qua năm hy vọng Mít có thay đổi tích cực hơn chứ hiện tại tự thân chưa thuyết phục được Out hay PSAN. Thằng Out bảo thủ tuy nhập nguyên chiếc nhưng qua xứ nóng không thêm dàn lạnh thứ hai có bao nhiêu tiền đâu. Em Ỉn có hai dàn lạnh từ năm nẳm năm nào. Gần tỷ tư ra biển mà không được Full hand free vô lăng tuy muốn độ thêm cũng được và chả bao tiền. Auto lock cũng inactive, DVD chả có so ra làm con Santafe ngon lành xe chạy gia đình thì có Hàn Quốc cũng chã hư được. Anh PSAN thì như cụ phán, bản pro diesel 2,4 ngon lành thì không nhập rước thằng bợm nhậu v6 về chịu sao thấu thêm màn thuế cao do máy 3.0. Hình như Mít đem hai em Out và PSAN về chưng thì phải.
Sang năm mà vẫn vậy thì em chắc phải như đa số rước anh Tủn về chạy, nếu chán coi chừng bán lại có lời (đúng là pó tay với anh Tủn).
Đồng ý với bác là Mit cũng như mấy thằng khác toàn đem hàng cũ về VN...Nhưng cái thằng tệ nhất là Toyota.
Còn bác mua xe mà theo tiêu chí nhìn xe nào chạy nhiều ngoài đường thì bác cứ mua xe Toyota, rồi đi đâu cũng thấy có người chạy xe giống mình, kể cả xe taxi cũng giống xe mình nốt.

Outlander em lái thử rồi, xe thật sự rất tốt, nhưng vì không theo nổi hàng nhập Nhật giá cao nên đành lấy hãng khác, và cũng có giới thiệu người quen lấy xe Out rồi. Xe Out vẫn chạy ngoài đường vẫn có hội nhóm Facebook sinh hoạt chứ không phải để trưng bày.

Tóm lại mua xe là lựa chiếc xe tốt phù hợp với khả năng và nhu cầu chứ không mua xe đó vì nó chạy đầy đường.
 
  • Like
Reactions: Chuột Mít