Đồng ý với bác là Mit cũng như mấy thằng khác toàn đem hàng cũ về VN...Nhưng cái thằng tệ nhất là Toyota.
Còn bác mua xe mà theo tiêu chí nhìn xe nào chạy nhiều ngoài đường thì bác cứ mua xe Toyota, rồi đi đâu cũng thấy có người chạy xe giống mình, kể cả xe taxi cũng giống xe mình nốt.
Outlander em lái thử rồi, xe thật sự rất tốt, nhưng vì không theo nổi hàng nhập Nhật giá cao nên đành lấy hãng khác, và cũng có giới thiệu người quen lấy xe Out rồi. Xe Out vẫn chạy ngoài đường vẫn có hội nhóm Facebook sinh hoạt chứ không phải để trưng bày.
Tóm lại mua xe là lựa chiếc xe tốt phù hợp với khả năng và nhu cầu chứ không mua xe đó vì nó chạy đầy đường.
Có lẽ bác hơi nhầm ý em chút. Nếu quyết lấy con Tủn thì em xuống tay từ lâu rồi.
Em hy vọng sang năm MÍT có thay đổi triết lý kinh doanh chút cho chúng ta đở xót khi xuống tiền. Bác chắc cũng dạo quanh các diễn đàn thì có thấy đó. Có cụ mua con OUT xong mày mò đủ cách để active vụ auto lock and unlock cửa khi chạy, vân vân và vân vân. Đáng lý ra với tỷ tư ra biển thì phải được nhiều hơn và khách không phải độ chế thêm các chức năng mà ngay cả xe cỏ giờ cũng có. Đam mê là chổ chất lượng máy, khung gầm, bề bỉ nhưng bỏ ra tỷ tư thì khách cũng xứng đáng phải có các option gọi là cơ bản chứ bác nhỉ!
Về con PSAN thì bản 2,4 Diesel em nghỉ phù hợp hơn: ít ra tiết kiệm hơn, moment xoắn mạnh hơn nhiều con 3.0 máy xăng. Đã gọi là đi địa hình thì cứ máy dầu là chất (nhìn con Ranger đủ biết), độ khỏe, độ lì lợm thì xăng sao bằng dầu. Thêm bản máy dầu con PSAN có thêm option em nghỉ là đáng giá: màn hình treo trên trần cho phía sau xem thi vợ cả, F1 xem thì ý nghĩa và vui hơn nhiều. Cửa sổ trời theo thiển ý của em chả để làm gì cả, điều kiện giao thông mịt mờ bụi khói chắc cả năm mới mở cửa sổ trời một lần thành ra dư thừa. Vậy mà anh MIT không đem em máy dầu về lại rước con xăng V6 thuế phí cao đội giá nên giờ ế chổng phao.
Em tiếc là tiếc như vậy thành ra mới vào comment sang năm không thay đổi thì về đội phò tủn hoặc góp thêm lúa làm con Explorer mà đành say good bye em MIT vậy.