Hi Hi bác em hành văn mang tính tiêu cực chút không có ý nói bác hay các cụ khác trong diễn đàn, chỉ mong có xếp MÍT ngó qua mấy cái comment này để chiều lòng khách hàng hơn ý mà. Em tin chắc một điều ai muốn tiêu số tiền hơn tỷ thì có mua con nào thì chắc chắn con đó là phù hợp nhất với cụ đó.Mit từ đó giờ làm thị trường kém, bác cứ chê thoải mái để nó giảm giá, nhưng chê cái điểm yếu của nó chứ không phải kiểu dìm hàng xe bán ế không ai mua thà mua xe nào nhiều người mua.
Như em em nói thẳng sales mắc gì Out 2.4 mới là 5+2 còn Out 2.0 có 5 chỗ, chưa kể 2 dàn lạnh thì không cần đi vì dòng CUV thường chỉ 1 dàn lạnh và máy lạnh Mit tốt nhưng cửa gió hàng 2, 3 phải có để ngưoi ta tự chỉnh đc đóng mở theo ý muốn.
Nói từ năm rồi đến bây h cũng không thay đổi. Còn mấy cái option hoa lá cành không liên quan đến an toàn và chất xe thì tuỳ quan điểm mỗi người không có đáp án chung.
Bác có hơn 2 tỉ nên mua Explorer , quá ngon.
Bac đã nói con xe gần 1 tỉ tư (em mơi chốt cho người nhà hơn tỉ 3 chút thôi) mà option quá ít như Out mà bác đem con Fortuner vào để cân nhắc thì em không hiểu vì sao luôn? Lái chán option ít 2 thắng sau tang trống, hao xăng. Lý do bác cân nhắc Fortuner vì người ta mua nhiều sao???
Cơ mà bác cũng nên để ý giả dụ như bác là xếp tổng mảng MIT Việt Nam mà tổng số xe các loại bán trong tháng có hơn ngàn chiếc thì lợi tức bao nhiêu, các đại lý bình quân bán có mấy chiếc một tháng thì trang trải kinh phí thế nào. Nếu là xếp em nghĩ chắc bác phải chạnh lòng tìm cách phát triển chứ hỉ!
Riêng em thì chờ sau triển lảm xe đầu tháng tám xem có gì mới không vì vẫn cứ thích MÍT, và nếu ổng vác về con PSAN 2,4 là xuống tay ngay. Con OUT thì ok đó nhưng hơi bé, em thích gầm cao. Còn sang năm mà vẫn như cũ thì thôi vậy, kiếm con khác.