Thảo Luận PSAN đâu rồi

Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Mit từ đó giờ làm thị trường kém, bác cứ chê thoải mái để nó giảm giá, nhưng chê cái điểm yếu của nó chứ không phải kiểu dìm hàng xe bán ế không ai mua thà mua xe nào nhiều người mua.
Như em em nói thẳng sales mắc gì Out 2.4 mới là 5+2 còn Out 2.0 có 5 chỗ, chưa kể 2 dàn lạnh thì không cần đi vì dòng CUV thường chỉ 1 dàn lạnh và máy lạnh Mit tốt nhưng cửa gió hàng 2, 3 phải có để ngưoi ta tự chỉnh đc đóng mở theo ý muốn.
Nói từ năm rồi đến bây h cũng không thay đổi. Còn mấy cái option hoa lá cành không liên quan đến an toàn và chất xe thì tuỳ quan điểm mỗi người không có đáp án chung.

Bác có hơn 2 tỉ nên mua Explorer , quá ngon.
Bac đã nói con xe gần 1 tỉ tư (em mơi chốt cho người nhà hơn tỉ 3 chút thôi) mà option quá ít như Out mà bác đem con Fortuner vào để cân nhắc thì em không hiểu vì sao luôn? Lái chán option ít 2 thắng sau tang trống, hao xăng. Lý do bác cân nhắc Fortuner vì người ta mua nhiều sao???
Hi Hi bác em hành văn mang tính tiêu cực chút không có ý nói bác hay các cụ khác trong diễn đàn, chỉ mong có xếp MÍT ngó qua mấy cái comment này để chiều lòng khách hàng hơn ý mà. Em tin chắc một điều ai muốn tiêu số tiền hơn tỷ thì có mua con nào thì chắc chắn con đó là phù hợp nhất với cụ đó.

Cơ mà bác cũng nên để ý giả dụ như bác là xếp tổng mảng MIT Việt Nam mà tổng số xe các loại bán trong tháng có hơn ngàn chiếc thì lợi tức bao nhiêu, các đại lý bình quân bán có mấy chiếc một tháng thì trang trải kinh phí thế nào. Nếu là xếp em nghĩ chắc bác phải chạnh lòng tìm cách phát triển chứ hỉ!

Riêng em thì chờ sau triển lảm xe đầu tháng tám xem có gì mới không vì vẫn cứ thích MÍT, và nếu ổng vác về con PSAN 2,4 là xuống tay ngay. Con OUT thì ok đó nhưng hơi bé, em thích gầm cao. Còn sang năm mà vẫn như cũ thì thôi vậy, kiếm con khác.
 
  • Like
Reactions: Quân.Mitsu
Tập Lái
14/11/16
34
9
8
43
TP. Hồ Chí Minh
Hi Hi bác em hành văn mang tính tiêu cực chút không có ý nói bác hay các cụ khác trong diễn đàn, chỉ mong có xếp MÍT ngó qua mấy cái comment này để chiều lòng khách hàng hơn ý mà. Em tin chắc một điều ai muốn tiêu số tiền hơn tỷ thì có mua con nào thì chắc chắn con đó là phù hợp nhất với cụ đó.

Cơ mà bác cũng nên để ý giả dụ như bác là xếp tổng mảng MIT Việt Nam mà tổng số xe các loại bán trong tháng có hơn ngàn chiếc thì lợi tức bao nhiêu, các đại lý bình quân bán có mấy chiếc một tháng thì trang trải kinh phí thế nào. Nếu là xếp em nghĩ chắc bác phải chạnh lòng tìm cách phát triển chứ hỉ!

Riêng em thì chờ sau triển lảm xe đầu tháng tám xem có gì mới không vì vẫn cứ thích MÍT, và nếu ổng vác về con PSAN 2,4 là xuống tay ngay. Con OUT thì ok đó nhưng hơi bé, em thích gầm cao. Còn sang năm mà vẫn như cũ thì thôi vậy, kiếm con khác.

PSAN 2.4 đầu năm sau mới về nhé bác.
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Không có cảm giác lái thì phân tích cảm giác ngồi đi các bác?
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Ai đó nói crv về ra giấy 1,3ty thì cũng đừng vội mừng... coi chừng bình mới nhưng rượu cũ. Truyền thống lùa gà các hảng xe đối với người Việt rồi. Ngay con MU x của isuzu mà còn dám đem cái động cơ cũ mèm về thì hết nói... lùa đến thế là cùng.
 
  • Like
Reactions: ican
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Hi Hi bác em hành văn mang tính tiêu cực chút không có ý nói bác hay các cụ khác trong diễn đàn, chỉ mong có xếp MÍT ngó qua mấy cái comment này để chiều lòng khách hàng hơn ý mà. Em tin chắc một điều ai muốn tiêu số tiền hơn tỷ thì có mua con nào thì chắc chắn con đó là phù hợp nhất với cụ đó.

Cơ mà bác cũng nên để ý giả dụ như bác là xếp tổng mảng MIT Việt Nam mà tổng số xe các loại bán trong tháng có hơn ngàn chiếc thì lợi tức bao nhiêu, các đại lý bình quân bán có mấy chiếc một tháng thì trang trải kinh phí thế nào. Nếu là xếp em nghĩ chắc bác phải chạnh lòng tìm cách phát triển chứ hỉ!

Riêng em thì chờ sau triển lảm xe đầu tháng tám xem có gì mới không vì vẫn cứ thích MÍT, và nếu ổng vác về con PSAN 2,4 là xuống tay ngay. Con OUT thì ok đó nhưng hơi bé, em thích gầm cao. Còn sang năm mà vẫn như cũ thì thôi vậy, kiếm con khác.
Mình là người mua xe, quan tâm làm gì việc hãng nó kinh doanh ra sao, lỗ lãi gì là chuyện của hãng và đại lý, xe ngon giá tốt thì mua thôi bác. Còn điểm yếu nào cần chê thì cứ chê thôi, chê mà nó gỉam giá thì tốt quá, nhưng chê đúng khen đúng chứ không nên dìm hàng.
Bác càng dìm nó ngừoi không biết người ta lại mua xe theo tâm lý đám đông và theo kiểu NGHE NÓI mà không trải nghiệm xe trước khi mua. Hãng càng bán ít xe thì giá xe sẽ không giảm được, cũng như không thể mở rộng kênh đại lý và nâng cao dịch vụ hỗ trợ. Bán ít xe thì giá xe phải cao để bù lại số lượng bán ra, thành ra rơi vào vòng lẩn quẩn xe giá cao đại lý ít. Nếu bác đã thích xe Mit thì càng dìm hàng nó bác lại phải bỏ nhiều tiền hơn để mua.
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Bác cố tranh luận làm gì.

Hôm nào các anh "fan" Mit có thời gian, sẽ đưa vài tấm hình con xe các ảnh sắm, cho anh em ta mở tầm mắt. Hay hơn là cứ mỗi "comment" sẽ đưa con xe khác nhau, cùng vài tấm "selfie" đi khắp thế gian là chuẩn. Một tấm hình bằng vạn lời nói. Hahaha.

Sẵn đây em "khoe" con MR hồi lội qua con suối chổ Ma Rừng Lữ Quán - Đà Lạt hồi 10/2016. Các anh em PSAN thông cảm, khi nào sắm PS em sẽ bổ sung hình khác nghen :)

15032110_1460217957326446_1278892856188971884_n.jpg
Liều quá. Nước ko sâu nhưng nếu nó chảy siết là xe bị trôi, Mirage lại nhẹ. Có con prado nặng đi kiểu này cũng bị trôi, lật xe.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Liều quá. Nước ko sâu nhưng nếu nó chảy siết là xe bị trôi, Mirage lại nhẹ. Có con prado nặng đi kiểu này cũng bị trôi, lật xe.

Em ngồi tầm 10 phút quan sát các xe khác qua rồi mới dám đi đó bác. An toàn mới dám đi rất chậm để qua.
 
  • Like
Reactions: truongthuyminh
Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Các bác chê Fortuner khên PSAN, vậy chứ sao Ford Everest bản 1 cầu giá tương đương PSAN 1 cầu, doanh số cũng đc tầm 120 chiếc/tháng.
Chưa cần đến thánh Toy thì Mít đã đo ván, vậy vấn đề nằm ở chính Mít thôi.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Các bác chê Fortuner khên PSAN, vậy chứ sao Ford Everest bản 1 cầu giá tương đương PSAN 1 cầu, doanh số cũng đc tầm 120 chiếc/tháng.
Chưa cần đến thánh Toy thì Mít đã đo ván, vậy vấn đề nằm ở chính Mít thôi.
Bác nói thế không đúng rồi, một số bác bla bla bảo thế và sẽ bla bla với đủ thứ lý luận cao siêu dù kết quả 22 chiếc cả 1 cầu và 2 cầu