Ngay cả tôi cũng không thể tin được. Thất tuyệt vờiThật .... Thật Tuyệt Vời...
Ford EcoSport cũng chỉ được 0.55m và tệ hơn nữa là anh Subaru Forester chỉ 0.5m so với 450mm của Navara Pickup....
Sặc cafe sáng với bácGiá trị cốt lõi của 1 chiếc bản tải là khả năng vượt mọi địa hình, trong đó khả năng lội nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng xét trong bối cảnh ngập lụt ở miền Bắc và triều cường ở miền Nam. Nissan Navara là chiếc xe bán tải dẫn đầu phân khúc thể hiện qua khả năng lội nước siêu đẳng, có thể lội qua chỗ nước sâu lên tới 450mm. Con số này (wading depth) ở các hãng khác thấp hơn nhiều, chỉ từ 50cm (Triton/Dmax), 70cm (Hillux) cho tới 80cm (Ranger, BT-50, Colorado).
Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, Navara đã khéo léo gỡ bỏ túi khí rèm vốn là thiết bị thừa thãi trên Ford Ranger Wildtrak. Đơn giản Navara chỉ cần lao xuống nước khi gặp nguy hiểm, đây là một tính toán vô cùng thông minh, tận dụng lợi thế vượt trội của Navara thể hiện qua khả năng lội nước siêu phàm. Thật đỉnh cao, thật thông minh, bao nhiêu tinh hoa của Nissan dường như hội tụ cả vào một siêu phẩm thật không thể tin nổi này.
Hè...hè. Ai ngờ bác chơi chữThì dĩ nhiên 450 lớn hơn rất nhiều so với 50, 70 hay 80 nhưng mà nghệ thuật ở chỗ lúc thì “mm” lúc thì “cm”, nghệ thuật chỗ đó đó bác ơi kakaka, nếu bác hài hước tí thì bác sẽ hiểu ngay
lái thử 2 con pickup Nhật max opt. navara vl vs Triton mivec 4x4. Navara đc cái ngoại hình, nhưng chui vô cabin, nhìn cái volang và trang bị... lái xong về luôn. xong qua thử triton, nổ máy lên phát là iu cmnl. mặc dù ngoại hình triton hem ngon lành lắm.
Hãng chơi chiêu mà bác, bác tinh tường gheTăng từ 648 lên 669 (21 trẹo) sau đó giảm 35 trẹo và hô rất to: giảm giá khủng! Giá trước đây thấy khuyến mãi 20 trẹo chỉ còn 628 triệu. Giờ khuyến mại khủng cũng là giá 620