CÓ vài điều nên xét lại 1 cách rõ ràng như sau :
- Bác nào composed phần quảng cáo cho Nissan mà ghi lập lờ kiểu 450mm vs với 1 loạt các khoảng lội của Triton , Ranger mà tầm thấp nhất của họ cũng vẫn cao hơn max -wading depth của Navara như thế là 1 thiếu sót lớn , nếu không nói là vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Đừng bao giờ đi con đường lập lòe đánh lận con đen như 1 số " ai đó " vẫn đang làm với cái baloon , thì e rằng , cái được không thấy đâu , còn cái mất thì rất nhiều. Mặt khác nếu đoạn quảng cáo trên đây "...450mm vs 50cm , 60cm ,80cm " được người nào đó cố tình viết lại...để gây hiệu ứng đám đông , thì ...kkk , nên vui vẻ cả làng , vì chắc chả có chú hợi nào đọc mà không hiểu cái thâm ý nầy cả.
- Thứ đến cái mà chúng ta nên và cần biết rõ về cái gọi là wading depth thì cũng đừng vội thấy nhà đài ghi 50, 70 , 80 mà cứ tự tin phang ào ào những cái rãnh trên dưới 60cm thì có ngày đứt là đừng có khóc. Bởi đk đó đi kèm với vận tốc trên dưới 5-6 km / h . Nói chung là bò . Đừng tưởng cho lội được 80 , rồi thì chạy băng băng như hô bo, dòng nước khi chuyển động ...nó trùm lên đầu xe, múc vô dàn phổi và hệ thần kinh ( điện đóm ) thì chắc cú ra đê. Chống chỉ định cho các anh thích chứng tỏ + sành điệu là.....tui có gắn snorkel nên có gì là ghê !!! Xin lỗi , 70% dân đen mua xe về nhà , không dám đụng chạm bất cứ thứ gì trên xe vì sợ mất ...bảo hành , chứ đừng nói là gắn lung tung để offroad. Vì trên dưới 1600 xe Ranger được bán hàng tháng , vd như vậy , chắc chưa tới 5% số đó dám cắt cản , gắn tời , múc arb, ống thở ống than , vỏ extr, chứ đừng nghĩ lung tung và tự nói là ai cũng có thể trang bị tận răng mà đi lội nước !!!
P/s : xe thương mại là để đi làm ăn. Muốn đua bơi , bỏ hẳn ra 4 củ , mua mấy cái wrangler, raptor..vv về mà vọc. Còn tầm tiền trên dưới 7,8 trăm , nó chỉ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết về tiền ( thuế bạ rẻ ) + tiện ích vừa phải ( 1-8 , 110 với crossover hay sedan hạng trung) . So kè với nhau làm gì vì chả bố ai dám ngày nào cũng phi ra thác " Võ Văn Ngân " mà chứng tỏ ta đây tám , chín trăm milimet ( 800- 900 mm).
- Bác nào composed phần quảng cáo cho Nissan mà ghi lập lờ kiểu 450mm vs với 1 loạt các khoảng lội của Triton , Ranger mà tầm thấp nhất của họ cũng vẫn cao hơn max -wading depth của Navara như thế là 1 thiếu sót lớn , nếu không nói là vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Đừng bao giờ đi con đường lập lòe đánh lận con đen như 1 số " ai đó " vẫn đang làm với cái baloon , thì e rằng , cái được không thấy đâu , còn cái mất thì rất nhiều. Mặt khác nếu đoạn quảng cáo trên đây "...450mm vs 50cm , 60cm ,80cm " được người nào đó cố tình viết lại...để gây hiệu ứng đám đông , thì ...kkk , nên vui vẻ cả làng , vì chắc chả có chú hợi nào đọc mà không hiểu cái thâm ý nầy cả.
- Thứ đến cái mà chúng ta nên và cần biết rõ về cái gọi là wading depth thì cũng đừng vội thấy nhà đài ghi 50, 70 , 80 mà cứ tự tin phang ào ào những cái rãnh trên dưới 60cm thì có ngày đứt là đừng có khóc. Bởi đk đó đi kèm với vận tốc trên dưới 5-6 km / h . Nói chung là bò . Đừng tưởng cho lội được 80 , rồi thì chạy băng băng như hô bo, dòng nước khi chuyển động ...nó trùm lên đầu xe, múc vô dàn phổi và hệ thần kinh ( điện đóm ) thì chắc cú ra đê. Chống chỉ định cho các anh thích chứng tỏ + sành điệu là.....tui có gắn snorkel nên có gì là ghê !!! Xin lỗi , 70% dân đen mua xe về nhà , không dám đụng chạm bất cứ thứ gì trên xe vì sợ mất ...bảo hành , chứ đừng nói là gắn lung tung để offroad. Vì trên dưới 1600 xe Ranger được bán hàng tháng , vd như vậy , chắc chưa tới 5% số đó dám cắt cản , gắn tời , múc arb, ống thở ống than , vỏ extr, chứ đừng nghĩ lung tung và tự nói là ai cũng có thể trang bị tận răng mà đi lội nước !!!
P/s : xe thương mại là để đi làm ăn. Muốn đua bơi , bỏ hẳn ra 4 củ , mua mấy cái wrangler, raptor..vv về mà vọc. Còn tầm tiền trên dưới 7,8 trăm , nó chỉ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết về tiền ( thuế bạ rẻ ) + tiện ích vừa phải ( 1-8 , 110 với crossover hay sedan hạng trung) . So kè với nhau làm gì vì chả bố ai dám ngày nào cũng phi ra thác " Võ Văn Ngân " mà chứng tỏ ta đây tám , chín trăm milimet ( 800- 900 mm).