Anh nghĩ biển phụ hình xe tải để làm gì ? Chắc kiếm không ra hình xe con nên gắn đỡ xe tải phải hơm. Có khi nào xe bán tải cũng liên luỵ hôn ta? KkkEm thấy P130 hết hiệu lực ngay chỗ cắm!
Tạm thời thì như thế.Anh @dawngoodman , anh @ntt61 , anh @bac 8 ,anh @Air Bag : chính chủ đã trả lời rõ ràng rồi nhé. CA phường Bến Nghé cẩu xe, lập bb rõ ràng.
Vấn đề còn lại ở topic này là các tranh luận mang tính lý thuyết suông thôi.
Dù các anh có thích đậu trước P cũng được , chả sao. Vì đường ở SG dạng này cũng không nhiều. Song cái kết bị cơ quan chức năng cẩu xe, lấy BB, đóng phạt, mất thời gian... mặc dù sau đó các anh có thể khiếu kiện bla bla-có thể được, có thể không.... thì có đáng hong ?
E thì thà đậu sau P cho lành.
Anh nào đồng ý phương án đậu trước P : ngon thì ra đúng chỗ đó ( Đông Du) đậu i chang anh Chuột đi rồi chờ kết quả. Lỡ bị cẩu ăn bb thì ráng cãi thắng về báo công với ae OS nhen. Nếu được vậy thì lần sau em đậu theo.
Thời thế thế nào thế thời làm thế.
Qui định đỗ trong phạm vi P, đỗ ngoài phạt là đúng.
Vấn đề là luật, QC đã qui định P làm hết hiệu lực của biển cấm dừng, cấm đổ.
Đường ko cấm dừng, cấm đỗ thì các ptgt có quyền dừng, đỗ. Đó là lẽ đương nhiên.
Việc gắn biển P, có mục đích thu phí, ở nhiều đoạn đường hiện nay, ko có biển cấm dừng, đỗ thì GTCC cần xem lại vị trí gắn, tránh gài bẫy người tggt.
Ví dụ đặt biển P cách quá xa mép giao lộ mà chổ đỗ xe lúc nào cũng thiếu.
Nếu lỡ vô tình mắc bẫy thì e nhận bb và kiện cáo tung trời.
Cứ lập bb là CSGT hả bác?Anh nên chỉnh chu lại câu từ của mình: lập biên bản đàng hoàng rõ ràng thì nên gọi là CSGT nhé.
Mỗi lần ăn biên bản thì anh nghĩ là mình bị oan à ? hơi AQ tí. Mà thôi tuỳ anh.
Anh rảnh rỗi thời gian và dư tiền thì anh cứ đậu theo í anh thích nhen.
Bác dawm nói bác ngụy biện là có thể hiểu. Việc em rảnh rỗi hay không chẳng phải vấn đề cần bàn luận.
Bác search thử các loại ngụy biện xem mình có đang vậy không nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nên tập trung vào tranh luận pháp lý, tránh đùa giỡn.Anh nghĩ biển phụ hình xe tải để làm gì ? Chắc kiếm không ra hình xe con nên gắn đỡ xe tải phải hơm. Có khi nào xe bán tải cũng liên luỵ hôn ta? Kkk
Bác có thấy cách cắm biển có gì sai sai?
Xxx lập bb, ra qdxp lỗi xe 2b "lấn tuyến" đường không 412 đầy. Cũng là CSGT à? Cũng lập đúng lỗi à?Anh nên chỉnh chu lại câu từ của mình: lập biên bản đàng hoàng rõ ràng thì nên gọi là CSGT nhé.
Mỗi lần ăn biên bản thì anh nghĩ là mình bị oan à ? hơi AQ tí. Mà thôi tuỳ anh.
Anh rảnh rỗi thời gian và dư tiền thì anh cứ đậu theo í anh thích nhen.
Anh có phân biệt đc xx với CSGT không vậy? Hay cứ thấy áo vàng là xx hết. Cực đoan vừa thôi anh ạ. Theo anh lập biên bản khi quẹo phải đèn đỏ không đèn phụ xanh thì đúng hay sai? Ví dụ phải đa chiều chứ.Xxx lập bb, ra qdxp lỗi xe 2b "lấn tuyến" đường không 412 đầy. Cũng là CSGT à? Cũng lập đúng lỗi à?
Với em không đòi bánh mì , dám lập biên bản, về đội mà anh nào dũng cảm ra QĐXP đều là CSGT hết nhé.
Còn việc đúng sai của QĐXP thì phải dựa vào trình của bản thân anh thôi.
Chứ anh thấy em đùa chỗ nào ? Biển phụ đặt ở đâu? Tác dụng gì ? Cụ thể là TH trên anh nghĩ biển phụ xe tải dành cho P hay P130? Hai biển này cùng cấp hay không?Bác nên tập trung vào tranh luận pháp lý, tránh đùa giỡn.
Bác có thấy cách cắm biển có gì sai sai?
Biển có cấp à?Chứ anh thấy em đùa chỗ nào ? Biển phụ đặt ở đâu? Tác dụng gì ? Cụ thể là TH trên anh nghĩ biển phụ xe tải dành cho P hay P130? Hai biển này cùng cấp hay không?
Cái này chứng tỏ bản chất có duyên của anh rồi đấy, không bất ngờ khi anh phun chữ thô lỗ : nguỵ biện.May anh không phải nữ, dễ chửa hoang lắm.
Chỉnh sửa cuối:
Anh cứ xem mình có rơi vào trường hợp ngụy biện nào không với những comments trước nhé.Cái này chứng tỏ bản chất có duyên của anh rồi đấy, không bất ngờ khi anh phun chữ thô lỗ : nguỵ biện.