Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Nguyễn Du:
image-jpeg.653654

Vậy thì biển P131a trên, theo chúng ta thì mục tiêu của GTVT có vẻ khó hiểu khi cắm P131a+biển phụ, đúng k?

Và nếu cắm P131a không biển phụ cũng k khác gì có biển phụ nhỉ?

Nếu như bác đến đây đậu, bác sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?
Cái biển phụ có giờ dưới P131a đã là tiền đề để cắm biển P sau đó. P này có tác dụng ngoài giờ cấm của biển P131a, xe đậu sau biển. Đặc biệt CÓ THU PHÍ...:3dchoctuc:
Nếu không có biển phụ này thì sẽ không bao giờ có P sau đó. Anh dam chịu chưa nè:3dcuoi:


Đương nhiên chọn b. Đó là câu trả lời cuối cùng của em...kkk
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
vấn đề trê thực tế như tại Nguyễn Du, ảnh do anh chụp, P131a k trơn, P có "CÓ THU PHÍ", thì theo anh hiệu lực P131a này đến đâu? và P này hiệu lực đến đâu?

Nếu như anh đến đây đậu, anh sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?
Mới trả lời anh xong
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Cái biển phụ có giờ dưới P131a đã là tiền đề để cắm biển P sau đó. P này có tác dụng ngoài giờ cấm của biển P131a, xe đậu sau biển. Đặc biệt CÓ THU PHÍ...:3dchoctuc:
Nếu không có biển phụ này thì sẽ không bao giờ có P sau đó. Anh dam chịu chưa nè:3dcuoi:


Đương nhiên chọn b. Đó là câu trả lời cuối cùng của em...kkk
hó hó, vậy là biển phụ của P sẽ phải né giờ của P131a như tại Pastuer hen :3dcuoi:.

vậy bác có công nhận tại Nguyễn Du thì "ý muốn của GTVT" khó hiểu nhỉ?
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
hó hó, vậy là biển phụ của P sẽ phải né giờ của P131a như tại Pastuer hen :3dcuoi:.

vậy bác có công nhận tại Nguyễn Du thì "ý muốn của GTVT" khó hiểu nhỉ?
Chắc tới khúc đó GTCC hết cmn tiền mua biển phụ dồi anh
VVT khúc TQT tới CMT8 có biển P131a+biển phụ: 6h-20k kìa. Không có tiền cắm biển P (thu cmn phí lun). Tội thặc...hé hé
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Biển cấm đỗ có hiệu lực suốt cả tuyến đường vì theo QC biển P không có hiệu lực hủy biển cấm này cũng như biển cấm đỗ tự hết hiệu lực khi gặp biển P --> chỉ có biển cấm dừng, cấm đỗ sẽ tự hết hiệu lực đến trước biển P.
Ấy! Xuất hiện cái mâu thuẩn, thiếu xót rồi đấy.
image-jpeg.653654

P, nơi đổ xe, gắn sau biển cấm đỗ, "không có hiệu lực hủy biển cấm này cũng như biển cấm đỗ tự hết hiệu lực khi gặp biển P --> chỉ có biển cấm dừng, cấm đỗ sẽ tự hết hiệu lực đến trước biển P".
Zậy gắn P chỉ có lý do duy nhất là cái biển phụ, CÓ THU PHÍ, ok? Ko có P tui vẫn đậu được ngoài giờ cấm mà!!
P và P131a ko liên đới trách nhiệm. 1 anh cấm đỗ, 1 anh đỗ thu phí.
Vậy thì cái xe đỗ trong hình đó nếu đỗ ngoài giờ cấm và cách đủ 5m từ mép giao lộ, phạt người ta là sao?
 
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Nguyễn Du:
image-jpeg.653654

Vậy thì biển P131a trên, theo chúng ta thì mục tiêu của GTVT có vẻ khó hiểu khi cắm P131a+biển phụ, úng k?

Và nếu cắm P131a không biển phụ cũng k khác gì có biển phụ nhỉ?
Em thấy không có gì khó hiểu, em hiểu hết sức đơn giản :
- Biển cấm theo giờ --> ngoài giờ cấm thì được đỗ
- Biển P sau biển cấm --> đỗ xe theo biển cấm --> ngoài giờ cấm thì đỗ xe sau P, trong giờ cấm thì không được đỗ xe.
--> khó hiểu vì bác cho rằng biển cấm không có hiệu lực sau P
Và nếu cắm P131a không biển phụ cũng k khác gì có biển phụ nhỉ?
Biển cấm đỗ có và không có biển phụ khác nhau nhiều chứ sao không khác được :
- Có biển phụ cấm đỗ theo giờ --> thì ngoài giờ cấm vẫn được đỗ
- Không có biển phụ thì cấm toàn bộ --> làm gì được đỗ
Nếu như bác đến đây đậu, bác sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?
b
 
  • Like
Reactions: futureneodo
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Ấy! Xuất hiện cái mâu thuẩn, thiếu xót rồi đấy.
image-jpeg.653654

P, nơi đổ xe, gắn sau biển cấm đỗ, "không có hiệu lực hủy biển cấm này cũng như biển cấm đỗ tự hết hiệu lực khi gặp biển P --> chỉ có biển cấm dừng, cấm đỗ sẽ tự hết hiệu lực đến trước biển P".
Zậy gắn P chỉ có lý do duy nhất là cái biển phụ, CÓ THU PHÍ, ok? Ko có P tui vẫn đậu được ngoài giờ cấm mà!!
- Em thấy hình như bác có thành kiến với biển P (có thu phí) nhỉ vì thấy ý nào của bác cũng chỉ nói về P luôn có thu phí --> để bữa nào em chụp cho bác biển P không có thu phí ngay tại TP nha.
- Trên đường không có biển P hay có biển P thì luật cũng đã quy định rồi : không cấm đỗ thì được đỗ, chỉ khác là không có P thì đỗ ở đâu cũng được còn có P thì phải đỗ trong vị trí đã được chỉ dẫn --> đâu có gì mâu thuẫn.
P và P131a ko liên đới trách nhiệm. 1 anh cấm đỗ, 1 anh đỗ thu phí.
Chưa hiểu ý bác liên đới trách nhiệm là như thế nào?
P và P131a ko liên đới trách nhiệm. 1 anh cấm đỗ, 1 anh đỗ thu phí.
Vậy thì cái xe đỗ trong hình đó nếu đỗ ngoài giờ cấm và cách đủ 5m từ mép giao lộ, phạt người ta là sao?
Phạt là do vi phạm luật : đỗ xe không đúng vị trí nơi đỗ xe đã bố trí .
 
  • Like
Reactions: futureneodo