Cái biển phụ có giờ dưới P131a đã là tiền đề để cắm biển P sau đó. P này có tác dụng ngoài giờ cấm của biển P131a, xe đậu sau biển. Đặc biệt CÓ THU PHÍ...Nguyễn Du:
Vậy thì biển P131a trên, theo chúng ta thì mục tiêu của GTVT có vẻ khó hiểu khi cắm P131a+biển phụ, đúng k?
Và nếu cắm P131a không biển phụ cũng k khác gì có biển phụ nhỉ?
Nếu như bác đến đây đậu, bác sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?
Nếu không có biển phụ này thì sẽ không bao giờ có P sau đó. Anh dam chịu chưa nè
Đương nhiên chọn b. Đó là câu trả lời cuối cùng của em...kkk
Chỉnh sửa cuối: