Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Không đúng vì :
- Về luật : không có quy định nào bắt buộc nếu cả 2 biển cấm cùng đoạn đường thì phải = 24h hoặc không = 24h như bác nhận định --> biển đặt như thế nào miễn đúng QC là có giá trị áp dụng --> tại 2 vị trí này biển không sai QC nên có giá trị.
- Về lý luận : hạn chế đỗ xe trên đường và tại nơi đỗ xe do cơ quan gt quyết định theo mục đích quản lý --> mục đích quản lý thì chỉ họ biết, người tggt không biết vì vậy cần tuân theo hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo đang có giá trị --> không có cơ sở để so sánh việc đặt biển báo giữa nơi này với nơi kia.
Cái này em dùng quan điểm của chính 2 bác để phản biện nhé.
2 bác cho rằng P131a có hiệu lực với cả sau biển P, có đúng k?
 
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Giờ bác xem thử những hình ở SG này do chính lão @futureneodo chụp:
image-jpeg.653654


image-jpeg.649786

image-jpeg.649785

image-jpeg.649784

bữa trước đang bàn dở, giờ tiếp tục nhé.

Theo bác và bác @futureneodo thì biển P131a có hiệu lực ngay cả đối với khu vực có biển P. Vậy em hỏi thử:
1. nếu 10g31p sáng, em đậu trước P tại Pasteur thì có vi phạm gì k?
2. nếu 9g01p sáng, em đậu trước P tại Pasteur thì có vi phạm gì k?
3. nếu 9g01p sáng, em đậu trước P tại Nguyễn Du thì có vi phạm gì k?
Bác để hình em nhìn không biết cái nào ở Pastuer cái nào ở ND, nếu bàn luận thì thế này (theo thứ tự hình từ trên xuống) :
1. hình 1 : ngoài giờ cấm đỗ các xe được phép đỗ xe tại tuyến đường này --> khi đỗ xe tuân thủ điều 18 --> đỗ xe phải đỗ theo chỉ dẫn của P --> trước P bị phạt dù không phải giờ cấm đỗ (biển cấm hết hiệu lực theo biển phụ).
2. hình 3 : tương tự như trên
 
  • Like
Reactions: bac 8
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Không đúng vì :
- Về luật : không có quy định nào bắt buộc nếu cả 2 biển cấm cùng đoạn đường thì phải = 24h hoặc không = 24h như bác nhận định --> biển đặt như thế nào miễn đúng QC là có giá trị áp dụng --> tại 2 vị trí này biển không sai QC nên có giá trị.
- Về lý luận : hạn chế đỗ xe trên đường và tại nơi đỗ xe do cơ quan gt quyết định theo mục đích quản lý --> mục đích quản lý thì chỉ họ biết, người tggt không biết vì vậy cần tuân theo hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo đang có giá trị --> không có cơ sở để so sánh việc đặt biển báo giữa nơi này với nơi kia.
Bác này mà làm ở toà thì dân khó sống lắm.
GTVT cắm thế nào thì chỉ có họ biết, hay lắm.
Thế quan điểm của bác về "việc/cách cắm biểm đúng hay sai"? trả lời: biển không sai quy chuẩn!!!
Hay, hay lắm.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Bác để hình em nhìn không biết cái nào ở Pastuer cái nào ở ND, nếu bàn luận thì thế này (theo thứ tự hình từ trên xuống) :
1. hình 1 : ngoài giờ cấm đỗ các xe được phép đỗ xe tại tuyến đường này --> khi đỗ xe tuân thủ điều 18 --> đỗ xe phải đỗ theo chỉ dẫn của P --> trước P bị phạt dù không phải giờ cấm đỗ (biển cấm hết hiệu lực theo biển phụ).
2. hình 3 : tương tự như trên
Em ghi lại:
Tại Nguyễn Du:
image-jpeg.653654

và tại Pastuer:
image-jpeg.649786

image-jpeg.649785

image-jpeg.649784


Như vậy, theo bác:
Tại Nguyễn Du thì biển P có giá trị 24/24; trước P bị phạt dù không phải giờ cấm đỗ (biển cấm hết hiệu lực theo biển phụ), đúng k?
vậy thì biển P131a, theo chúng ta thì mục tiêu của GTVT có vẻ khó hiểu khi cắm P131a+biển phụ, đúng k?
Và nếu cắm P131a không biển phụ cũng k khác gì có biển phụ nhỉ?
Và nếu như bác đến đây đậu, bác sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?
 
  • Like
Reactions: bac 8
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Cái này em dùng quan điểm của chính 2 bác để phản biện nhé.
2 bác cho rằng P131a có hiệu lực với cả sau biển P, có đúng k?
Biển cấm đỗ có hiệu lực suốt cả tuyến đường vì theo QC biển P không có hiệu lực hủy biển cấm này cũng như biển cấm đỗ tự hết hiệu lực khi gặp biển P --> chỉ có biển cấm dừng, cấm đỗ sẽ tự hết hiệu lực đến trước biển P.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Biển cấm đỗ có hiệu lực suốt cả tuyến đường vì theo QC biển P không có hiệu lực hủy biển cấm này cũng như biển cấm đỗ tự hết hiệu lực khi gặp biển P --> chỉ có biển cấm dừng, cấm đỗ sẽ tự hết hiệu lực đến trước biển P.
Nguyễn Du:
image-jpeg.653654

Vậy thì biển P131a trên, theo chúng ta thì mục tiêu của GTVT có vẻ khó hiểu khi cắm P131a+biển phụ, đúng k?
1. hình 1 : ngoài giờ cấm đỗ các xe được phép đỗ xe tại tuyến đường này --> khi đỗ xe tuân thủ điều 18 --> đỗ xe phải đỗ theo chỉ dẫn của P --> trước P bị phạt dù không phải giờ cấm đỗ (biển cấm hết hiệu lực theo biển phụ).
Và nếu cắm P131a không biển phụ cũng k khác gì có biển phụ nhỉ?

Nếu như bác đến đây đậu, bác sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?
 
  • Like
Reactions: bac 8
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Nên sẽ k bao giờ có P131a trơn đi với P trơn, đúng k?
Bác xác nhận "P131a có hiệu lực sau P, cả P131a/P trơn hay k trơn"?
Hay chỉ xác nhận "P131a có hiệu lực sau P, cả P131a/P trơn"
?
Đúng anh. Em vẫn chờ có VD thực tế khác đây.
Em chỉ xác nhận P131a trơn có hiệu lực tác dụng toàn tuyến, chẳng có P piếc gì sau đó. HẾT
 
  • Like
Reactions: bac 8
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Đúng anh. Em vẫn chờ có VD thực tế khác đây.
Em chỉ xác nhận P131a trơn có hiệu lực tác dụng toàn tuyến, chẳng có P piếc gì sau đó. HẾT
vấn đề trê thực tế như tại Nguyễn Du, ảnh do anh chụp, P131a k trơn, P có "CÓ THU PHÍ", thì theo anh hiệu lực P131a này đến đâu? và P này hiệu lực đến đâu?

Nếu như anh đến đây đậu, anh sẽ chọn:
a. đậu sau P bất kể giờ nào, hay
b. đậu sau P theo giờ không cấm của biển P131a?