Cái này em dùng quan điểm của chính 2 bác để phản biện nhé.Không đúng vì :
- Về luật : không có quy định nào bắt buộc nếu cả 2 biển cấm cùng đoạn đường thì phải = 24h hoặc không = 24h như bác nhận định --> biển đặt như thế nào miễn đúng QC là có giá trị áp dụng --> tại 2 vị trí này biển không sai QC nên có giá trị.
- Về lý luận : hạn chế đỗ xe trên đường và tại nơi đỗ xe do cơ quan gt quyết định theo mục đích quản lý --> mục đích quản lý thì chỉ họ biết, người tggt không biết vì vậy cần tuân theo hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo đang có giá trị --> không có cơ sở để so sánh việc đặt biển báo giữa nơi này với nơi kia.
2 bác cho rằng P131a có hiệu lực với cả sau biển P, có đúng k?