Theo tôi thì tốt nhất là cứ tuân thủ tốc độ cho phép thì các bác sẽ bớt đi một cái phải quan tâm là có XXX hay không. Việc chú ý vào các biển báo trên đường hki lái xe là đương nhiên rồi. Tất nhiên đường vắng nhất là vào ban đêm mà phải chạy 50km/g thì cũng hơi khó chịu. Nếu như không có việc gì phải đi gấp thì cứ tà tà mà đi. Các bác cứ nghĩ xem , khi bị bắn tốc độ , hoặc bị các bác XXX nhà ta ngoắc vào vị phạm một lỗi nào đó thì còn khó chịu gấp nhiều lần việc chạy 50 km/g trên đường vằng. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân thôi. Tuỳ mỗi người suy ngĩ.
quansgvn nói:Theo tôi thì tốt nhất là cứ tuân thủ tốc độ cho phép thì các bác sẽ bớt đi một cái phải quan tâm là có XXX hay không. Việc chú ý vào các biển báo trên đường hki lái xe là đương nhiên rồi. Tất nhiên đường vắng nhất là vào ban đêm mà phải chạy 50km/g thì cũng hơi khó chịu. Nếu như không có việc gì phải đi gấp thì cứ tà tà mà đi. Các bác cứ nghĩ xem , khi bị bắn tốc độ , hoặc bị các bác XXX nhà ta ngoắc vào vị phạm một lỗi nào đó thì còn khó chịu gấp nhiều lần việc chạy 50 km/g trên đường vằng. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân thôi. Tuỳ mỗi người suy ngĩ.
Em ủng hộ ý kiến của bác , tốc độ cho bao nhiêu thì chạy nhiêu đó thôi cho nó lành !
Tháng trước tui có đi Mũi Né, chạy đúng theo biển báo tốc độ. Nói chung cũng thấy bình thường, tuy nhiên khi vào địa phận Đồng Nai thấy chạy hơi bị ức chế vì biển hạn chế 40 nhiều quá, thêm nữa là khu dân cư nhiều, đông xe. Địa phận PT thì đỡ hơn. Tui chạy SG - PT đi và về trung bình mỗi chặng 4 tiếng.
trời!!! Có 8 phút (4km/30km/h=8phut) mà ngủ được hả bác???
phantan nói:Thực tế khi yêu cầu 4B cứ 2-3...chấm mà bò hàng chục Km với tốc độ 40km/h "dể lái tự động" lắm, em thường ngày đi về có đoạn 4km chỉ cho chạy 30, cả ngày mệt gió hiu hiu với tốc độ đó mém vào dải phân cách mấy lần.
Ở QL1A, Địa phận Đồng nai thì ta nên hết sức thận trọng vì rất nhìu "Máy sấy"[8D]
từ khúc Bình thuận trở đi, thì cứ bám theo các xe trước mà chạy cho lành...
từ khúc Bình thuận trở đi, thì cứ bám theo các xe trước mà chạy cho lành...