@trungnghia :bác chạy 40KM/H thì nhằm nhò gì,tôi chạy Hà Nội -Hạ Long đi qua Uông Bí có đoạn đi vào nội thị dài 3,7km mà chỉ được đi có 30km/h thôi
Thông tin thứ 1: Cục xxxx vừa nhập 1 contaner súng bắn tốc độ có ghi hình thế hệ mới và đã bàn giao cho toàn bộ các trạm xxxx trên toàn quốc
Thông tin thứ 2: Cục xxxx cũng vừa có công văn giao cho các xxxx tỉnh yêu cầu từ nay đến Tết AL phải khấu hao xong toàn bộ giá trị lô hàng nói trên
AE cứ liệu đó mà chạy nhé !
Thông tin thứ 2: Cục xxxx cũng vừa có công văn giao cho các xxxx tỉnh yêu cầu từ nay đến Tết AL phải khấu hao xong toàn bộ giá trị lô hàng nói trên
AE cứ liệu đó mà chạy nhé !
songhan nói:Thông tin thứ 1: Cục xxxx vừa nhập 1 contaner súng bắn tốc độ có ghi hình thế hệ mới và đã bàn giao cho toàn bộ các trạm xxxx trên toàn quốc
Thông tin thứ 2: Cục xxxx cũng vừa có công văn giao cho các xxxx tỉnh yêu cầu từ nay đến Tết AL phải khấu hao xong toàn bộ giá trị lô hàng nói trên
AE cứ liệu đó mà chạy nhé !
Còn thông tin thứ 3: là target quý 1 năm sau là phải có đủ budgets để order 3 container nữa phải không bác - bác confirm dùm để em con có kế hoạch đi đứng bằng gì !!!
xephaoma nói:Thông báo với các bác là bây giờ *** bắn tốc độ ở quãng đường cho phép tốc độ tối đa là 80. Bạn em chạy từ hướng đèo Mẹ Bồng con về đến ngã ba Tân Phong thì bị vịn. Hỏi ra mới biết bị bắn 92/80.[8D][8D][8D]
trời ơi, vậy mà xưa giờ em cứ qquan niệm qua mấy đoạn 50 thì chạy đúng, còn vào đường 80 thì chạy bù...hix [8D][8D][8D]
thx bác
Nội thị 50km/h, coi chừng thêm bảng 40km/h hoặc 35km/h ,vô tình ko để ý cũg hay bị dính lắm các bác ah, còn ngoại thị thì 80km/h nhưng quen chân và mất cảnh giác cũng hay bị dính chưởng,còn nhát chân chạy đúng tốc độ thì thấy như rùa bò, chán thật.....
mà nếu bị dính thì còn phiền phức hơn nhiều...bó tay.com luôn.Bởi vậy ko biết quan niệm như thế nào nữa.....
mà nếu bị dính thì còn phiền phức hơn nhiều...bó tay.com luôn.Bởi vậy ko biết quan niệm như thế nào nữa.....
Luật GT Vn là thứ luật ngu xuẩn hết chỗ nói.
Thứ nhất: nó không được soạn thảo trên cơ sở để người dân dễ dàng tuân thủ. Em đi nhiều nơi, nhiều nước, nhưng chả có chỗ nào quy định vượt tốc độ cho phép tính bằng % cả. Quá 20km/h so với tốc độ cho phép thì 100/100 lái xe cảm nhận được, và đây chính là giới hạn mà người ta xử nặng. Các bác cứ nghĩ 20% của 40km/h là bao nhiêu? 8km/h - tốc độ của người đi bộ. Một xe vượt bác với tốc độ của chú đi bộ nó có chạy nhanh đến mức phải thu/phạt/giam bằng k?
Các bác nghị làm luật, hic, hoặc ngu hoặc quen mịa nó cách tính "lại quả" % rồi.
Thứ hai: tư tưởng trả giá: đường này mày chạy 60 vẫn an toàn, thôi thì 40 nhé. Tao qui định 40 mày chạy 60 là vừa. Người ta đặt ra số mà chả quan tâm gì đến kết cấu kỹ thuật
Thứ ba: hệ thống biển báo: cái này dễ làm nhất và vì vậy làm ngu hết chỗ nói. Biển to - nhỏ vuông - chữ nhật, nền xanh - trắng loạn xà ngầu. Để nhấn mạnh còn đặt thêm các biển giải thích bằng chữ nữa chứ, càng loạn. Biển cấm rẽ trái thì đặt mẹ nó bên phải, quẹo vào rồi thì mới thấy bảng đường 1 chiều....
Thứ ... nhiều lắm kể k nổi.
Chẳng ở đâu như cái xứ VN này chấp mày kinh nghiệm lái xe vài chục năm, không thuộc đường thì cấm có chạy.
Thứ nhất: nó không được soạn thảo trên cơ sở để người dân dễ dàng tuân thủ. Em đi nhiều nơi, nhiều nước, nhưng chả có chỗ nào quy định vượt tốc độ cho phép tính bằng % cả. Quá 20km/h so với tốc độ cho phép thì 100/100 lái xe cảm nhận được, và đây chính là giới hạn mà người ta xử nặng. Các bác cứ nghĩ 20% của 40km/h là bao nhiêu? 8km/h - tốc độ của người đi bộ. Một xe vượt bác với tốc độ của chú đi bộ nó có chạy nhanh đến mức phải thu/phạt/giam bằng k?
Các bác nghị làm luật, hic, hoặc ngu hoặc quen mịa nó cách tính "lại quả" % rồi.
Thứ hai: tư tưởng trả giá: đường này mày chạy 60 vẫn an toàn, thôi thì 40 nhé. Tao qui định 40 mày chạy 60 là vừa. Người ta đặt ra số mà chả quan tâm gì đến kết cấu kỹ thuật
Thứ ba: hệ thống biển báo: cái này dễ làm nhất và vì vậy làm ngu hết chỗ nói. Biển to - nhỏ vuông - chữ nhật, nền xanh - trắng loạn xà ngầu. Để nhấn mạnh còn đặt thêm các biển giải thích bằng chữ nữa chứ, càng loạn. Biển cấm rẽ trái thì đặt mẹ nó bên phải, quẹo vào rồi thì mới thấy bảng đường 1 chiều....
Thứ ... nhiều lắm kể k nổi.
Chẳng ở đâu như cái xứ VN này chấp mày kinh nghiệm lái xe vài chục năm, không thuộc đường thì cấm có chạy.
Thế theo Bác thì phải đặt bên trái ha? Khi lái xe trên đường thì người lái tập trung phía trước và bên phải đề quan sát bảng chỉ đường. thêm cái bản bên trái là thêm 1 hướng phải quan sát nữa. như vậy có phải là rối thêm không?Thứ ba: hệ thống biển báo: cái này dễ làm nhất và vì vậy làm ngu hết chỗ nói. Biển to - nhỏ vuông - chữ nhật, nền xanh - trắng loạn xà ngầu. Để nhấn mạnh còn đặt thêm các biển giải thích bằng chữ nữa chứ, càng loạn. Biển cấm rẽ trái thì đặt mẹ nó bên phải, quẹo vào rồi thì mới thấy bảng đường 1 chiều....
Túm lại là nếu bảng/luật rõ ràng thì làm sao bắt được gà ! Thế mới nói rằng: Không có việc gì khó, chỉ sợ không muốn làm ...
Last edited by a moderator: