1 là thay mới, 2 là bác ra garage để họ làm (Phong Nguyen, Thanh Giao...)Bác nào biết nơi chuyên trị hệ thống lái thì phím hàng giúp em nhé. em cảm ơn
Em hóng. Chổ nào làm gầm có uy tín post lên cho anh em nhờ nha mấy BácBác nào biết nơi chuyên trị hệ thống lái thì phím hàng giúp em nhé. em cảm ơn
PN thì biết địa chỉ rồi, còn Thanh Giao là ơ đâu vậy bác ơi1 là thay mới, 2 là bác ra garage để họ làm (Phong Nguyen, Thanh Giao...)
PN thì biết địa chỉ rồi, còn Thanh Giao là ơ đâu vậy bác ơi
Bên 1A Ngô Văn Năm đó bác. Xe em toàn làm ở đây.
thank bác nhiềuBên 1A Ngô Văn Năm đó bác. Xe em toàn làm ở đây.
Từ Q5 qua Q8 vừa hết cầu Chấn Hưng, có 1 gara nằm bên phải trong con hẻm lớn, cụt; sửa và bán linh kiện luôn, giá khá rẻ và ok!Đang tính ra QV coi cái thước lái. Thôi e bye nó vậy ...
Xe mình Kia cùi mía thôi, xe sang hỏng biết
Ậy, chú bậy quá, vậy là nó phán hư bơm vẫn đúng, cái nu là nó gắn bơm mới không đúng chủng thôi!?Hi bác,
Em cũng dính 1 vụ ở QV ADV nên em cạch luôn chỗ này tới già.
Trc đó tay lái xe em nặng (thước thì em làm cách khoảng chừng mấy tháng) nên em đoán là do bơm. Nặng theo kiểu là nặng thôi cứ ko phải là ko đánh đc lái luôn.
Em ra QV, thợ ra đề máy, đánh lái tại chỗ. Xong nhìn thước (chắc ko thấy xì nhớt gì) nên phán do bơm.
Ok, tháo bơm ra thì bảo bơm hư. Thay cái khác. Em ok luôn.
Họ tìm mua đâu đc cái bơm (k đúng hàng xe), em thấy hơi chối rồi nhưng họ cam đoan dùng tốt, em cũng ok, cho lắp.
Lắp vào ngon lành, nhớt nhủng vào xong, đề máy, thấy tay lái vặn ngon lành (k nhẹ hơn đc bao nhiu), bác mập (chủ) ra thu tiền, 4 củ, e trả tiền. Lên xe, chạy 1 đoạn, định mệnh, tay lái nó ko vần đc luôn, cố nài về lại QV, gọi ông thợ chính vừa làm lên chạy thử. Lên ga thì nó nhả ra cho 1 tí để đánh lái. Em bắt ông thợ sửa cho em lái đi 1 vòng. Qua ngã 4 lão ấy oánh mướt mồ hôi (khi chạy chậm). Xong bảo là do bị "lúp pê" khi có hạt cát - sạn nó chèn lá nhôm nên dầu k đi, để rồ ga nó lọc bớt nhớt. Chuối vãi 1 buồng.
Xe em lão cứ dậm ga ầm ầm ầm. Em bực quá "m. a nói thế sao đc, lỡ em đang đi cao tốc nó dính lúp pê em ko oánh lái đc thì sao?" - lão ấy im.
Từ lúc em kể tới giờ là từ 8h sáng đến 2h chiều rồi, em còn k đi xơi miếng cơm nào.
3h, lão ấy vẫn loay hoay.
4h, lắp lại, ko khả quan hơn. Thề với lòng 1 lần với QV, never come back cho dù trái đất ko còn chỗ làm thước lái - bơm trợ lực.
Về nhà, lên amazon, mua 1 bơm "remanufactured", nhờ thằng bạn ship về. Trong thời gian ship, em đi rất thận trọng, trc khi vào các cua ngõ hẻm gắt, em đều lo sợ tay lái chết bất thình lình. May mắn là ko sao.
Mấy ngày sau bơm về, em mang garage nhờ thay, bỏ cái bơm kia ra, nhẹ hều.
Mất 4tr tiền ngu. Vì ngu nên già hơn trông thấy.
Có thể do mình may mắn, bơm mình hú, vần lái hơi nặng thoai, check Google ra mã, check tiếp hàng online HN, ngạc nhiên nó rẻ 1/2 so với báo giá HCM. Xong
Dear bác,Ậy, chú bậy quá, vậy là nó phán hư bơm vẫn đúng, cái nu là nó gắn bơm mới không đúng chủng thôi!?
Có thể do mình may mắn, bơm mình hú, vần lái hơi nặng thoai, check Google ra mã, check tiếp hàng online HN, ngạc nhiên nó rẻ 1/2 so với báo giá HCM. Xong
lúc mag bơm về e thấy k phải e đâu chịu, but bơm cũ họ tháo ra phán hư(tháo banh) e còn giải pháp gì khác ạ?
Troll bác thôi mà!Dear bác,
lúc mag bơm về e thấy k phải e đâu chịu, but bơm cũ họ tháo ra phán hư(tháo banh) e còn giải pháp gì khác ạ?