Hạng D
26/7/08
1.924
62.226
113
Khổ anh quá, nếu một bánh mắc lầy thì điện không truyền vào bánh đó, làm sao nó quay tít được. Điện rất linh hoạt, nên nó hơn hẳn các hệ thống cơ hiện có.

Anh lại tưởng tượng! Mỗi 1 bánh nó gắn 1 động cơ điện như anh @Vuyền ao ước à, để có thể tắt mở thoải mái à? Nếu dùng động cơ trung tâm thì vẫn cần hệ thống truyền lực và vẫn cần hệ vi sai như thường.
 
  • Like
Reactions: Vuyền
Hạng C
14/1/15
516
3.401
93
Cần gì phải có hội hè. Land Cruiser là dòng xe off road nổi tiếng bao lâu nay. LX570 cũng chỉ là bản nâng cấp sang trọng hơn tí thôi và giá ko mắc hơn bao nhiêu. Bên Mỹ xếp cả 2 con này vào phân khúc luxury offroad SUV

Em ko nói LX570 ko offroad được nhưng thực tế lên youtube tìm clip offroad của LX570 đa số là của tụi test xe chuyên nghiệp. Mấy con RR, G class với LX570 toàn mua để đi đường đẹp chứ mấy ai dám offroad mà ban đầu anh chê VN ko có ai mang luxury ra offroad. Tây nó cũng rứa thôi
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Outlander Hybird dùng truyền động điện lâu rồi, hôm trước bán ở Việt nam 1 tỷ7, 1 tỷ 9 thì phải . Video thì hỏi bác Magic, hay bác tự sreach thông tin.
 
Hạng C
13/9/08
515
4.967
93
Trong các loại AWD của nhục thì có lẽ ke nhất là Mazda:D Từ Cx5 --> Cx9 đều dzỏm:D
Đỉnh nhất là Subaru, Sh acura.
Cx5 quậy 1 hồi sôi nhớt hết chạy lun:eek:
em bán X1 2010 55k km nhen xdrive 2.8
 
  • Like
Reactions: hoadat
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Em ko nói LX570 ko offroad được nhưng thực tế lên youtube tìm clip offroad của LX570 đa số là của tụi test xe chuyên nghiệp. Mấy con RR, G class với LX570 toàn mua để đi đường đẹp chứ mấy ai dám offroad mà ban đầu anh chê VN ko có ai mang luxury ra offroad. Tây nó cũng rứa thôi
Nước ngoài có nhiều hội offroad chọn Lexus đó Bác.
 
Hạng B2
9/10/10
418
2.543
93
36
A làm như 4 bánh quay đc thì xe nó lên ngay ấy:D
Mắc vô vũng lầy hay địa hình khó bị kẹt phải khóa vi sai cho nó đồng lực, đồng tốc mới hợp lực lên đc do ma sát kém,
Chứ mạnh ai nấy quay thì quay tít thò lò cũng vậy thôi, thấy clip nga ngố chơi dại quay tại chỗ trong vũng sinh nổ mẹ mất cái bánh của Posh Cayene:)

Khổ anh quá, nếu một bánh mắc lầy thì điện không truyền vào bánh đó, làm sao nó quay tít được. Điện rất linh hoạt, nên nó hơn hẳn các hệ thống cơ hiện có.
Em ko nói cái điện
Em nói là nếu chỉ truyền lực vô bánh mà ko canh chỉnh lực thì cũng như ko
 
Hạng C
14/1/15
516
3.401
93
Nước ngoài có nhiều hội offroad chọn Lexus đó Bác.

Em ko tin là có nhiều, và cũng khá chắc chắn là ko ai đi mua 1 chiếc Lexus mới coong để đem ra offroad cả.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Anh lại tưởng tượng! Mỗi 1 bánh nó gắn 1 động cơ điện như anh @Vuyền ao ước à, để có thể tắt mở thoải mái à? Nếu dùng động cơ trung tâm thì vẫn cần hệ thống truyền lực và vẫn cần hệ vi sai như thường.
Những người khác nói như thế này được, nhưng bác thì không được, vì bác là trùm tin học. Bác tra ra chiếc Jeep này và hệ thống của nó cũng dễ dàng thôi.
 
Hạng D
26/7/08
1.924
62.226
113
Những người khác nói như thế này được, nhưng bác thì không được, vì bác là trùm tin học. Bác tra ra chiếc Jeep này và hệ thống của nó cũng dễ dàng thôi.

Bác đang nói tesla giờ nhảy qua Jeep là sao?
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Em ko nói cái điện
Em nói là nếu chỉ truyền lực vô bánh mà ko canh chỉnh lực thì cũng như ko
Tổng Lực mạnh nhẹ do cái pedan nó quyết định. Còn phân phối lực đến từng bánh xe như thế nào, nhất là khi trượt, do cảm biến và ECU tổng quyểt định.