cái này là để "linh hoạt", khi đông xe cần thoát ra thì xxx sẽ cho phép bác mà k nói gì. Khi rảnh rỗi thì sẽ có chuyện. Vì xxx có thể phạt bác theo luật là "quay đầu tại nơi k được phép".minhtuantkh nói:Chà nếu vậy thì căng đây, lùi giải phân cách và kẻ vạch đứt đoạn để làm gì vậy nhỉ? Như cái bẫy à?dawmgoodman ® nói:chỗ này nếu quay đầu em nghĩ sẽ bị phạt vì k đảm bảo theo luật quy định cho các trường hợp được quay đầu xe:minhtuantkh nói:Tranh thủ em lượn một vòng suốt tuyến NVT thì thấy tại ngã tư giao cắt NVT và Nguyễn Đình Chiểu bác Chánh cho lùi đầu giải phân cách lại và kẻ đứt đoạn có lẽ là tạo điều kiện cho xe quay đầu mà không cần vào trong giao lộ, tức có thể quay trước đèn đỏ luôn (!?) ( đoạn này không có biển cho phép quay đầu mà ở len sát giải phân cách chỉ có vạch kẻ hướng dẫn cho xe đi thẳng và rẽ trái)Tuy nhiên theo em hiểu không cần cứ phải có biển quay đầu mới được quay đầu ( cái gì không cấm thì được phép làm)
--k có bảng cho phép quay đầu.
--k phải trong giao lộ.
Theo em không hẳn là cứ phải có bảng hoặc vạch đường chỉ dẫn cho quay đầu mới được quay, nếu vậy thì trong SG này đi tìm bảng với vạch rồi mới quay đầu thì có mà ...đâu cái điền.
Nếu các bác để ý sẽ có rất nhiều điểm các xe vẫn quay đầu mà không cần biển vạch cho phép quay đầu (CSGT thấy nhưng không có phản ứng gì). Để rảnh em đi sưu tầm vài điểm rồi post lên bổ xung.
cẩn thận với suy luận "k cấm thì được làm", vì 1 số trường hợp luật chỉ quy định "những trường hợp được làm", làm ngoài cái đó lại là vi phạm.