Đúng là rối bác ạ, sáng giờ đọc mà em ko biết thế nao luônĐầu Bạc nói:Rối thật! Thôi thì ra giữa đường quay cho chắc
để em copy đầy đủ nè, cái biển 205d chỉ là chữ T thôi hén, k phải dấu +:dstuyen nói:dawmgoodman ® nói:còn bác dstuyen thì cũng chỉ cho cái định nghĩa "cái khoảng hở nơi bác chủ quay đầu cũng thuộc "đường giao nhau" rồi" hén
Đường giao nhau bắt đầu sau biển, em vd các biển này:
Và tất cả các biển báo đường giao nhau đều đặt trước cái khoảng hở đó. Trường hợp không có biển là do: "Biển được đặt trước nơi đường giao nhau ở ngoài phạm vi nội thành, nội thị là chủ yếu. Trong nội thành, nội thị có thể châm trước không đặt biển này"
C.5 Biển số 205(a,b,c,d,e) "Đường giao nhau"
a) Để báo trước sắp đến nơi giao nhau cùng mức của các tuyến đường cùng cấp (không có đường nào ưu tiên) trên cùng một mặt bằng phải đặt biển số 205(a,b,c,d,e) "Đường giao nhau". Biển được đặt trước nơi đường giao nhau ở ngoài phạm vi nội thành, nội thị là chủ yếu. Trong nội thành, nội thị có thể châm trước không đặt biển này.
b) Kích thước và màu sắc của hình vẽ trên biển
- Chiều cao hình vẽ 21cm
- Chiều rộng hình vẽ 21cm
24cm (biển số 205e)
a) Biển số 205a b) Biển số 205b c) Biển số 205c d) Biển số 205d e) Biển số 205e
Hình C.5 - Biển số 205
dễ thôi 2 bác. cứ hiểu nguyên tắc là OK.oAoTun nói:Đúng là rối bác ạ, sáng giờ đọc mà em ko biết thế nao luônĐầu Bạc nói:Rối thật! Thôi thì ra giữa đường quay cho chắc
trước tiên là được quay đầu "trong giao lộ hoặc những nơi có biển cho quay đầu"
thứ nhì là k được phép quay trên vạch ngựa vằn cho người đi bộ.
thứ 3 là giao lộ là thế nào? là nơi hai hay nhiều đường bộ gặp nhau trên cùng một mặt phẳng, gồm cả mặt bằng hình thành vị trí giao nhau đó. vậy là bác cứ lấy 2 cạnh của từng đường kéo dài ra, mặt bằng nào nằm trong phần "giao" đều thuộc giao lộ.
nên trường hợp bác chủ thì có 1 khoảng trống trước vạch ngựa vằn, tức là đã trong giao lộ, như vậy quay mà k cán vạch thì cứ quay, chắc ăn thì ra giữa tâm giao lộ.
Coi chừng nhầm phần giao hợp thôi
dawmgoodman ® nói:dễ thôi 2 bác. cứ hiểu nguyên tắc là OK.trước tiên là được quay đầu "trong giao lộ hoặc những nơi có biển cho quay đầu"thứ nhì là k được phép quay trên vạch ngựa vằn cho người đi bộ.thứ 3 là giao lộ là thế nào? là nơi hai hay nhiều đường bộ gặp nhau trên cùng một mặt phẳng, gồm cả mặt bằng hình thành vị trí giao nhau đó. vậy là bác cứ lấy 2 cạnh của từng đường kéo dài ra, mặt bằng nào nằm trong phần "giao" đều thuộc giao lộ. nên trường hợp bác chủ thì có 1 khoảng trống trước vạch ngựa vằn, tức là đã trong giao lộ, như vậy quay mà k cán vạch thì cứ quay, chắc ăn thì ra giữa tâm giao lộ. Coi chừng nhầm phần giao hợp thôioAoTun nói:Đúng là rối bác ạ, sáng giờ đọc mà em ko biết thế nao luônĐầu Bạc nói:Rối thật! Thôi thì ra giữa đường quay cho chắc
Bác chỉ ra thì em cũng hiểu sơ sơ thêm đc 1 chút
Tks bác nhiều nha
dawmgoodman ® nói:như vậy quay mà k cán vạch thì cứ quay, chắc ăn thì ra giữa tâm giao lộ.
ý bác như vậy thì em không cãi nữa
Bình thường bác phải ra giữa giao lộ nhưng vì có biển cho phép quay đầu trước đó + giải phân cách đã chừa khoảng trống trước vạch cho người đi bộ, như vậy bác có điều kiện cần và đủ để quay trước giao lộ rồi
ý em giống ý bác vụ quay đầu, khác phần giao lộ tính từ đâu.dstuyen nói:dawmgoodman ® nói:như vậy quay mà k cán vạch thì cứ quay, chắc ăn thì ra giữa tâm giao lộ.
ý bác như vậy thì em không cãi nữa
Bác là từ sau mặt bảng, em là theo hình học, kéo 2 cạnh các đường cho nó giao nhau, lấy phần "giao".
dstuyen nói:
Trường hợp bác chủ nói đến không giống như hình, vạch đi bộ nó tuốt ở trên có 1 khoảng hở đủ lớn để xe quay đầu mà không cán vạch đi bộ.
Theo luật thì phải quay đầu xe nơi "đường giao nhau", cái khoảng hở nơi bác chủ quay đầu cũng thuộc "đường giao nhau" rồi.
Các bác phải xác định "giao lộ" là phần đường ở giữa, giới hạn bởi 4 vạch kẻ đường dành cho người đi bộ.
Bác cho em xem định nghĩa "giao lộ là phần đường ở giữa, giới hạn bởi 4 vạch kẻ đường dành cho người đi bộ" với.
Bác thử làm cái "phép giao" đi, định nghĩa ở trong cái đầu bác đó.