iamnofear nói:không thể so sánh 1 cái đt với 1 cái xe hơi được bác ạ....
Em nghĩ 10-20 k đối với qui mô cỡ đó chỉ là muỗi thôi phải ko bác? Cái chính là người ta chỉ muốn nuốt cho = hết chứ ko thèm "ói" ra 1 tí nào!
iamnofear nói:không thể so sánh 1 cái đt với 1 cái xe hơi được bác ạ....
iamnofear nói:Bác khachhang nếu được, upload cái bản hợp đồng đã ký với TA lên cho em xem, em nhớ là trong hợp đồng có mục giải quyết vấn đề này, lúc đó anh em sẽ biết TA có chấp hành hợp đồng hay ko.
CHEVY2007 nói:Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.
Minh Kỳ nói:manhodessa nói:Bác nào gây vậy bác hoangnn ơi ?
Chắc chắn là kô phải em gây ra bên OF rồi... he he... Bác Mạnh cũng tò mò mấy chuyện này à.
Còn chuyện xảy ra với xe của bác khach_hàng, hiện tại bác í vẫn chưa đồng ý cho phép bên Triều An tháo máy ra để kiểm tra nguyên nhân. Nên mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Nếu bác đọc được bài viết này và bác mong xe của bác sẽ sớm được khắc phục, thì bác có thể liên hệ trực tiếp qua SALON của em để 2bên cùng nhau tiến hành tìm nguyên nhân và cùng khắc phục sự cố.
Trân Trọng,
Minh Kỳ.
em ko nghĩ thế đâu, người của TA trên OS chỉ có duy nhất Minh Kỳ thôi, nick clone thì lại ko thể có tới hơn 800 bài viết, trừ phi là quen biết mượn nick để post thôi....vo2 nói:Bác này là người của Triều an chắc cú luôn. Cái kiểu nói này là KH phải lãnh đủ thiệt thòi còn Cty của bác ấy ứ chịu bồi thường...Cái xe chay mấy tiếng đồng hồ mà đòi rả máy mà gọi là bình thương à....
Hết biết kiểu làm ăn chụp giựt này.
CHEVY2007 nói:Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.