Hạng D
21/10/08
3.652
74.835
113
Miền Không Xác Định
iamnofear nói:
không thể so sánh 1 cái đt với 1 cái xe hơi được bác ạ....

Em nghĩ 10-20 k đối với qui mô cỡ đó chỉ là muỗi thôi phải ko bác? Cái chính là người ta chỉ muốn nuốt cho = hết chứ ko thèm "ói" ra 1 tí nào!
 
Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
Bác khachhang nếu được, upload cái bản hợp đồng đã ký với TA lên cho em xem, em nhớ là trong hợp đồng có mục giải quyết vấn đề này, lúc đó anh em sẽ biết TA có chấp hành hợp đồng hay ko.
 
Hạng D
15/7/09
1.092
6
38
Tp.HCM
Em nghỉ HD gi thì củng phải tôn trọng quyền lọi của người mua một cách công bằng -hợp lí...chứ "ép" KH chịu thiệt thì doanh nghiệp đó làm ăn chẳng ra gì hết...Đằng này KH bỏ ra cả núi tiền mà kg đau xót sao được.

iamnofear nói:
Bác khachhang nếu được, upload cái bản hợp đồng đã ký với TA lên cho em xem, em nhớ là trong hợp đồng có mục giải quyết vấn đề này, lúc đó anh em sẽ biết TA có chấp hành hợp đồng hay ko.
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.
 
vo2
Hạng B1
10/8/09
73
4
0
24
Bác này là người của Triều an chắc cú luôn. Cái kiểu nói này là KH phải lãnh đủ thiệt thòi còn Cty của bác ấy ứ chịu bồi thường...Cái xe chay mấy tiếng đồng hồ mà đòi rả máy mà gọi là bình thương à....
Hết biết kiểu làm ăn chụp giựt này.

CHEVY2007 nói:
Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.
 
Tập Lái
20/10/09
12
0
0
Minh Kỳ nói:
manhodessa nói:
Bác nào gây vậy bác hoangnn ơi ?

Chắc chắn là kô phải em gây ra bên OF rồi... he he... Bác Mạnh cũng tò mò mấy chuyện này à.

Còn chuyện xảy ra với xe của bác khach_hàng, hiện tại bác í vẫn chưa đồng ý cho phép bên Triều An tháo máy ra để kiểm tra nguyên nhân. Nên mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Nếu bác đọc được bài viết này và bác mong xe của bác sẽ sớm được khắc phục, thì bác có thể liên hệ trực tiếp qua SALON của em để 2bên cùng nhau tiến hành tìm nguyên nhân và cùng khắc phục sự cố.

Trân Trọng,
Minh Kỳ.

Mọi chuyện đơn giản lắm nên ngồi lại với nhau để cùng tìm cách giải quyết.
Em khuyên bác chủ thớt chớ có dại mà bổ máy ra, xe mới thế mà đã bổ máy coi như toi đời còn gì? Tốt hơn hết bác nên đến Trung tâm bảo hành của Hyundai tại Tp HCM để kiểm tra, khi có kết luận rõ ràng, hợp lý lúc đó sẽ tiến hành mọi việc.
Thật không hiểu các bác cứ đưa đẩy qua các gara khác làm gì, mỗi nơi một kiểu thế thì chỉ có tháo tung toàn bộ xe ra ma kiểm tra à ?
 
Tập Lái
20/10/09
12
0
0
Ôi nếu bác chủ thớt bán cái xe đó đi, nhớ cho anh em trong OF biết số máy, số khung để tránh bị là kẻ đến sau của bác nhé.
 
Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
vo2 nói:
Bác này là người của Triều an chắc cú luôn. Cái kiểu nói này là KH phải lãnh đủ thiệt thòi còn Cty của bác ấy ứ chịu bồi thường...Cái xe chay mấy tiếng đồng hồ mà đòi rả máy mà gọi là bình thương à....
Hết biết kiểu làm ăn chụp giựt này.

CHEVY2007 nói:
Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.
em ko nghĩ thế đâu, người của TA trên OS chỉ có duy nhất Minh Kỳ thôi, nick clone thì lại ko thể có tới hơn 800 bài viết, trừ phi là quen biết mượn nick để post thôi....
 
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
chắc phải có trách nhiệm chứ mình nhập xe về mà . đồ đạc mua về mới dùng hỏng do nguyên nhân của sản xuất đều đổi được cơ mà .